🐰 สำหรับผมก็ถือเป็นจุดเปลี่ยนนะ ผมบอกตัวเองให้ค่อยๆคิดถึงตัวเอง คิดถึงชีวิต เพราะงั้นถ้าพวกคุณเจอปัญหาอะไร ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมอยู่ตรงนี้เพื่อเสมอ ได้โปรดจำไว้ ที่นี่ตรงนี้มีเพื่อนมากมาย พวกเราสามารถซัพพอร์ทกันและกันได้ ..ไม่ต้องร้องนะครับ cr. TRUC_EMERALD tran : PieceofMarkTuan
🐥 ฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ? 🐰 ได้ครับ 🐥 ฉันเดินตกบันได ผิดที่ฉันหรือที่บันได 🐰 ผิดที่บันได 🐥 ถ้าฉันสำลักน้ำ ผิดที่ฉันหรือที่น้ำ 🐰 ผิดที่น้ำ 🐥 งั้นฉันนอนไม่หลับเพราะต้วนอี๋เอิน แบบนี้ผิดที่ฉันหรือต้วนอี๋เอินคะ 🐰 ผิดที่คุณนั่นแหล่ะครับ ////น่าร้ากกกกก/// twitter.com/augenstern0904…
🐥 ต้วนอี๋เอินคะ คุณชอบฟังคนอื่นพูดว่า'ฉันรักคุณ' หรือชอบบอกคนอื่นว่า'ฉันรักคุณ'? 🐰 ชอบฟังมากกว่าครับ 🐥 งั้น..ฉันรักคุณค่ะ 🐰 -//////- twitter.com/MarkTuan939899…
🐥 คุณรู้ไหมคะว่าทำไมทะเลเป็นสีฟ้า🌊 🐰 ไม่รู้ครับ 🐥 เพราะมัน blue blue blue ไงคะ 🐰 อะไรคือ blue blue blue 5555+ 🐥 แล้วรู้ไหมคะblueสะกดยังไง 🐰 B L U E ครับ 🐥 Because love u everyday 🐰 -///////- B becacue L love U u E everyday cr. 大太阳MarkTuan
(ถามคำถาม แล้วให้ตอบเป็นชื่อของคนถาม) 🐥 คนที่ต้วนอี๋เอินชอบที่สุดคือใคร 🐰 หลินเปาครับ (ชื่ออกส.ที่ถาม) 🐥 แฟนของต้วนอี๋เอินคือใคร 🐰 ฮ่าๆๆๆ ต้วนอี๋เอิน 🐥 ไม่ได้ค่ะ เร็วๆ คือใครคะ 🐰 หลินเปา 🐥 คุณถามฉันบ้างสิ (จะตอบชื่อมาร์ค) 🐰 คนที่หลินเปาเกลียดที่สุดคือใครครับ ฮ่าๆ 🐥 ....
สำหรับอกส. "อากาบง" ไม่ใช่แค่แท่งไฟอ่ะ 💚💚💚💚💚💚💚
คือรับไม่ได้ตรงที่ผู้จัดแจ้งว่า "แท่งไฟอื่นๆ" คุณใช้คำได้แย่มากอ่ะ แสงสีเขียวจากอากาบงมันสื่อแทนความรู้สึกออกไปว่า พวกเราอยู่นี่ คุณเห็นพวกเราไหม ทะเลสีเขียวนี้ยังซัพพอร์ทอยู่เสมอนะ แต่คุณใช้คำว่าแท่งไฟอื่นๆ ก็...อืม
ขอคำแนะนำรองพื้น คุชชั่น ที่คุมมันดีใช้แล้วไม่หนักหน้า หน่อยค่ะ ใช้macแล้วหนักหน้ามาก เหมือนพอกไรไว้เลย แง😭