🔹H Σ L Σ N Δ🔹(@Shahnazdurm)さんの人気ツイート(いいね順)

351
ถ้าจีฬบอกว่า เราจะค่อยๆ เดินไปด้วยกัน กลับไทยแม่จะพาหนูเดินสเตปสับๆ ไปแบบสวยๆ ปังๆ แซ่บๆ เลยค่ะ😂😂😂 twitter.com/Lovespace_LN/s…
352
18. หลิวเซียหนิง ถูกสตาฟประทับตราว่าเป็น นักกินตัวน้อย บางทีตั้งใจไว้ว่าจะไม่กิน แต่พอพี่สตาฟชวนกิน ก็จะกินคำนึง แต่อาจเป็นเพราะว่าเต้นต้องใช้พลังงานเยอะ หลิวเจี่ยเลยไม่อ้วน มีต่อ
353
Get down 😂😂😂 โอ้ยเอาชุดแดนเซอร์ตอนเค้าดาวน์มาดัดแปลงไหมเนี่ยยย
354
สวยเกินไปแล้ววว เหมาะมากกกกก #NenexHanfu #เนเน่ Nene Chinese Costume
355
珍 浪漫❤️ #NenexLANVIN #เนเน่ Nene x LANVIN 2022
356
ซึมซับจากทุกด้าน เพราะจะทำให้มีผลงานใหม่ที่ดีได้ มีความรู้มากขึ้น รวมทั้งประสบการณ์ในการใช้ชีวิต ในการทำงาน ฉันอยากจะเป็นคนที่มีไหวพริบ และมีเหตุผลค่ะ #NenexTheFirstOne #เนเน่ Nene The First One Street Snap
357
แล้วที่นางบอกว่า งานซัพปิดกล้องนางไม่ได้ทำ ไม่ต้องไปขอบคุณนาง เพราะนางออกจากหัวบ้านแล้ว 555 น่าจะขอบคุณที่เธอออกจากหัวบ้านอ่านะ งานซัพถึงได้สวยงามสมราคา ที่ผ่านมาก่อนหน้านู้นนเห็นงานกับเงินที่จ่ายไปแล้วบับบ...
358
เสียงน่าฟังจับใจ🥰 #Nene给你 #เนเน่ Nene x For You
359
น่ารักมากค่ะ ทายาทหมูปิ้ง 555 #เนเน่ @nnenevader
360
Official บอกว่าเป็นลุคสาวแซ่บ Spicy Girls น่ะ😂😂😂 #BonBonGirls303 🍬 #硬糖少女303告别季 🍭🎊🎓
361
เพลงเพราะมากกก 糖果音🍬 #NeneOneSunnyDay Nene 1SunnyDay #เนเน่
362
19. ซีหลินมีดวงในการจับฉลากมาก ช่วงที่กำลังอยากจะเปลี่ยนมือถือ ก็จับได้มือถือในงานประจำปีของบริษัทเลย และเป็นสีน้ำเงินที่ตนเองชอบด้วย ส่วนอี้จิ่นก็ดวงดีเช่นกัน จับได้แว่น VR มีต่อ
363
ฟังเพลงใหม่ของเนเน่กันรึยังงง ถ้ายัง รีบไปฟังนะ เพราะว่าเพลงดีมว๊ากกกกกก #MellowPOPxเนเน่ละเมอ #เนเน่ Nene Mellow Live Interview
364
คนเดิมๆ เลย รู้ว่าน้องแสนดี ไม่เคยปฏิเสธ เรียกร้องแต่จะให้น้องแจกขนมให้ทุกคน เพื่ออออออ คิดว่าตนเองใหญ่มาจากไหนนิ ฟค คนอื่นที่อยู่ตรงนั้นก็อึ้งไปตามๆ กัน😫 อยากให้น้องได้พักผ่อนเยอะๆ เด่วต้องลุยงานต่ออีกกก🥺 twitter.com/OkOkey007/stat…
365
อยู่นอกบ้าน ยังไม่มีเวลาดู🥲 เดี๋ยวจะรีบกลับไปดูย้อนหลังนะคนเก่ง ทิชชู่เตรียมพร้อมแล้ววว😂 @nnenevader #3แซ่บxเนเน่พรนับพัน Nene x 3Zaaap #เนเน่
366
มาลุ้นกันตอนประกาศพร้อมกันนะคะ🤫🤫🤫 twitter.com/longtunman/sta…
367
เพลงปล่อย 9:00🇹🇭 นะก๊ะ twitter.com/Shahnazdurm/st…
368
5. พูดถึงจุดเด่นของเกิร์ลกรุ๊ป เรื่องแต่งหน้าทรงผม ก่อนหน้านี้จางอี้ฝานอาจจะไม่ค่อยถนัดนัก ทารองพื้นเป็นอย่างเดียว จั๋วเสวียนกับอี้จิ่นก็จะช่วยแต่งหน้าให้ ถ้าเมเนเจอร์บอกว่า ให้แต่งหน้ามาด้วย อี้ฝานก็จะทารองพื้นมา เพราะคิดว่า ฉันทาแค่นี้ก็พอแล้ว มีต่อ
369
6. หวังอี้จิ่นเป็นเจ้าแม่บิวตี้ & เทพแห่งการติดขนตาปลอม เทคนิคยอดเยี่ยมมากๆ ถึงกับว่าทีมงานยังยอมรับเลย มีต่อ
370
เนเน่สวยแล้วยังไม่พอ ร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก ต้องวนฟังเพลงเรื่อยๆ แบบนี้ทุกวัน ขอบคุณป๊า​ Sony​ Music​ Thailand​ ที่จัดกิจกรรม​ดีๆ แบบนี้​นะคะ🥺🙏🏻 #NeneTH #PromiseTH #เนเน่ Nene Promise x Sony Thailand
371
郑乃馨凤尾花狐狸妆路透 เจิ้งหน่ายซินกับลุคสุนัขจิ้งจอกดอกเฟิ่งเหว่ย🦊🥰 #เนเน่ @nnenevader
372
แนะนำนั่งเครื่องไปที่ลาว (1 ชม) ต่อด้วยรถไฟฟ้าลาว-จีน ขึ้นเวียงจันทร์ ลงสถานีสิบสองปันนา (ไม่น่าเกิน 5 ชม) น่าจะเร็วกว่านะคะ นี่ว่าถ้าโควิทหมด จะลองไปสิบสองปันนา twitter.com/OkOkey007/stat…
373
ลุคนี้น่ารักมาก อัลบั้มก็สวยมากค่ะ และที่สำคัญเพลงเพราะทุกเพลง🥺🥺🥺 @nnenevader #NeneEPGentleOnMyMind #เนเน่ Nene 1st EP Album
374
7. ช่วงที่ว่างงาน สาวๆ บางคนจะสบายๆ ชิลมากๆ ถึงผมจะยุ่ง แต่ก็ไม่แคร์มาก ซีหลินจะชอบใส่รองเท้าผ้าสไตล์ปักกิ่ง ซีหลินคิดว่ามันเท่มากเลยทีเดียว มีต่อ
375
สวยจึ้งมากแม่ !!! #NenexDiorExhibit2022 #เนเน่ NENE SHANGHAI ART'N DIOR