lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

976
🧤⟢ เธรดนี้รวมการเก็บพวกผักสด (ผักสลัด) + การเลือกซื้อ 🛒➿🍅🥬🥦🥒 - ในรูปคือผักที่ซื้อมาเกือบ 2 week ยังกรอบเหมือนเดิม สดแทบจะเท่าตอนซื้อเลยค้าง -
977
⊹ 。 ゚ 𝚒𝚐 : 𝚖𝚒𝚘𝚞𝚢𝚘 🪄🛖 이중의
978
979
⟢ ig : mainashu5kg 🧸🪄 ใครมีปัญหาขาเบียดแนะนำลองทำตามมคลิปด้างล่างเลยน้าเรารวมไว้ให้ในคลิปเดียวแล้วค่ะะ แต่ละท่าไม่มีกระโดด ไม่หอบค่ะแต่ว่าต้องพยายามจัดท่าให้ถูกค่ะ
980
วันนี้ตื่นเช้าอยากไปเที่ยวคาเฟ่ ตอนแรกจะไป ausaa แต่ร้านเปิด 11.00 🥲 เลยแวะมาร้านนี้เพราะเปิดเช้า มาตอนร้านเปิดพอดีไม่มีคน บรรยากาศร้านดีมาก ขนมอร่อย แสงคือขี้โกงมากถ่ายออกมายังไงก็สวย มีมุมถ่ายรูปเยอะทั้งด้านใน-นอก 🛋🪄 ✏️พิกัด : glin.cafe #รีวิวเชียงใหม่ @aroii
981
𝚃𝚒𝚗𝚢 𝚑𝚎𝚊𝚛𝚝 ♡
982
⟢ ig : bonitota_ ⟢ 비숑프리제 🥛🍼
983
(4) van houten ละลายง่าย มีความนัวๆกว่า 1-3 ตัวด้านบน แต่ราคาแรง 500-600 บาท (5) tulip gold ชอบมากกถูกและดีของจริงง มันเข้มข้นมันนัวกลมกล่อมลงตัวในราคา ประมาณ 300 บาท เราชอบกินตามรถขายน้ำ ชงออกมาเข้มข้นแบบนั้นเลย กลิ่นก็ดี แนะนำให้ซื้อตอนมีโปร 1 แถม 1 คุ้มยิ่งกว่านี้ไม่มีแล้ว
984
(𝟷) Hershey’s เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักมาก ไม่หวาน เข้มข้นชอบมากแต่รู้สึกแพงนิสนึง ไม่เปรี้ยว (𝟸) cacao berry กลิ่นหอมชัดเจนกว่าทุกแบรนด์ รสชาติมีความเปรี้ยวนิสนึงแนะนำชงกับพวกน้ำส้มอร่อยมาก (3) Dutch เราเฉยๆ ไม่ว้าวซื้ออย่างอื่นดีกว่า 😢 รู้สึกไม่ชอบที่สุดตั้งแต่กินมา
985
꙳⸌☻ັ⸍꙳ เธรดรวมโกโก้ ( cocoa powder ) ที่เคยกินมีตั้งแต่ถูกไปแพง จากใจคนที่ชงโกโก้กินทุกวัน เป็นความเห็นส่วนตัวน้าบางคนก็อาจจะมีความชอบไม่เหมือนกันค่ะ 🥛➿🍫
986
(1) cr. takahiro_0217
987
⟢ ig : takahiro_0217 🧴🪄 How to ลอนผมแบบเข้าใจง่ายๆ ดูจากคลิปด้านล่างเลยน้ารวมไว้ให้ในคลิปเรียบร้อย ใครที่ทำลอนไม่ค่อยเป็นลองดูวิธีได้ในคลิปด้านล่างเลยเข้าใจง่ายมักๆ🧸✨
988
สภาพหลังจากดูเงินในบัญชี….
989
안영 !! 👀
990
⟢ ig : dadacafe__ abs ที่เหมาะสำหรับคนพึ่งเริ่ม ไม่ยากแต่ได้ผลทำตามคลิปนี้เลย ไปติดตามในไอจีได้เลยน้าหุ่นดีมากก เขาจะแชร์ทั้งการกินมีเมนู อาหารง่ายๆด้วยค่ะ เป็นแนวทางสำหรับคนอยากลดน้ำหนัก 🧸🤍
991
⟢ ig : kim.zumma คนเกาหลีเขาไป campaign 🏕 แบบนี้คือปกติรึป่าว สภาพคือต่างจากเราไปแค้มมาก เกาหลีจะนิมิมอลยันออกแต้มไม่ได้ไหมม เหมือนเอาบ้านเล็กๆพกมาด้วย ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ( ˙º˙ )
992
ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี 😂
993
hi monday
994
วิธีนี้เราใช้กับส้มที่ลอกเปลือกออกได้ทุกแบบเลยน้า อันนี้ตัวอย่าง ส้มเช้ง 🍊(ต้องเลือกเปลือกบางหน่อยนะคะ) กินหมดเร็วมากเพลินเกิน 😂
995
- ล้างเปลือกส้มให้สะอาด - ผ่าส้มแนวนอน - ผ่าครึ่งตามรูป - ลอกเปลือกออกถ้าใครไม่ชอบใยด้านนอกก็ลอกออกไปด้วยได้เลย ถ้าใครอยากได้ใยอาหารเยอะก็ไม่ต้องลอกออกน้า - ผ่าครึ่ง แล้วหั่นส่วนตรงกลางขาวๆออกและนำเมล็ดออก แค่นี้ก็เสร็จแล้วค้าบ ( ตัวอย่างรูปด้านล่างน้าเผื่อใครงงค่ะ ) 🤤🍊✨
996
⁺◟✿ How to ปอกส้ม 🍊🔪 ให้ทั้งน่ากิน แล้วก็กินง่ายไม่มีเม็ดมากวนใจหยิบเข้าปากได้เลย วิธีง่ายมากคุณแม่สอนมาปกติแม่ปอกให้แต่นี้ปอกเองก็ยังออกมาดี เดี๋ยวบอกวิธีไว้ด้านล่างน้า แค่ 5 ขั้นตอนเท่านั้นเลยย 🥣✨💫
997
สภาพตอนพยายามตื่นเช้า ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
998
⟢ ig : 𝚑𝚊𝚙𝚙𝚢𝚙𝚒𝚝𝚝𝚖𝚎𝚊𝚕 ใครที่อยู่เชียงใหม่แล้วหาร้านทำเค้กวันเกิดดีๆซักร้านแนะนำร้านคุณพีเลยค่ะ ร้านนี้สั่งบ่อยมากสั่งมากินเองเลือกขนาดได้หลากหลาย ส่วนตัวชอบ honey bee tiramisu 🍋🍯 / matchamisu 🍵 แล้วเรื่องแพ็กเกจของทางร้านคือน่ารักกมาก 🤍✨ #รีวิวเชียงใหม่
999
Mood
1000
𝚒 𝚗𝚎𝚎𝚍 𝚌𝚊𝚏𝚏𝚎𝚒𝚗𝚎 ☕️