lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

851
୧( “̮ )୨✧🎄
852
ได้ของใหม่มาเลยรีบแกะใช้เลยเป็น 𝖦𝗅𝖺𝗌𝗌𝖻𝗈𝖺𝗋𝖽 พร้อม 𝗐𝗂𝗋𝖾𝗅𝖾𝗌𝗌 𝖼𝗁𝖺𝗋𝗀𝖾𝗋 ชอบมากก เพราะปกติเป็นคนชอบเขียนโพสอิทแปะแต่พอดีเจ้าตัวนี้คือไม่ต้องใช้เลยประหยัดไปเยอะแถมเขียนสนุกด้วย ใส่ของที่ใช้ประจำไว้ด้านล่างวางมือถือชาร์จ นั่งทำงานได้ทั้งวันน 💗💘
853
ฮืออ~ ทุกคนค้าบวันนี้ขอนำเสนอน้องกกน. ตัวนี้เลย ใส่ช่วงที่มีประจำเดือนคือแตกต่างจากปกติที่ไม่ใช้มาก ลดการเหม็นอับ เนื้อนุ่มใส่สบายไม่อึดอัดเลย ลดแบคทีเรียด้วยยยย (;-; ) แถมเราเคยแพ้กกน.เพราะผิวระคายเคืองง่ายแต่กับตัวนี้คือไม่เป็นเลย ประทับจัยยย ขอบคือนุ่มไม่บาดผิว ควรรตำมักๆ 💖
854
𝖣-𝟤𝟣 ٩(*・𐃷・*)
855
𝚘𝚗𝚎 𝚍𝚊𝚢 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚖𝚎 ₍ ⋅֊⋅ ₎◞𓌈˒˒
856
อย่างน้อยในทุกปีจะเจอเรื่องที่แย่แต่ก็ยังมี Christmas คอยปลอบโยน ให้รู้สึกดีขึ้น อากาศหนาวๆ กับเทศกาลที่อบอุ่น อยากให้ถึงเร็วๆจัง ✨🎄☃︎
857
◌ ◟ ig : silverrain52 🧻🧴🧼
858
เจอเครื่องล้างทำความสะอาด รีเทนเนอร์ ที่ทำความสะอาดได้จริง คราบหินปูนตามซอกที่เอาออกยากๆคือหลุดไปเลย ใช้กับเม็ดฟู่เวิร์คมากสะอาดกว่าปกติมักๆ แถมยังลดการเจริญเติบโตของพวกแบคทีเรียด้วย ( ;-; ) สีน่ารักมากวางไว้บนโต๊ะแล้วไม่ขัดตาให้คะแนน 100/10 เลยย 🥹💖
859
。゚゚・。・゚゚。 ゚。 🏠 。゚ ゚・。・゚
860
𝗒𝗈𝗎 𝗅𝗈𝗈𝗄 𝖼𝗈𝗈𝗅 ꙳⸌☻ັ⸍꙳
861
⟢ ig : bonitota_ ⟢ 비숑프리제 🥛🍼
862
🎄
863
• :Diablo The best!!!! ชอบมากไม่หวานไป แถม no added sugar ใครที่ชอบ นูเทลล่า เราว่าอันนี้ทดแทนได้ แต่จะบอกว่าเราชอบตัวนี้มากกว่าเพราะหวานน้อยกว่า แบรนด์นี้ดีหลายตัวเลยแต่ถ่ายไว้แค่ตัวนี้เพราะชอบเป็นพิเศษ🫠💖💖
864
✱ 𝖼𝗈𝖽𝖾𝖼 𝖼𝗋𝖾𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇.𝖼𝗈 พวงกุญแจ 𝗆𝗋. 𝗆𝖾𝗇 𝖺𝗇𝖽 𝗅𝗂𝗍𝗍𝗅𝖾 𝗆𝗂𝗌𝗌 ของแท้เจ้าเดียวในไทยน้า เรากำลังตามเก็บน้องให้ครบทุกตัวเลย จะบอกว่าของจริงน่ารักมากๆนุ่มนิ่ม ห้อยกับกระเป๋าก็คือสดใสเว่อ เพิ่มความน่ารักเข้าไป 𝗑𝟣𝟢 #รีวิวlazada 🔗bit.ly/3bGTBse
