ขอคำแนะนำรองพื้น คุชชั่น ที่คุมมันดีใช้แล้วไม่หนักหน้า หน่อยค่ะ ใช้macแล้วหนักหน้ามาก เหมือนพอกไรไว้เลย แง😭
คือรับไม่ได้ตรงที่ผู้จัดแจ้งว่า "แท่งไฟอื่นๆ" คุณใช้คำได้แย่มากอ่ะ แสงสีเขียวจากอากาบงมันสื่อแทนความรู้สึกออกไปว่า พวกเราอยู่นี่ คุณเห็นพวกเราไหม ทะเลสีเขียวนี้ยังซัพพอร์ทอยู่เสมอนะ แต่คุณใช้คำว่าแท่งไฟอื่นๆ ก็...อืม
สำหรับอกส. "อากาบง" ไม่ใช่แค่แท่งไฟอ่ะ 💚💚💚💚💚💚💚
(ถามคำถาม แล้วให้ตอบเป็นชื่อของคนถาม) 🐥 คนที่ต้วนอี๋เอินชอบที่สุดคือใคร 🐰 หลินเปาครับ (ชื่ออกส.ที่ถาม) 🐥 แฟนของต้วนอี๋เอินคือใคร 🐰 ฮ่าๆๆๆ ต้วนอี๋เอิน 🐥 ไม่ได้ค่ะ เร็วๆ คือใครคะ 🐰 หลินเปา 🐥 คุณถามฉันบ้างสิ (จะตอบชื่อมาร์ค) 🐰 คนที่หลินเปาเกลียดที่สุดคือใครครับ ฮ่าๆ 🐥 ....
🐥 คุณรู้ไหมคะว่าทำไมทะเลเป็นสีฟ้า🌊 🐰 ไม่รู้ครับ 🐥 เพราะมัน blue blue blue ไงคะ 🐰 อะไรคือ blue blue blue 5555+ 🐥 แล้วรู้ไหมคะblueสะกดยังไง 🐰 B L U E ครับ 🐥 Because love u everyday 🐰 -///////- B becacue L love U u E everyday cr. 大太阳MarkTuan
🐥 ต้วนอี๋เอินคะ คุณชอบฟังคนอื่นพูดว่า'ฉันรักคุณ' หรือชอบบอกคนอื่นว่า'ฉันรักคุณ'? 🐰 ชอบฟังมากกว่าครับ 🐥 งั้น..ฉันรักคุณค่ะ 🐰 -//////- twitter.com/MarkTuan939899…
🐥 ฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ? 🐰 ได้ครับ 🐥 ฉันเดินตกบันได ผิดที่ฉันหรือที่บันได 🐰 ผิดที่บันได 🐥 ถ้าฉันสำลักน้ำ ผิดที่ฉันหรือที่น้ำ 🐰 ผิดที่น้ำ 🐥 งั้นฉันนอนไม่หลับเพราะต้วนอี๋เอิน แบบนี้ผิดที่ฉันหรือต้วนอี๋เอินคะ 🐰 ผิดที่คุณนั่นแหล่ะครับ ////น่าร้ากกกกก/// twitter.com/augenstern0904…
🐰ชีวิตคนเราไม่ค่อยมีเวลาว่างหรอกครับ ไหนจะงาน ไหนจะครอบครัว แต่นี่แหล่ะครับมันคือชีวิต บางทีก็ทำให้เราหลงลืมตัวตนของตัวเองไปบ้าง เพลงนี้จะทำให้เราได้ใช้เวลากับมัน ได้ถอยมาก้าวนึง "ชีวิตคุณ ไม่ได้มีไว้เพื่อคนอื่น" "แต่จงมีชีวิตเพื่อตัวเอง" (ต่อในเธรด)
🐰 สำหรับผมก็ถือเป็นจุดเปลี่ยนนะ ผมบอกตัวเองให้ค่อยๆคิดถึงตัวเอง คิดถึงชีวิต เพราะงั้นถ้าพวกคุณเจอปัญหาอะไร ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมอยู่ตรงนี้เพื่อเสมอ ได้โปรดจำไว้ ที่นี่ตรงนี้มีเพื่อนมากมาย พวกเราสามารถซัพพอร์ทกันและกันได้ ..ไม่ต้องร้องนะครับ cr. TRUC_EMERALD tran : PieceofMarkTuan
ตอนพี่แจบอมร้องไห้ ก็แอบคิดนะ.. พี่ยืนร้องไห้คนเดียวบนเวทีต้องโหวงมากแน่ๆ เพราะปกติถ้าอยู่ครบ7คน คงกอดกันกลมไปแล้ว 😭😭😭
พี่แจบอมเขาดูกลัวมากว่าจะไม่มีใครรอเขาเลยอ่ะ เข้าใจพี่เขานะแต่พี่เชื่อเหอะด้อมนกรอเก่งด้อมนกรอได้ ยิ่งนกไทยเนี่ยถ้าราชมังฯยังไม่เกิดขึ้น ชีวิตติ่งยังไม่เรียกคอมพลีทนะ
