คอมเมนต์คือแบบ ด้อมเกนชิน ทุกอย่างไม่จำเป็นต้องเหมือนด้อมมุงค่า 😭 twitter.com/NUCarnivalEn/s…
พวกใช้เอไอแล้วบอกวาดเองนี่คนทำมันคิดว่าคนอื่นโง่ขนาดไหนกัน มีการทำเสต็ปแบบทุเรดๆด้วย อิห่าขายขำหรอ twitter.com/Orugario_/stat…
เพิ่งรู้วิธีกินน้ำผึ้งที่ถูกต้องเวลาเจ็บคอ คือเทน้ำผึ้งใส่ข้อนแล้วกินทั้งแบบนั้นเลย จากนั้นค่อยจิบน้ำอุ่นตาม ห้ามชงน้ำร้อน นี่ไม่สบายแล้ววันก่อนเจ็บคอจนแทบกลืนน้ำลายไม่ได้เลย ขี้เกียจออกไปซื้อยาแล้วในห้องมีน้ำผึ้งที่ซื้อไว้กินกับหนมปัง เลยกินน้ำผึ้งช้อน เช้าเย็น นี่จะหายเจ็บคอละ
มีนักวาดอีกเยอะมากๆ ที่น่าเห็นใจพยายามและเหน็ดเหนื่อย เอนเกจก็น้อย อัลกอริทึ่มก็แกง บางคนวาดเป็นปีๆ ยอดฟอลยังหลักร้อย พูดละจะร้องไห้🥲 เอาจริงเคสของคุณทำเอาเราจิตตกมาก เพราะตอนแรกมีแต่คนอวยและเข้าข้าง คนส่วนใหญ่ก็ไม่อยากเข้าร่วมดราม่าแบบนี้หรอก เพราะมันทำให้คนมองว่า"ล่าแม่มด"
อีกอย่างอยากให้คนมองเคสแบบนี้เป็นเคสซีเรียส เพราะคนที่เค้าเลือกจ้างนักวาดไม่ไปเลือกจ้างคนเจนAi ก็เพราะเค้าอยากจ้างและอยากสนับสนุนนักวาดจริงๆ และบอกเลยค่ะว่าคนนี้ไม่ใช่เคสแรก ในเฟสมีคนทำแบบนี้เยอะมาก คนหลงชอบงานเค้าเสียความรู้สึก คนเผลอจ้างงานก็เสียเงิน
ซีเรียสกับพวกร้านรับพรีหลอกลวงลูกค้ายังไง ก็อยากให้มองเคสนี้แบบนั้น ถ้าให้ยกเคสนี้ก็เหมือน ร้านรับพรีมีการแปะรูปของขาย ว่ากดมาจริง แต่ก่อนจะได้ขายดันมีคนมาจับโป๊ะได้ว่าของขายคือไปเซฟภาพที่อื่นมา แม่ค้าเลยสารภาพยอมเพราะจำนนต่อหลักฐาน
มีการทำเป็นแปะโปรเซสงาน(ใช้ภาพAiย้อมดำ) ลงในแอคเก่า มีการใช้ภาพเอไอแล้วอ้างว่าเป็นภาพที่วาดไม่เสร็จเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และพอเห็นว่าไม่มีใครจับได้ มีคนชื่นชมก็มาเปิดแอคใหม่ ในคำแถลงคุณแจ้งว่าทำแบบนี้เพราะรู้สึกวาดไม่ได้อย่างใจ แต่การกระทำคือเข้าข่ายหลอกลวง ถ้าปล่อยต่อไปคงเปิดคอมมิช
ดีที่ยอมรับไม่ได้ให้เรื่องยืดเยื้อไปมากกว่านี้ แต่ไม่ขอชื่นชมในการยอมรับผิดเพราะเป็นการยอมรับที่จำนนต่อหลักฐาน อีกอย่างก่อนจะหลอกคนอื่นคุณมีเวลาเตรียมตัวและคิดว่าแผนมาอย่างดี สร้างลิ้งก์แนะนำตัว ภาพอาร์ตแกล มีอีเมล์ สร้างแม้แต่ไอจี แถมจั่วว่ารับคอมมิชแต่ปิดรับอยู่ twitter.com/Kkiyion/status…
สำหรับคนที่ไม่เข้าใจว่านักวาดเดือดร้อนยังไง และภาพมันโดนขโมยไปยังไง ให้ดูจากเคสนี้เลยนะคะ อันนี้นักวาดจั่วไว้แต่แรกว่าห้ามเอางานเค้าไปเทรนเอไอ แต่ก็ยังมีคนเอาไปเทรนจนเอไอมันก็อปงานเค้าออกมาแบบนี้ 😔 twitter.com/FANGLINYI/stat…
การตั้งคำถามในความไม่สมเหตุสมผลของหลักฐานที่นักวาดที่น่าจะใช้เอไอเจน ถือเป็นการล่าแม่มดไปแล้ว 🥲ชั้นรู้ดีว่าวงการวาดมันท็อกซิก โดยเฉพาะในไทยที่หลายเคสที่ไม่น่ามีปัญหาดันมี แต่บอกเลยว่าอิเรื่องใช้เอไอแต่แอบอ้างวาดเองนี่ ต่างประเทศเค้าถก จี้ ตีแบบหัวแบะกันจนกว่าจะได้คำตอบเลยจ้า
