lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

1001
ว้าวซ่ามาก สะดุดตาเจ้าแพ็คเกจตัวนี้ 😳✨ แล้วตกใจกว่านั้นคือน้องเป็นโทนเนอร์แบรนด์คนไทย !! ย้ำว่าแบรนด์ไทย ส่วนผสมก็ดูน่าสนใจเป็น organic ทั้งหมด ชั้นกรี๊ดละหนึ่ง กระเป๋าตังค์สั่น *:🌷✧💖˚ ⊹
1002
White & green 🍈✨☁️
1003
⁎⁺˳✧༚ ⛰☀️☁️⟢
1004
โอ้ยยย ลูกจะขู่อะไรขนาดนั้นขนพองทั้งตัวแล้วหูพับด้วยดูผ่านๆนึกว่าตัวบุ้งดำ 😂 ใครพอจะทราบไอจีหรือสามารถคิดตามน้องได้จากที่ไหนบอกหน่อยน้า เซฟไว้นานมากจำไม่ได้ว่าตามมาจากไหน ( ᵕ̩̩ㅅᵕ̩̩ )
1005
day ✨☁️☀️ evening☁️🌝💫
1006
Broccoli 🥦 ( mob 100 )
1007
⟢ tiktok : jasmineandtea ลองทำต๊อกจากแผ่นแป้งเวียดนามตามคลิปนี้ใน tiktok แถมใส่ชีสเข้าไปด้วยคือทำง่ายมากกอร่อยแบบแสงออกปากชอบกว่ากินแป้งต๊อกมันจะหนึบๆกว่า ลองไปทำตามดูน้า 🤤✨🤍
1008
⟢ ig : mong_.e น้อนน่ารักกก
1009
วิวนี้คือเหมือนในฝันแต่มันคือของจริง สิ่งที่ธรรมชาติสร้าง เกิดมาต้องไปซักครั้ง⛰⛰ 📍 faroeislands denmark 🇩🇰
1010
⟢ ♡̶ เธรดรวมคลิปออกกำลังกายสายขี้เกียจ แต่เห็นผลจริงיִ יִ יִ 🏃🏻‍♀️🧃🧘🏻‍♀️ ปล.ในรูปคือแค่ออกเบาๆบวกควบคุมอาหาร ยังมีกินขนมนิดหน่อย
1011
จริงๆไม่ออกกำลังกายก็ได้ แต่อยากให้ออกเพราะเรื่องสุขภาพมันแตกต่างจากตอนที่ไม่ออกแล้วลดนน. เยอะเลยเราได้ขับของเสียออกมาแล้วทำให้เลือดได้สูบฉีด การทำงานหรือเรียนที่บ้านส่งผลต่อสุขภาพจริงๆอยากให้ลองเปลี่ยนตัวเองดูมันดีจริงๆลองทำตามซัก 1 เดือน ทำตามคลิปนี้ดูได้น้า
1012
ผลที่ได้จากการทำตามด้านบน - สิวไม่ขึ้นเลย - หน้าไม่มัน ปากคือไม่ต้องทาลิปมัน - สดชื่น ตอนตื่นนอนไม่งัวเงีย - ประจำเดือนมาตรงทุกเดือน - หน้าเล็กลง - ตัวลีนมากๆ ไม่บวม - ใต้ตาคล้ำดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด - สุขภาพจิตดีขึ้น ใครที่ wfh หรือเรียนเราแนะนำให้ลองทำดูมันดีต่อสุขภาพจริงๆ
1013
Howto ลดนน. 5 kg ใน 1 เดือน โดยวิธี if สูตร 8:16 กิน 8 hr : 16 hr งดอาหาร ( ออกกำลังกายนิดหน่อย ) หุ่นดีขึ้นผิวใสมากกก - ลดน้ำตาล - งดของทอด - งดขนม - ลดโซเดียม - ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว - กินผัก + ผลไม้ เห็นผลไวลดบวมได้ดี ตัวลีนมากผอมลงเยอะจนเพื่อนทักสุขภาพดี (ต่อ) #howtoperfact
1014
แกะชีวิตดีจริงๆ อยากเป็นแกะเลย 🐑🌳
1015
num num 귀여운 !!! ( ߹~߹ ) ♡̷̷̷
1016
อย่างน้อยในทุกปีจะเจอเรื่องที่แย่แต่ก็ยังมี Christmas คอยปลอบโยน ให้รู้สึกดีขึ้น อากาศหนาวๆ กับเทศกาลที่อบอุ่น อยากให้ถึงเร็วๆจัง ✨🎄☃︎
1017
พส คือลองทาลิปตามแบบที่ ( ig : do2i_ ) เขาสอน สีปากออกมานัวมากแต่ทุกอันจะต้องใช้แปรงหัวพุ่มเล็กๆ ไว้เกลี่ยสีลิปให้ฟุ้งๆจะออกมานัวมาก แปรงแบบรูปที่ 4 เลยใครที่ทาลิปไม่เป็นออกมาไม่ค่อยนัวทดลองใช้ดูทายังก็ออกมาสวย จากคนที่ทาออกมาได้ไม่สวยกลายเป็นทายังไงก็สวย #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
1018
만두 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
1019
hi hoomun ₍ᐢ..ᐢ₎
1020
𝚒 𝚕ŏ̈𝚟𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚊 𝚌𝚘𝚘𝚔𝚒𝚎 🍪🥛🥛
1021
⟢ ig : diet_minpaso ขอมาแชร์การลดไขมันที่ขากันค่ะ เราส่วนตัวขาไม่ได้ใหญ่มากน้า แต่ว่าาาไขมันเยอะมากแบบมีแต่ไขมันเราเลยอยากให้ขากระชับไม่เป็นกล้ามเนื้อเยอะ เราทำตามคลิปในโพสนี้คือดีมากท่าส่วนมากทำตอนเราเล่นมือถือได้ ( ส่วนตัวช่วงที่ลดจะกินคลีน+ลดแป้ง+งดน้ำตาล+ดื่มน้ำ 2.5L) ต่อ
1022
ig : hello_dongwon อยากไปเที่ยวแล้ว อยากลองนั่งรถไฟชมวิวรอบข้างที่ค่อยๆผ่านไปในแต่ละที่ อยากไปสวิตขอเกิดเป็นคนสวิตได้ไหมมม 🥲
1023
ใครอยากเอวเล็กทำตามคลิปนี้เลยร่อง 11 มาเร็วมากแน่ก็เกือบตายช่วงแรกๆ 🥲
1024
⟢ tiktok : asya.rosh13 แมวประเสริฐ แมวพระเจ้าประทาน ฉี่ในโถส้วม ไปเก็บของเล่นกลับมา ชอบเล่นน้ำ พาไปเดินเล่นด้วยได้ omg ต่างจากแมวที่เลี้ยงอยู่เยอะมากไม่ฟังดูเหมือนจะไม่รักตูด้วยเศร้า
1025
บ้านในฝัน ปลอดโปร่ง อบอุ่มสบายตาแสงเข้าถึงทุกมุมของกลางบ้าน มีส่วนผักเล็กๆอยู่ด้านข้าง เพดานสูงไม่อึดอัด ยิ่งตอนกลางคืนนอนดูหนังแล้วมีวิวด้านนอก ถ้ากินหมูกระทะตรงระเบียงคงฟินตาย 🥺🤍