lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

951
⠉̮⃝︎︎
952
เจ็บกว่าอ่านไม่ตอบ คือเค้าข้ามแชทเราไปตอบคนอื่น..
953
일몰 ⛅️
954
미안 눈사람 𓂂𓏸𓂂𓏸𓂂𓏸𓂂𓏸𓂂𓏸 𓂂𓏸𓂂𓏸☃︎𓂂𓏸𓂂𓏸 𓂂𓏸𓂂𓏸𓂂𓏸𓂂𓏸𓂂𓏸
955
𝚢𝚎𝚜 , ♡ ♡ ♡
956
🌈 เธรดนี้คือขอส่งต่อพวกกระเป๋าที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ใช้มากสุดแค่ 1-2 ครั้งบางใบไม่เคยถือออกไปข้างนอกเลยสภาพใหม่มาก 𝗉𝗌 . ราคาคือรวมส่งแล้วนะคะ ใครซื้อไปก็คือยังไงก็คือของใหม่คุ้มมากก
957
เปลี่ยนจาก "ไปเล่นน้ำที่ไหน" เป็น "ไปเล่นน้ำด้วยกันไหม" ได้มะ 😂
958
◌◟ ᴅ⌂ɪʀʏ ʜᴏᴍᴇ 🥛🥯 • ᴊᴇʀsᴇʏ ᴍɪʟᴋ ᴄʀᴇᴀᴍ ᴛᴏᴘ พึ่งเคยกินเพราะชอบหมดตลอดอันนี้เหลือขวดสุดท้ายลองรีบหยิบเลย ข้างบนปากขวดน้องเป็นครีมๆ เนื้อเป็นครีมชีสแต่ไม่เปรี้ยวรสชาตินัวเวอร์ ตักกินแล้วฟินมาก กินด้านบนหมดก็เอานมไปชงโกโก้ต่อ (૭ ᐕ)૭ #อร่อยบอกต่อ
959
พิมพ์ไปแล้วขึ้น read เลยนี่รู้สึกดีเนาะ
960
ขอเสริมเรื่องอาหาร กินดี 80 : ไม่ดี 20 • คนเราไม่ได้ผอมจากการกินแค่ดีแค่ 1 วัน และก็ไม่ได้อ้วนขึ้นจากการกินไม่ดีแค่ 1 วันเช่นกัน เราเลยจะท่องไว้เสมอว่าต้องปรับความคิดเรื่องการกินให้ดี เพราะบางคนกลัวการกินขนมหรือของที่อาจจะไม่ดีต่อสุขภาพจนบางทีเครียดเพราะไม่ได้กินของที่ชอบ
961
การออกกำลังกาย : เน้นที่ทำได้บ่อย และไม่หนักเกินไปกับการที่จะต้องใช้ชีวิตในแต่ละวัน จะออก 10 / 20 / 30 นาทีก่อนอาบน้ำตอนเช้า,ตอนเย็น ขอให้ได้ออก มันช่วยที่ให้เรามีทั้งสุขภาพที่ดี และหุ่นที่ดีได้ด้วย คือไม่ต้องออกเยอะเท่าคนอื่นก็ได้เอาที่เราไหว ทำได้ในระยะยาว
962
• การกิน : อย่าไปเคร่งเครียด ไม่ต้องคุมอาหารขนาดนั้น แค่เลือกกินมากขึ้น กินผักให้เยอะขึ้น มีวันที่เราต้องออกไปด้านนอกเราก็กินเต็มที่ แต่แค่วันถัดไปเราก็อาจจะคุมอาหารที่เรากินนิดนึงแต่ไม่ต้องไปรู้สึกผิดกับการกินของเรา 💓
963
𓆡
964
◟◌📦🛼🍧⛺️˳ ↟↟
965
🫠💓
966
ชั้นวางเสริมอันนี้ดีมากทุกคน ทำให้มีพื้นที่เพิ่มแถมใส่ของได้เยอะเลยน้ารับน้ำหนักได้ดีค่ะ เราเอาไปใช้กับชั้นวางที่ด้านบนจะว่าง เอาไว้เก็บของจุกจิก เราได้เรฟมาจากบนคนเกาหลีเลยสั่งมาค้าบ 🥣💫
967
🏠 🏠 🏠 🏠 ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ 𓂃𓂃𓂃🚤⊹˳ 𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃
968
เครื่องประดับที่เหมาะกับช่วง Summer นี้มากจากแบรนด์ 𝗃𝗎𝗅𝗒𝖻𝗄𝗄 ยิ่งใส่เป็นเซ็ทจะดูน่ารักมากก แถมเขามีตัวหนีบที่หูใครที่ไม่กล้าเจาะแถวกระดูกอ่อนแบบเราก็ใส่ได้เพิ่มความดูมีกิมมิค 🎨 ⛵️🏓🪸🫧 * ̀⁽ᵕ̈⁾ ́ ̀⁽ᵕ̈⁾ ́* #ซัมเมอร์นี้ที่Lazlook
969
ร้านนี้ของตกแต่งน่ารักกมาก 💖🤏🏻 พิกัด : bit.ly/3cfO60p
970
หลังจากที่สนใจมานานเลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ซักที ถ้วยอนามัยของ HAPPi เห็นออกสีใหม่มาพอดีรีบกดมาเลยเป็นสีฟ้าน่าร๊ากก ของจริงสีน่ารักกว่าในรูปอีกก 💖จะบอกว่าใช้ง่ายกว่าที่คิดลองครั้งแรกยังแบบใส่ได้สบายเลยเพราะซิลิโคนนิ่มปรับรูปง่าย ใส่ออกไปข้างแล้วสบายใจไม่กลัวเลาะกางเกงชอบตรงนี้เลย
971
🧺🥑🍎🍐🍋🍇
972
บางทีไม่ต้องเป็นแฟนกัน แต่คุยกัน คอยเป็นห่วงกัน มันก็มีความสุขดีนะเว้ย
973
상어가족 🦈💖
974
𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚖𝚒𝚕𝚎 𝚖𝚊𝚔𝚎𝚜 𝚖𝚎 𝚑𝚊𝚙𝚙𝚢 ꙳⸌☻ັ⸍꙳
975
🏨