865
📌ปักหมุด เพราะน่ากินมาก 🥹🫶🏻 twitter.com/BubblesxMakeup…
866
𝚒𝚐 : 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞._.𝚕𝚒𝚔𝚎 𓈈🚪◌ ゚𓈒 🛏◟◟ᰔᩚ
867
ช่วงนี้เราลดน้ำหนักเร่งด่วนเพราะเราต้องไปถ่ายรูป เรากินสองตัวเป็นเบาเบาโกโก้ + probiotic veggy ของ glory เป็นคอมโบที่ช่วยได้ดีมา เบาเบาช่วยลดเรื่องอยากพวกน้ำหวานได้ดีมาก เวจจี้จะกินตอน 6 โมงเย็น แบบก่อนข้าวเย็น หรือก่อนนอน ตื่นมาเข้าห้องน้ำ พุงยุบ ช่วงนี้เราออกกำลังกายด้วย (ต่อ)
868
식료품점의 🎄
869
𓂂 𝗁𝖺𝗉𝗉𝗂 𝗆𝖾𝗋𝗋𝗒 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 𝟤𝟢𝟤𝟤   🎄🌟
870
🫧 𝚐𝚘𝚘𝚍 𝚖𝚊𝚝𝚎 : กลิ่นจาง อร่อยนัว เข้มข้น ยิ่งเป็นรสช็อกโกแลตคือดีมากชงผสมโกโก้คืออร่อยตายไปเลย แต่ด้วยความที่น้องมีส่วนผสมของน้ำตาล ก็อร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่ยังพอรับได้ไม่ได้ซีมาก เคล 110-150 เราชอบนะเพราะใครที่ลองมากินนมโอ๊ตจะค่อนข้างติดใจหลายคนรวมถึงเราด้วย ราคา~115-125
871
𝗆𝖺 𝖻𝗈𝗈 ⌓̈⃝ .ᐟ
872
รำไพขนมไทย ( ctw ) ร้านเริ่มทำประมาณ 11.30 ณ ใครมาช่วงวันหยุด ต้องมาตอนห้างเปิดเลยน้าคิวเยอะมาก รอนานด้วยเพราะทำขนมค่อนข้างใช้เวลาค่ะ ไส้มะพร้าวคือจุกๆชิ้นใหญ่ มีให้เลือกหลายเมนูแต่ว่าสั่งได้คนละ 3 กล่อง อร่อยหอมนัวมะพร้าวด้านนอกกรอบๆได้กลิ่นงาจะไปอีกก 🥹💖💖
873
𝖣-𝟥𝟥 (* ´□` )
874
น้ำยาล้างจานเปลี่ยนชีวิต ขวดน้องสวยมากเวลาล้างเสร็จแล้วมือไม่แห้งลอก ไม่ระคายเคืองผิวเลย ใครแพ้ง่ายต้องตำกลิ่นหอมอ่อนๆทำความสะอาดพวกคราบมันได้ดีเลยค่ะ แต่ถ้าหนักจริงๆให้แช่ไว้แล้วใส่เกลือลงไปด้วย คราบมันคือหายกริบ ✹ 🧴𓂂𓏸🍛 ◟🍽 #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
875
𝙳-𝟼 : 𝚝𝚛𝚎𝚜 , 𝙷𝙼 𝚑𝚘𝚖𝚎 , 𝚙𝚑𝚎𝚍 𝚙𝚑𝚎𝚍 𝚑𝚎𝚢 🧤🫧🧵🌶⚾️ ꪔ̤̫ 🫶🏻