👑 : ตอนผมทำงานโปรโมทคนเดียว ในห้องพักของศลป.มีคนอยู่เยอะแยะ แต่ผมไม่สามารถคุยหรือทำเสียงโหวกเหวกโวยวายอะไรกับพวกเขาเหล่านั้นได้เลย แต่พอมาอยู่กัน7คน เราสามารถบ้ากันได้เต็มที่ นี่มันไม่ใช่พักศลป.แต่มันคือสนามเด็กเล่น มันคือเอเวอร์แลนด์ที่แสนสนุก #JacksonWang #GOT7_HomecomingDay1
มาร์คบาร์เอาคำแถลงขอโทษของDNAไปลงเหว่ย ความเห็นนกจีนเกือบ60-70%อยากให้เปลี่ยนทีมดูแลให้มีความเป็นมืออาชีพกว่านี้ ส่วนที่เหลือก็บอกเห็นใจนกไทยที่โดนเอาเปรียบ แล้วก็สงสารพี่มาร์ค
🌴: ขอบคุณเมมเบอร์ทุกคน และขอบคุณบริษัทของเมมเบอร์ทุกคนที่สนับสนุนการคัมแบคในครั้งนี้ 🍑 : เอาง่ายๆเลยนะ บริษัทพวกเราโคตรตื่นเต้นเลยที่GOT7คัมแบค //แล้วเสียงเชียร์ในฮอลก็ดังสนั่นเลย Cr. @.haetbitmark #GOT7 #갓세븐 @GOT7 #IGOT7
แฟนคอนกัซทำให้ได้รู้ว่า.. - งานคอนศลป.จะใส่ไรก็ใส่ ไม่จำเป็นต้องยึดรูปแบบเดิมๆ ใส่เสื้อผ้าธีมเดียวกันหมดขึ้นเสตจ - แฟนคลับที่เข้างาน จะเอาอะไรเข้างานก็เอาเข้าเลยจ้า จะป้ายไฟ ป้ายเชียร์ จะไม่ใข่ของofficialก็เอาเข้าได้ ขอแค่ไม่บังคนอื่นก็พอ
เคยโดนบอกเลิก เพราะเรียนได้เกรดดีกว่า(ได้3.94) เขาบอกเป็นแฟนกันในวัยเรียนต้องพากันเรียน ไม่ใช่คนนึงเกรดดีกว่าอีกคน มันควรจะได้พอๆกัน กูแบบ .....ห้ะ? twitter.com/Tipsuwan7/stat…
มีคนถามมาร์คว่า "เมื่อไรจะถึงคิวมาร์คแต่งงานบ้างล่ะ" มาร์ค "ฮ่าๆๆๆๆ เอ่อ....ผมน่าจะเป็นคนสุดท้าย เป็นเคสสุดท้ายในครอบครัวเลยครับ" #MarkTuan #段宜恩 #마크 @marktuan #GOT7 @GOT7Official
นกจีนเราบอกว่า นกจีนหลายคนก็ไม่ชอบWเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าเพื่อนเป็นศลป.ดังแต่ชอบอัพสตอรี่ไอจีบอกพิกัดว่าทำไรกัน อยู่ไหนกันให้คนตามไปถึงที่ แถมยังชอบพาเพื่อนไปแฮงเอ้าท์แล้วมีแต่สาวๆ แล้วพอผญ.เยอะก็ทำให้คนเข้าใจผิด ((นางบอกWทำแต่เรื่องยุ่งยาก))
