มิตจังไม่ได้บ้าผู้ชายและไม่ได้หวีดแค่ผู้ชายนะคะ ;-; มิตจังหวีดและชมทุกคน กรี๊ดในความน่ารักของน้องเน ชื่นชมชิโนบุซัง จริงอยู่ที่มิตจังอยากมีแฟนหนุ่ม แต่มันไม่ได้ผิดอะไร เห็นซุ่มซ่ามแต่พอถึงเวลาสำคัญ มิตจังนี่ตัวแบกทีมเลยนะเพราะน้องแรงเยอะ twitter.com/Saolayder/stat…
Look up Anya-chan น้องอาเนียนั่งจ๋อง
พี่ยูตะตอนรับบทคนหิ้วแงวกลับ
ยูตะ ยูจิ อย่าโยนของเล่นคับ 乙虎 #ยูตะยูจิ
รีรันสุดหล่อใจเกเรภาค 0
ปกติใช้แก้วคามุยดื่มจนชิน เมื่อวานแม่มาหาแล้วเค้าหยิบแก้วนี้ไปใช้ชงกาแฟ แล้วลายถ้าโดนความร้อนมันจะเป็นแบบรูปขวา..
เบบี๋ถั่วอาเนีย #SPYxFamily twitter.com/mirugi11/statu…
Quincy’s favorite [ ケシエイ ] #NUcarnival #NUカーニバル
เมี้ยวๆๆๆ แหมวๆๆๆ เมี้ยว เนี้ยวๆๆๆ
น้องเฉือชอบกินหนม ต้องเลี้ยงหนมน้องบ่อยๆ 🐯🍦🍰 #เสือน้อยยูจิ
นาาาาซินกอนยา มาบากิถิบาบา~ #เสือน้อยยูจิ
Eiden Eiden with with anyone Dante #NUcarnival #eiden #Dante
Trio-BaBy 🍼🍼 ไว้หาเวลาวาดเบบี๋จากชุดใหม่อีกทีค่ะ💖
คอมเมนต์คือแบบ ด้อมเกนชิน ทุกอย่างไม่จำเป็นต้องเหมือนด้อมมุงค่า 😭 twitter.com/NUCarnivalEn/s…
รอให้มีคนทักแต่เห็นอันนี้ไม่มีใครทัก คือเราอยากรู้ว่าทำไมภาพทีบอกว่าเป็นเสก็ต ถึงเหมือนใช้ฟีลเตอร์ทำภาพสีให้เป็นเส้นเลยคะ ซ้ายคือภาพที่แคป ขวาคือเราเอาไปปรับเข้มเฉยๆ นอกจากดวงตาที่โดนลบ ที่เหลือคือเป๊ะกับภาพเสร็จเลยค่ะ แล้วใบไม้ คุณบอกว่าคุณไม่ได้ใช้บรัช ใช้เพ๊นแล้วก็อปวาง+ twitter.com/kkiyion/status…
ใครอยากดูหนัง สไตล์แฟนตาซี RPG ที่สนุกและมันส์ในรอบหลายปี แนะนำอย่าพลาด Dungeon & Dragon ตอนนี้ใกล้จะออกโรงแล้ว เรื่องราวของสองโจรตัวเอกที่จับกลุ่มแก๊งนักผจญภัยเพื่อการปล้นครั้งใหญ่แต่เล่าเรื่องได้โคตรสนุก ตลกทุก2-3 นาที ให้ฟีลดูการ์เดี้ยนแกแลกซี่เวอร์ชั่นโลกเวทมนต์ ขำท้องแข็ง
มีทั้งโทนสี/ชุดตั้งหลายแบบที่จะเข้ากับนักแสดง ทำให้นักแสดงดูสวยดูหล่อ ดูธรรมชาติ แล้วดูอิดิสนีย์มันทำ ตุคิดว่าแต่งชุดโชว์วันเด็ก twitter.com/DPThailand2/st…
สำหรับคนที่ไม่เข้าใจว่านักวาดเดือดร้อนยังไง และภาพมันโดนขโมยไปยังไง ให้ดูจากเคสนี้เลยนะคะ อันนี้นักวาดจั่วไว้แต่แรกว่าห้ามเอางานเค้าไปเทรนเอไอ แต่ก็ยังมีคนเอาไปเทรนจนเอไอมันก็อปงานเค้าออกมาแบบนี้ 😔 twitter.com/FANGLINYI/stat…
ขนตางอกในตา ตาดำเข มีแว่นปริศนาข้างเดียว มีผมงอกจากในหู ไหนจะดีเทลตรงเสื้อ คอปก ซ้อนกันไปมา แบบเอไอเออเร่อ😔 twitter.com/Amimm_Pich/sta…