🔹H Σ L Σ N Δ🔹(@Shahnazdurm)さんの人気ツイート(いいね順)

1
คุณจางตัน : เนเน่เป็นนักกีฬาหญิงที่ใช้ท่าเทคนิคของสเก็ตลีลาได้เยอะที่สุดค่ะ Nene Ice Princess x SPNV #NenexSuperNovae_17Dec #SuperNovaeGames2021 #เนเน่
2
และนี่คือการพรีเซ้นสินค้าแบบไทย ชอบมากกกกก การพรีเซ้นทุเรียนจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป ไปให้สุดค่ะเน่😂😂😂 Nene Leader Live Show #NenexLeader电器Live #เนเน่
3
พิธีกร : เนเน่คุณคิดว่า คุณจะได้เข้ารอบชิงไหมครับ? #เนเน่ : ใจของหนูเข้าไปในรอบชิงแล้วค่ะ แต่ว่าร่างกายอาจจะตามไม่ทันค่าาา 55555555555555 😂😂😂
4
#เนเน่ : ขอโทษทีนะทุกคน ฉันยังอยากจะเล่นตรงนี้ต่อ แต่คงต้องไปแล้วหล่ะ (ไปเป็นผู้บรรยาย) 😂😂😂
5
พบกันครั้งแรก อับอายขายหน้ามาก เมื่อถึงจากลา ซ่อนความใจเต้นไม่ได้ สาวน้อยผู้เฉลียวฉลาด VS ท่านประธานผู้เย่อหยิ่ง การสารภาพรักระหว่างทั้งสองกำลังจะเริ่มขึ้น ! #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love #麻烦请你先告白
6
ตอนจบคือซีหลินพูดเยอะมาก นึกถึงอะไรก็พูดมาหมดเลย พูดอยู่นานเลย สุดท้ายบอกว่า อยากจะดึงเวลาไว้ เพราะรู้ว่าถ้าพูดจบ ก็จะไม่มี #BonBonGirls303 แล้ว สาวบงบงต่างก็ร้องไห้กันหนัก โบกมือกัน🥺🥺🥺
7
พระเอก : สวัสดี คุณหลินที่ปากไม่ตรงกับใจ😆😆😆 #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love
8
- มีทีมงาน ญ จะตามเข้ากองด้วย - ซีรี่ย์เรื่องใหม่เป็น นางเอก คุณภาพของบทดีมาก - ตารางงานปกติจะอัพเดทวันสุดท้ายของเดือน หรือ วันที่ 1 ของเดือนถัดมา ตารางงานครึ่งเดือนหลังจะอัพเดทวันที่ 14 หรือ 15 - เมเนแจ้งว่า เน่ตั้งใจอ่านจดหมายทุกฉบับที่ ฟค ให้ ดังนั้นหวังว่าจะให้จดหมายเป็นหลัก
9
สมัยเรียนคิดว่าใคร popular ที่สุด? เซียหนิง จ้าวเยว่ ซีหลิน อี้จิ่นเลือก เนเน่ #NenexFarewellLive #เนเน่ Nene x BonBon Goodbye Live
10
#เนเน่ : ฉันทำได้แล้วค่ะ เป็นตัวแทนของ BonBonGirls และ ทีมต่างชาติ ค่าาา Nene x SPNV GO Goal #NenexSuperNovae_16Dec
11
- อาจารย์คิมจากฮวาหยิงมีเขียนเพลงให้เนเน่ด้วย - บอสตี๋เหวินดูแลเนเน่เหมือนลูกสาวของตัวเอง อยากจะทำความฝันของเน่ให้เป็นจริง - #เนเน่ ก็ได้บอกว่า ไม่ต้องพูด ฮวาหยิงอี้ซิงเต่าปี้เล่อะ แล้วนะคะ - บอสยังแนะนำอดีตผู้จัดการดาราดังให้เน่ บอกว่าจะช่วยเน่ทำความฝันด้านการแสดงให้เป็นจริง
12
ต้าวเด็กกก🍬
13
