คุณพ่อมือใหม่กับก้อนผักกาดน้อย
จะบอกว่านักวาดฝั่งจีน เกา ญี่ปุ่น โดนแฮคไปเป็นแอคคริปโตหลายแอคมาก แล้วแต่ละแอคคือแอคใหญ่ ยอดฟอล 50k+ คือทุเรดมากนะ จะหายอดฟอลคุณมึงก็ซื้อยอดฟอล หรือทำยอดเองสิ นี่แฮคกันหน้าตาเฉย อิเว๊น
ต้าวผักกาดน้อยของป๊า 🥬
เนตฟลิกส์กำลังจะเอา run with the wind ออก ขอลงสรรเสริญแด่พลังความหล่อ น่ารัก แสนดีที่1 ของพี่ไฮจิ
ป๊ะป๋ากับน้องอาเนีย #SPY_FAMILY #スパイファミリー
Damianya ❤️
ดีที่ยอมรับไม่ได้ให้เรื่องยืดเยื้อไปมากกว่านี้ แต่ไม่ขอชื่นชมในการยอมรับผิดเพราะเป็นการยอมรับที่จำนนต่อหลักฐาน อีกอย่างก่อนจะหลอกคนอื่นคุณมีเวลาเตรียมตัวและคิดว่าแผนมาอย่างดี สร้างลิ้งก์แนะนำตัว ภาพอาร์ตแกล มีอีเมล์ สร้างแม้แต่ไอจี แถมจั่วว่ารับคอมมิชแต่ปิดรับอยู่ twitter.com/Kkiyion/status…
เรื่องมีศพจริงมั้ย คือมันเกิดจากทวิตนึงอ่านเนื้อหาข่าวผิดเอง มาตั้งข้อสงสัย แล้วคนรีเยอะ แมสมาก หิวแสงไม่ยอมลบ ทั้งที่คนเจอศพก็แม่น้องผญแท้ๆ ที่ไม่มารับศพก็คือหน้าบางแหละ อายคน กลัวโดนสัม ดูจากตรรกะแนวคิดสอนลูกให้ต้องเอาผญเวอร์จิ้นทำเมียเพราะกลัวโดนคนอื่นนินทา ไม่แปลกใจ twitter.com/joe_black317/s…
จุกุนะมั่ยจ้อบให้กัดหางเบ๋อ 🥺✨✨ #เสือน้อยยูจิ
จุกุนะ 🌸งั้นยูจิ มั่ยจ้อบ กัดหางตัวเอง ให้กัดหาง ก็ด้าย🌸 #เสือน้อยยูจิ
ยูจิจ้อบอานนี้ 💕
ราชาปีศาจหรือจะมาสู้อานุภาพโฮกปี๊ป 🐯🍼 #เสือน้อยยูจิ
ภาพหลุดลับน้องยูจิ 😌
kimetsu parody(?) เพราะเป็นพี่คนโต ดังนั้นโอนี่จังจะทำทุกอย่างเพื่อน้อง 😤 -Eng- Chosojiro : Yuzuko, wait for me. Onii-chan will turn you back into a human. Yuzuko : mm mm ( I’m an only child )
Satonyan 3D Tower 🐱💕 ตึกซาโตเนี้ยว
อ๊ะ!! หวัดดีคับ 🐱🐹 #五悠 #โกะยู
ยิ่งเห็นในคล้ปยิ่งง ในคลิปที่อัดมาเลเยอร์มี่เปิดและปิดให้ดู เกือบ 30 กว่าเลเยอร์ เป็นแค่เลเยอร์ใส่บรรยากาศแสงทั้งหมด แต่เลเยอร์หลักที่เป็นภาพทั้งหมดมีแค่ 1 เลเยอร์ และเลเยอร์ที่เป็นสีหลักทั้งหมดก็มีแค่ 1 เลเยอร์เช่นกัน ใต้เลเยอร์ขาวดำลงไป เหมือนวาดขึ้นใหม่เพราะไม่มีผลกับภาพหลัก twitter.com/kkiyion/status…
พวกใช้เอไอแล้วบอกวาดเองนี่คนทำมันคิดว่าคนอื่นโง่ขนาดไหนกัน มีการทำเสต็ปแบบทุเรดๆด้วย อิห่าขายขำหรอ twitter.com/Orugario_/stat…
ภาพของเสือร้ายที่น่ากลัวที่สุดในโลก 🐯✨✨