🔹H Σ L Σ N Δ🔹(@Shahnazdurm)さんの人気ツイート(いいね順)

276
Q : ทำไมถึงเปลี่ยนสีผมของตนเอง? และแตกต่างกับลุคอ่อนหวานก่อนหน้านี้มาก A : ฉันคิดว่ากาลเวลาผ่านไป คนเราก็มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ฉันก็อยากจะลองทรงผมที่แตกต่าง ทัศนคติที่ไม่เหมือนเมื่อก่อน (มีต่อ) #NenexTheFirstOne #เนเน่ Nene The First One Street Snap
277
บอกเลยว่าเป็น ฟค คนนึงของลังโคมเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้นั้น ดีมากกก ทั้งหอม และอ่อนโยนต่อผิว ใช้ดีจริงๆ ยิ่งมีเมนเรา เนเน่คนสวยมาโปรโมท ของมันต้องมีแล้วใช่ไหมคะ😆 @nnenevader Nene Lancôme Clarifique Pro-Solution #NeneXLancomeThailand #เนเน่
278
11. ตอนแรกพื้นฐานภาษาจีนของเนเน่ยังไม่ค่อยดีนัก เพิ่งจะเริ่มเรียนใน Chuang2020 หลังเดบิวก็ตั้งใจเรียนมาก เวลาออกงานก็เอาหนังสือเรียนจีนไปด้วย ตอนนี้ยังสามารถสมัครจองเรียนภาษาจีนออนไลน์เองด้วย มีต่อ
279
โอ้ยยยยย ไลฟ์เย็นพรุ่งนี้คือพูดคุยกับเล่นเกมแค่นี้จริงง่ะ ???!!! 😢😢😢 หมดคำจะพูดเลยยยยยย
280
สวยอ่าาา cr : one—-change Nene The Nine Tailed Fox #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ @nnenevader
281
3. ทางทีมงานที่รับช่วงดูแลต่อเจอสาวบงบงครั้งแรกในวันไฟนอลของ Chuang2020 พอเห็นแล้วบอกว่า น่าเอ็นดูทุกคนเลย (เด็กดีกันมากๆ) มีต่อ
282
晨 = รุ่งเช้า☀️ 晚 = กลางคืน🌕 🤭🤭🤭
283
🥺🥺🥺
284
ตกอันนี้ไป >> เปิดตัว #เนเน่ อุ้มตุ๊กตากระต่ายนอน
285
สง่างามสุดๆ #NenexDiorExhibit2022 #เนเน่ NENE SHANGHAI ART'N DIOR
286
เอาหล่ะๆ มินิซีรีส์ใหม่พล็อตแนวสืบสวน ปนตลก ช่วงยุคหมินกว๋อ จะได้เห็นสองสาวใส่กี่เพ้าชิมิคะ🥺🥺🥺
287
เอ่า ก็เคยถามอยู่ ไม่ใช่ไม่ถาม ถามแล้วฝั่งนู้นอิกนอ จะให้ทำยังไงอ่ะ มาบอกว่ารู้พร้อมกับไทย เชื่อหรอออ แหมรู้พร้อมไทยจริง แต่ตัวตามไปถึงสนามบินแล้ว ซื้อตั๋วบินตามเมนไปแล้วจ้ะ
288
เพลงใหม่ที่ปล่อยวันนี้ น้องเนเน่ตั้งใจทำมาก มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยนะ #NenexGentleOnMyMind #เนเน่ Nene 3rd Single Solo Album
289
#เนเน่ เธอปังมากกก ❤️ @nnenevader
290
ชุดไทยพร้อมมม !!! แต่ยังไม่มีตุ๊กตา !!! 😅 (ชุดตามแบบในช่วง 4 ที่เน่ใส่เลย) #คลับพรนับพัน
291
又甜又飒 Nene 郑乃馨~ #NeneRulesTheWorld #เนเน่ Nene x We'll Rule The World
292
9. จ้าวเยว่ชอบถ่ายรูปให้เพื่อนๆ บงบง เทคนิคการถ่ายรูปได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆ ในวงอีกด้วย มีต่อ
293
ความคิดถึงที่ซ่อนอยู่ในใจ ง่อวววๆๆๆ #NeneXSonyMusicThailand #เนเน่ Sony Thailand Welcome Nene
294
มาแล้ววว ในอัลบั้ม EP จะประกอบด้วย กล่อง+ซอง PVC, แผ่น CD, สมุดชุดภาพ+เนื้อเพลง, ID card สำหรับ 2000 กล่องแรก (มีหมายเลขไว้เป็นที่ระลึก), การ์ดเล็กx2, ซองใส่การ์ด, โปสเตอร์x2, กระจก Nene ที่สั่งทำพิเศษ และการ์ดทองแบบสุ่ม @nnenevader #เนเน่ #NeneFirstSoloEP #NeneEPGentleOnMyMind twitter.com/Shahnazdurm/st…
295
ในโลกใบนี้ไม่ได้เต็มไปด้วยความซับซ้อน แต่ข้างกายเราเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และการรอคอย🧡 #NenexGentleOnMyMind #เนเน่ Nene 3rd Single Solo Album
296
เอ็นดูแม่สาวจิ้งจอกน้อย🦊 Nene The Nine Tailed Fox #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ #Nene郑乃馨
297
20. มีเมเนเจอร์ของสาวบงบงคนนึง ไม่ได้รางวัลอะไรเลยในงานประจำปีของบริษัท สาวบงบงคนนี้เลยโอนอั่งเปาซองใหญ่ให้พี่เมเนคนนี้ จบ ปล. แปลตามต้นโพส ไม่มีปรุงแต่ง (เพราะมโนไม่เป็น😂) รูปตามต้นโพสเป็นหลัก บางรูปต้นโพสไม่ได้ใส่มา เราเลือกใส่เอง หากแปลไม่ถูกใจใคร ก็ขออภัยด้วยค่ะ🙏🏻
298
เปิดดูรูปกี่ที ก็น้ำตาซึม😭😭😭 #998วันเนเน่เจอแม่แล้ว #เนเน่ 998Days Nene Met Her Mom
299
คนสวยยยยยยยย
300
ป๊าดดดดด สวยเริ่ดมากกกก #NenexDiorExhibit2022 #เนเน่ NENE SHANGHAI ART'N DIOR