นางเอก : สวัสดี ท่านประธานลู่ที่ขี้งอน และปากแข็ง😆😆😆 #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love
14
พี่เมเนเก่ามาเม้นให้พ่อเพียว😭 พี่เมเน : ปีที่แล้วฉันยังดูแลอยู่เลย (พาเน่มา) เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ พ่อเพียว : ฉันยังจำได้นะ
15
ความใฝ่ฝันที่อยากจะทำร่วมกับเพื่อนๆ คือ กลับไปที่ประเทศไทยค่ะ🇹🇭 เพราะว่าฉันมาถึงที่นี่ ได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของประเทศจีน จึงอยากจะพาเพื่อนๆ มาที่บ้านของฉันด้วย เป็นความใฝ่ฝันของฉันใน 2 ปีนี้เลยค่ะ🥺 Nene Farewell Season Summer Special #NenexBonBonVoyage #เนเน่
16
คุณ จางตัน เหล่าซือคนสวยของ #เนเน่
17
นางเอก !!!!!!!!!! #เนเน่
18
กรี๊ดความสวยของเนเน่กับไมค์ม่วงชวารอฟสกี้😭😭😭 @nnenevader #Nene1stMiniConcertInBKK Nene Diary De La Lune #เนเน่
19
20 เรื่องเกี่ยวกับ #BonBonGirls303 🍬 1. ตอนวางแผนเกิร์ลกรุ๊ป ทีมวางแผนเอาเซเลอร์มูนมาเป็นต้นแบบ คาดหวังไว้ว่า จะเป็นเหมือนลูกอมแข็ง ที่ถึงจะเป็นสาวหวาน แต่ก็ส่งพลังให้ทุกคนได้ มีจิตใจที่แข็งแกร่งอีกด้วย มีต่อ
20
เนเน่สอนจั้นจั้นกับมี่มี่ถ่ายรูปแบบวงเกิร์ลกรุ๊ปด้วย เช่น ท่าปวดหัว ท่าเจ็บคอ ท่าเจ็บเอว และ ท่าเจ็บต้นขา 555555 🤣🤣🤣 2060 Nene Slayed The Stage #Nenex2060 #เนเน่
21
ทำ🎭🤖⚙️ 械械妮 ได้แค่นี้แหละ 555 😆 #เนเน่
22
อู้ววว ทีมงานในกองบอกว่า #เนเน่ แสดงเก่งมากกก คาดหวังได้เลยยย🥺🥺🥺
23
พี่ช่างภาพที่ถ่ายชุดฮั่นฝูให้เน่ชมมาว่า ไม่มีติดขัดเรื่องใดๆ เลย ให้ความร่วมมือดีมากๆๆ เน่มีความสนใจในสไตล์ย้อนยุคมาก ทีมงานบอกว่า ตอนที่ฉันกำลังถ่ายภาพเนเน่อยู่นั้น มีความเต็มเปี่ยมด้วยหม่ามิ๊ที่แสดงความรักต่อลูกมาก ใครจะต้านสาวหวานไหวเนอะ #NenexHanfu #เนเน่ มีต่อ
24
🍉🍬5 จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ 5 มีงานโฆษณา นตย วรต ซีรี่ย์ ติดต่อมาจากไทย หลังยุบวงมีวางแผนวันที่กลับไทย (จริงๆมีกิจกรรมที่ไทย แต่เพราะบินกลับไม่ได้ จึงไม่ได้งานนี้มา) กระแสในไทยก็ยังสูงอยู่ นี่มันท็อปเทรนในไทยชัดๆ ถือว่าเป็นสาวน้อยที่วงการบันเทิงไทยกำลังต้องการ ! #เนเน่
25
เง้อออ โต๊ะขนมหวานน่ารักเหมาะกับเน่มากกก ยินดีด้วยนะคะคนเก่ง อยากดูซีรีย์แล้ววว🥺🥺🥺 #เนเน่ปิดกล้องแล้วออนเลยมั้ย #เนเน่ Nene Happy Filming Finished #ConfessYourLove #麻烦请你先告白