เอากลองยาวไปรับที่สนามบิน อยากทำให้ยิ่งใหญ่แต่ไม่ได้คิดเลยหรอว่าสนามบินมันพื้นที่ส่วนรวม เขาไม่มีสามัญสำนึกในการใช้พื้นที่ส่วนรวมเลยหรอ มันไม่ได้มีแค่ศิลปินที่บินมาวันนั้นะ เขาไม่คิดบ้างเลยหรอว่ามันจะรบกวนผู้โดยสารคนอื่น ทำแบบนี้ติ่งเกาหลียิ่งโดนมองว่าแปลกอ่ะ
เคยโดนบอกเลิก เพราะเรียนได้เกรดดีกว่า(ได้3.94) เขาบอกเป็นแฟนกันในวัยเรียนต้องพากันเรียน ไม่ใช่คนนึงเกรดดีกว่าอีกคน มันควรจะได้พอๆกัน กูแบบ .....ห้ะ? twitter.com/Tipsuwan7/stat…
เขินไม่เขิน พ่อคือหูแดงแปร้ดเลย 555+
🫂🐟🥄 🫂 รักของ2เรา = (Our love) 🐟 ปลา = fish เพิ่ม ni = (finish) 🥄 ช้อน = spoon ตัดpออก = (soon) ถอดความหมาย.. 'Our love will finish soon' 'รักของเรากำลังจะจบลงเร็วๆนี้'
📍 แจก 99 บาท 1 รางวัล ให้คนที่เมนชั่นใต้โพสต์นี้ +ติดแท็กให้พี่กันต์สุดเท่ห์ค่ะ 👇👇👇👇👇👇👇👇 BAMBAM PERFORMANCE MNL #BamBam_KpopMasterzMNL #2022KpopMasterzInManila #BamBam @BamBam1A 👆👆👆👆👆👆👆👆
ใครที่จะเอาข้อความจีนไปโพสต์ลงweiboนะคะ เราขอแนะนำให้โพสต์ชี้แจงว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นดีกว่านะคะ ถ้าก้อปข้อความไปลงแบบนี้ แม่จีนเขาจะคอมเม้นต์ขอให้ลบกันค่ะ (เขาบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับเฮียเลย มันเป็นเรื่องของแม่ค้ากับผู้จัดว่าเอาบัตรมาจากไหน) #ProtectJacksonwang
ใครที่บอกว่าพี่มาร์คเงียบหายไปเพราะดราม่าแน่ๆ แปลว่า ไม่ทันช่วงพี่ยังอยู่ค่ายเดิมแล้วบินกลับไปเยี่ยมบ้านที่LAเป็นอาทิตย์ๆแน่เลย (ไม่อัพอะไรจนนกนึกว่าหายสาปสูญ 555)
มีใครอายุจะ30-40-50 แล้วรู้สึกว่า ไม่แต่งงานดีกว่ากู อยู่แบบนี้ก็สบายดี มีไหมคะ
ที่กูสะอึกเลยคือนกตปท.เขายังเห็นใจที่นกไทยโดนเอาเปรียบ แต่นกไทยด้วยกันเอง(บางคน)กลับไปให้ค่าทางนั้นมากกว่า😔
เปลี่ยนทีมดูแลที่เป็นมืออาชีพ ณ ที่นี้น่าจะประมาณว่าเพื่อนคือเพื่อน ทีมงานคือทีมงาน คบเพื่อนไปไหนกับเพื่อนคือเวลาส่วนตัวศลป. แต่เวลางานทุกอย่างต้องมืออาชีพทั้งด้านความปลอดภัยและไพรเวทของศลป. และสิทธิประโยชน์ในอีเว้นท์หรืองานต่างๆที่แฟนคลับสมควรจะได้อย่างเท่าเทียม
มาร์คบาร์เอาคำแถลงขอโทษของDNAไปลงเหว่ย ความเห็นนกจีนเกือบ60-70%อยากให้เปลี่ยนทีมดูแลให้มีความเป็นมืออาชีพกว่านี้ ส่วนที่เหลือก็บอกเห็นใจนกไทยที่โดนเอาเปรียบ แล้วก็สงสารพี่มาร์ค
เอาบางส่วนมาแปลนิดๆนะ จากฝั่งจีน : เมื่อพี่จะเปลี่ยนทีมดูแล : อยากได้ทีมงานมืออาชีพ ที่แยกงานกับเรื่องส่วนตัวได้ : เอาแอคส่วนตัวขอโทษสิ : wออกไปๆ : มันเป็นเรื่องที่คุณทำ แต่เอาแอคอฟช.มาร์คแถลงหรอ? : ขอโทษแล้วก็ออกไปซะนะ : เห็นใจMจริงๆ
อ่านความเห็นนกไทย+นกอินเตอร์ในทวิตเยอะแล้ว ไปส่องWeiboมานกจีนมา ดุเดือดมาก
คำว่า เขารวย เขาไม่ง้อหรอก ที่แคปมา เราว่าอันนี้นอกจากไม่ให้เกียรติพี่มาร์คแล้ว ยังไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมด้อมด้วยค่ะ twitter.com/nuknik67413826…