นี่คือปกติไม่เข้าร่วมก่ะดราม่างานวาดนะ แต่บอกเลยว่าเคสเนียนใช้เอไอแล้วบอกวาดเองอ่ะมันมีเยอะแล้วก็เริ่มงอกเป็นดอกเห็ด ในเฟซนี่พอจับโป๊ะได้ก็บึ้มหาย แล้วเคสนี้ถ้าเค้าทำได้คนอื่นก็ทำได้ อันนี้ยังดีเค้าไม่เนียนพอ ไม่ได้แก้เออเร่อด้วยซ้ำ แต่ถ้าคนที่อิดิตเทพๆแล้วเลือกเจนไม่ใช่แนวเพ๊น
รอให้มีคนทักแต่เห็นอันนี้ไม่มีใครทัก คือเราอยากรู้ว่าทำไมภาพทีบอกว่าเป็นเสก็ต ถึงเหมือนใช้ฟีลเตอร์ทำภาพสีให้เป็นเส้นเลยคะ ซ้ายคือภาพที่แคป ขวาคือเราเอาไปปรับเข้มเฉยๆ นอกจากดวงตาที่โดนลบ ที่เหลือคือเป๊ะกับภาพเสร็จเลยค่ะ แล้วใบไม้ คุณบอกว่าคุณไม่ได้ใช้บรัช ใช้เพ๊นแล้วก็อปวาง+ twitter.com/kkiyion/status…
ขนตางอกในตา ตาดำเข มีแว่นปริศนาข้างเดียว มีผมงอกจากในหู ไหนจะดีเทลตรงเสื้อ คอปก ซ้อนกันไปมา แบบเอไอเออเร่อ😔 twitter.com/Amimm_Pich/sta…
คือเอาจริงพวกสายเขียนนิยายบางคนจับเทรซกับจับAi เก่งกว่านักวาดอีก เพราะต้องมาคอยระวังทั้งคนที่ขายปกแบบไปเทรซคนอื่นมา หรือเจนเอไอแล้วมาเนียนขายบอกวาดเอง ดังนั้นมันก็ไม่ผิดถ้าคนจะสงสัย สิ่งที่ต้องเตรียมคือต้องมีหลักฐานการวาดอ่ะ เช่นเลเยอร์ เส้น สี ถ้าเป็นวายวาดทับย้อมแสงก็ถ่ายโปรเซส
ยิ่งเห็นในคล้ปยิ่งง ในคลิปที่อัดมาเลเยอร์มี่เปิดและปิดให้ดู เกือบ 30 กว่าเลเยอร์ เป็นแค่เลเยอร์ใส่บรรยากาศแสงทั้งหมด แต่เลเยอร์หลักที่เป็นภาพทั้งหมดมีแค่ 1 เลเยอร์ และเลเยอร์ที่เป็นสีหลักทั้งหมดก็มีแค่ 1 เลเยอร์เช่นกัน ใต้เลเยอร์ขาวดำลงไป เหมือนวาดขึ้นใหม่เพราะไม่มีผลกับภาพหลัก twitter.com/kkiyion/status…
เรื่องมีศพจริงมั้ย คือมันเกิดจากทวิตนึงอ่านเนื้อหาข่าวผิดเอง มาตั้งข้อสงสัย แล้วคนรีเยอะ แมสมาก หิวแสงไม่ยอมลบ ทั้งที่คนเจอศพก็แม่น้องผญแท้ๆ ที่ไม่มารับศพก็คือหน้าบางแหละ อายคน กลัวโดนสัม ดูจากตรรกะแนวคิดสอนลูกให้ต้องเอาผญเวอร์จิ้นทำเมียเพราะกลัวโดนคนอื่นนินทา ไม่แปลกใจ twitter.com/joe_black317/s…
แด๊ดดี้ควินซี่ twitter.com/incorrect_nuc/…
ใครอยากดูหนัง สไตล์แฟนตาซี RPG ที่สนุกและมันส์ในรอบหลายปี แนะนำอย่าพลาด Dungeon & Dragon ตอนนี้ใกล้จะออกโรงแล้ว เรื่องราวของสองโจรตัวเอกที่จับกลุ่มแก๊งนักผจญภัยเพื่อการปล้นครั้งใหญ่แต่เล่าเรื่องได้โคตรสนุก ตลกทุก2-3 นาที ให้ฟีลดูการ์เดี้ยนแกแลกซี่เวอร์ชั่นโลกเวทมนต์ ขำท้องแข็ง
ケシエイ 2022 ปีที่แล้ววาดรูปน้อยมากก #NU카니발 #NUカーニバル #NUcarnival #ぬカニ_FA
รูปเมื่อวานจริงๆ ตอนแรกจะพื้นหลังเทากับใส่น๊อย รูปคนล่ะฟีลเลย (แต่ชอบแบ็กเหลืองนะ)
มิตจังไม่ได้บ้าผู้ชายและไม่ได้หวีดแค่ผู้ชายนะคะ ;-; มิตจังหวีดและชมทุกคน กรี๊ดในความน่ารักของน้องเน ชื่นชมชิโนบุซัง จริงอยู่ที่มิตจังอยากมีแฟนหนุ่ม แต่มันไม่ได้ผิดอะไร เห็นซุ่มซ่ามแต่พอถึงเวลาสำคัญ มิตจังนี่ตัวแบกทีมเลยนะเพราะน้องแรงเยอะ twitter.com/Saolayder/stat…