🔹H Σ L Σ N Δ🔹(@Shahnazdurm)さんの人気ツイート(いいね順)

301
นี่รึเปล่า ที่ฉีดแล้วองค์แม่ลง😂 @nnenevader @lancometh #NeneBeYourOwnIDOLE Nene Lancome IDOLE #เนเน่
302
8. เพลง Before Autumn สาวๆ ได้ลองลุคจีนโบราณย้อนยุค ร่วมกับทีมงานของช่องหูหนาน ทีมstylist คือทีมของซีรีย์เรื่อง Go Princess Go กับหนังเรื่อง The Yin-Yang Master : Dream of Eternity และเป็น MV วงที่ถ่ายทำนานที่สุด ทุกคนไปที่เหิงเตี้ยน เหมือนถ่ายทำหนังจริงๆ ดึก และเหนื่อยมาก มีต่อ
303
12. สาวบงบงจริงจังในการทำเพลงกันมาก ช่วงเตรียมอัลบั้มจะเสนอความคิดของตนเอง ในห้องอัดเพลงก็จะมีเคมีพิเศษเกิดขึ้น ในเพลง Me And My Girls มีท่อนนึงของเนเน่ เนื้อเป็นภาษาจีน แต่พอร้องแล้วดูแปลก จั๋วเสวียนเลยเปลี่ยนเนื้อเป็น just keep your eyes on me มีต่อ
304
สวยจังเลยค่าาา #เนเน่ @nnenevader
305
ไม่ว่าลุคไหนๆ ก็สวย แต่ลุคนี้สวยเป็นพิเศษเลยค่าาา 💗 @nnenevader @lancometh #NeneBeYourOwnIDOLE Nene Lancome IDOLE #เนเน่
306
น้องถั่ว หลี่จื่อเสวียน กับ เสี่ยวชี ล่ายเหม่ยอวิ๋น จ้าาา รุ่นพี่ 101 ฮะ
307
17. จางอี้ฝานพาทุกคนเข้าสู่วงการบะหมี่ซุปหอยหวานด้วย สาวบงบงทั้ง 7 คนชอบกินข้าวด้วยกัน ดื่มนิดๆ หน่อยๆ ด้วยกัน มีต่อ
308
แก้ตัวให้ตนเองแล้วยังไม่พอ แก้ตัวแทนคนอื่นไปอี๊กกก ฟค คนอื่นเค้าตั้งใจมา และเต็มใจรอน้องถ่ายเสร็จ ไม่เหมือนคุณเธอนะ โผล่มาอีกทีตี 5 เพื่อจะมาเอาโมเม้นกับเมน ละก็ไม่มีใครอิจฉาเธอด้วยนะจ๊ะ เพราะทุกคนทำเพื่อน้องโดยไม่หวังผลตอบแทนค่ะ อิผี
309
ด่าก่อน ด่าทุกอย่าง ขอให้ได้ด่า ดาต้าอ่ะ หัดไปทำบ้าง ให้สมกับที่เมนตั้งใจหน่อยซิ เค้าแต่งเพลงให้แล้ว ยังจะเอาไรอีก เมนมีงานมีเพลง แทนที่จะดีใจกับเมน ด้อยค่าทุกอย่าง อะไรก็ไม่พอใจ ด่าจนทำงานเมนหลุดนี่ไม่เอาอีกน๊าาา ต่อหน้าเรียกเป่าเป้ย์เป่าเป้ย์หว่ออ้ายหนี่ แต่งานเป่าเป้ย์คือด่า?? twitter.com/OkOkey007/stat…
310
ตัวแม่ ตัวมัม ตัวก็ต้องหอม 😜💗 @nnenevader @lancometh #NeneBeYourOwnIDOLE Nene Lancome IDOLE #เนเน่
311
แม่ๆ เตรียมแก้บนนะค๊าาา🧧🧧🧧 #เนเน่
312
โปสมาประมาณ เที่ยง บ่าย ไทย รอละน๊าาา😂
313
🍉ซีรี่ย์ใหม่ มีสมาชิกของบงบงเกิร์ล และ เด็กฝึกรุ่น รกก (Produce101 China) ที่ไม่ได้เดบิวไปแคสบทนางเอก มีคนเดาว่า อี้จิ่น / เซียหนิง ได้ไปแคส
314
น่ารักอ่ะ😍😍😍 #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love
315
รูปโปสเทศกาลดนตรีมีคนทำหลุดออกมา ต้นทางลบไปหมดแล้ว รอประกาศ official อีกทีดีกว่า😁😁😁
316
2. ที่จริงแล้วอัลบั้มแรกจะมีเพลงชื่อว่า Slay and Play TheLawOfHardCandy แต่เนื่องจากต้องอิงตาม concept ของ spnv จึงเปลี่ยนชื่อเพลงเป็น We Are Young แล้วทางทีมงานคิดว่า ผมแกละสองข้าง เป็นแนวคิดที่ดี และคล้ายกับต้นแบบที่คิดไว้ตอนแรก จึงเก็บไว้ใช้เป็นเพลงหลักในอัลบั้มที่สอง มีต่อ
317
งานแต่งบนสนามหญ้าหรอ รอบนี้คงไม่ต้องรอหญ้าเขียวแล้วเนอะ😂😂😂
318
น้องมี ฟค อยู่ทุกพื้นที่ ทุกวันนี้ก็ตกขาจรได้เพิ่มมาเรื่อยๆ แต่ตามยากมาก เข้าถึงยากมาก เพราะแทบไม่รู้อะไรเลย อยู่เมืองเดียวกันแล้วแท้ๆ🥺🥺🥺 twitter.com/OkOkey007/stat…
319
ว้าววว แม่สาวจิ้งจอกน้อยกับไมค์ขาวมุกของเธอ😍😍😍 #NenexHenanFantasyNight #เนเน่ Nene Aiya Nine Tailed Fox
320
จะได้เห็นหนูฟังหนูร้องเพลงแล้ว ดีใจจัง ไมค์ของหนูจะต้องสวยมากๆๆๆ แน่เลย เหมาะกับหนูที่สุด💜 @nnenevader #Nene_ละเมอ #เนเน่ Nene Nostalgia Teaser
321
มาดูเนเน่กันเยอะๆ น๊าา คอนเสิร์ตของเนเน่ครั้งแรกในไทย ! มาฟังเสียงเพราะๆ ของเนเน่กัน 💜🌙 @nnenevader #เนเน่ #Nene1stMiniConcertInBKK Nene Diary De La Lune
322
แซ่บขนาดเน้ เทรนโลกแค่ปากซอยค่ะ😆 #เนเน่
323
โลกต้องรู้จัก เนเน่ เอาเลยค่ะพ่อโซนี่ เอาให้สุด จะปล่อยกี่ประเทศก็เอาเลยค่าาา🎉🎉 Nene 1st Solo Tomorrow #NenePromiseTeaser #เนเน่
324
เคมีเคใจได้มากกกกก น่ารักกก #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love
325
เง้อออ น้องทักทายเป็นภาษาไทย☺️☺️☺️ #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่