ติดใจอิโมจิเจ้าไชลด์ #childe  #tartaglia  #原神 #GenshinImapct
แอ๊ดด ❗️❗️[脹+虎]
ケシエイ 2022 ปีที่แล้ววาดรูปน้อยมากก #NU카니발 #NUカーニバル #NUcarnival #ぬカニ_FA
นี่คือปกติไม่เข้าร่วมก่ะดราม่างานวาดนะ แต่บอกเลยว่าเคสเนียนใช้เอไอแล้วบอกวาดเองอ่ะมันมีเยอะแล้วก็เริ่มงอกเป็นดอกเห็ด ในเฟซนี่พอจับโป๊ะได้ก็บึ้มหาย แล้วเคสนี้ถ้าเค้าทำได้คนอื่นก็ทำได้ อันนี้ยังดีเค้าไม่เนียนพอ ไม่ได้แก้เออเร่อด้วยซ้ำ แต่ถ้าคนที่อิดิตเทพๆแล้วเลือกเจนไม่ใช่แนวเพ๊น
ถักเปียให้ลูกสาว 🐯🍓🍒
คริสต์มาสที่เมงุมิจะจำตลอดปัย 伏宿 #ฟุชิสุคุ
เรื่องแฟนฟิก แฟนโดจิน ส่วนตัวเราคิดเป็นงี้นะ แฟนอาร์ต+โดจิน : ✔️พิมพ์เป็นเล่ม ขายจำกัดจำนวน เปิดรับโดเนท ผลิตกู๊ด ❌ขายเป็นE-book แฟนโดติดเหรียญ ขายไฟล์ดิจิตัล แฟนฟิก : ✔️พิมพ์เป็นเล่ม เปิดรับโดเนท ❌ขายเป็นE-book ฟิกติดเหรียญ(ติดได้บางตอนถ้ามีเนื้อหาอันตราย จำกัดการอ่าน)
คือเอาจริงพวกสายเขียนนิยายบางคนจับเทรซกับจับAi เก่งกว่านักวาดอีก เพราะต้องมาคอยระวังทั้งคนที่ขายปกแบบไปเทรซคนอื่นมา หรือเจนเอไอแล้วมาเนียนขายบอกวาดเอง ดังนั้นมันก็ไม่ผิดถ้าคนจะสงสัย สิ่งที่ต้องเตรียมคือต้องมีหลักฐานการวาดอ่ะ เช่นเลเยอร์ เส้น สี ถ้าเป็นวายวาดทับย้อมแสงก็ถ่ายโปรเซส
เพิ่งรู้วิธีกินน้ำผึ้งที่ถูกต้องเวลาเจ็บคอ คือเทน้ำผึ้งใส่ข้อนแล้วกินทั้งแบบนั้นเลย จากนั้นค่อยจิบน้ำอุ่นตาม ห้ามชงน้ำร้อน นี่ไม่สบายแล้ววันก่อนเจ็บคอจนแทบกลืนน้ำลายไม่ได้เลย ขี้เกียจออกไปซื้อยาแล้วในห้องมีน้ำผึ้งที่ซื้อไว้กินกับหนมปัง เลยกินน้ำผึ้งช้อน เช้าเย็น นี่จะหายเจ็บคอละ
มีนักวาดอีกเยอะมากๆ ที่น่าเห็นใจพยายามและเหน็ดเหนื่อย เอนเกจก็น้อย อัลกอริทึ่มก็แกง บางคนวาดเป็นปีๆ ยอดฟอลยังหลักร้อย พูดละจะร้องไห้🥲 เอาจริงเคสของคุณทำเอาเราจิตตกมาก เพราะตอนแรกมีแต่คนอวยและเข้าข้าง คนส่วนใหญ่ก็ไม่อยากเข้าร่วมดราม่าแบบนี้หรอก เพราะมันทำให้คนมองว่า"ล่าแม่มด"
นอกจากเนื้อเรื่องกับบทแล้ว ต้องเข้าใจว่าแอนิเมชั่นต้องใช้ทุนสร้างสูงมาก เรื่องนึงกว่าจะสร้าง ถ้าต้องการงานคุณภาพต้องใช้เวลาหลายปี ทุนสร้าง 200 ล้าน+(ซึ่งถือว่าต่ำมาก เพราะต่างประเทศทุนสร้าง 3-4พันล้าน) ขณะที่คนไทยดูแอนิเมชั่นในโรงขนาดเรื่องโคตรดัง รายได้รวมยังอยู่ที่ร้อยล้านต้นๆ twitter.com/Ratcicle/statu…
การตั้งคำถามในความไม่สมเหตุสมผลของหลักฐานที่นักวาดที่น่าจะใช้เอไอเจน ถือเป็นการล่าแม่มดไปแล้ว 🥲ชั้นรู้ดีว่าวงการวาดมันท็อกซิก โดยเฉพาะในไทยที่หลายเคสที่ไม่น่ามีปัญหาดันมี แต่บอกเลยว่าอิเรื่องใช้เอไอแต่แอบอ้างวาดเองนี่ ต่างประเทศเค้าถก จี้ ตีแบบหัวแบะกันจนกว่าจะได้คำตอบเลยจ้า
อาเนียอยากกินถั่ว #SPY_FAMILY #スパイファミリー
น้อนยูจิมาแจกความสดใสฮับ 💖 (สมมุติว่าวันนี้เป็นวันที่ 25/12)
แด๊ดดี้ควินซี่ twitter.com/incorrect_nuc/…