เพื่อนจีนรู้ว่า แบมบอกว่าราชมังมีแน่ๆ นางก็ทำกลุ่มราชมังแล้วลากฉันเข้าไป แต่ละคนรุมถาม จัดเทื่อไร ผู้จัดเป็นใคร ช่วยหาโรงแรมที ต้องฉีดวัคซีนกี่เข็มถึงเข้าไทยได้... ผมนี่เอ็นดูจัด ความรีบนี้ พวกนางบอกว่า ราชมังคือที่สุด มันเหมือนเป็นที่ที่กัซกับอกซ.ให้คำสัญญากันไว้ ต้องมาให้ได้
พี่มาร์ค🐰 🐥 : ถ้าง่วงควรเลือกกินอะไร ระหว่างชากับกาแฟ 🐰 : ถ้าง่วงก็นอนครับ ไม่กินอะไร ยองแจ🌙 🐥 : ถ้าหมดไฟในการทำงานจะทำไง 🌙 : ถ้าหมดไฟ..ผมก็ไม่ทำงานครับ GOTไลฟ์โค้ชว่ะ🤣🤣🤣🤣
เราอยากให้แยกแยะจริงๆ อยากให้เปิดใจกันกว้างๆ อยากให้มองว่า มันก็คือมีตของมาร์คGOT7 ที่แบมแบมซึ่งเป็นสมาชิกในวงเหมือนกันมาเป็นMC อยากให้มองแบบนี้
คุณว่าเมนมาร์คที่กดไม่ได้จนถอดใจไปแล้ว มารู้ว่ามี5900ขายหน้างานเขาจะรู้สึกเฟลแค่ไหนป่ะคะ @4NOLOGUE @ThaiTicketMajor พวกคุณก็ไม่ใช่เพิ่งเคยขายบัตร/จัดคอน/จัดมีตนะ ระบบจัดการอะไรๆก็แย่ไปหมด ทีเวลามาอัพขายของจะเอาเงินนี่ไวเชียว อย่าเอาคงามรู้สึกมาล้อเล่นเหอะค่ะ ขอร้อง
โอโห กุแปลสัมฯมาร์คถาม-ตอบในนตยส.สปอตไลท์แล้วหนักอึ้งจ้า คือรู้เลยว่าตอนพี่อยู่เกาหลีพี่โดนขีดกรอบเลยอ่ะ คงอึดอัดชิปหาย พูดนู่นก็จะผิดไหมนะ ทำนี่ก็จะผิดไหมนะ ขนาดจะไลฟ์คุยกับแฟนคลับแม่งยังคอยกังวลว่าจะมีอะไรผิดไปไหม ทำได้หรือเปล่า
“สวัสดีครับ ผมต้วนอี๋เอินครับ ตอนนี้เพลงใหม่ของผม <My Life> ลงบนQQแล้ว ทุกคนอย่าลืมมาคอมเม้นต์กันไว้นะครับ วันนี้ตอน5โมงเย็น[6โมงไทย] ผมจะรอทุกคนในห้องคอมเม้นต์นะ” ใครมีQQ Music ไปเม้นต์เพลงพี่มาร์คกันเด้ออ #MyLife #MyLife_MarkTuan #MarkTuan #GOT7
สำหรับอกส. "อากาบง" ไม่ใช่แค่แท่งไฟอ่ะ 💚💚💚💚💚💚💚
🐰ชีวิตคนเราไม่ค่อยมีเวลาว่างหรอกครับ ไหนจะงาน ไหนจะครอบครัว แต่นี่แหล่ะครับมันคือชีวิต บางทีก็ทำให้เราหลงลืมตัวตนของตัวเองไปบ้าง เพลงนี้จะทำให้เราได้ใช้เวลากับมัน ได้ถอยมาก้าวนึง "ชีวิตคุณ ไม่ได้มีไว้เพื่อคนอื่น" "แต่จงมีชีวิตเพื่อตัวเอง" (ต่อในเธรด)
💚เธรดรวม💚 ร้านพรีอัลบั้ม #GOT7 ✅ไม่โกง ✅ราคาดี ✅มีของแถม เช็คดูในเธรดนะจ้า👇🏼👇🏼👇🏼 #GOT7 #IGOT7 #갓세븐 #GOT7Comeback #GOT7FOREVER
มีคนถามมาร์คว่า "เมื่อไรจะถึงคิวมาร์คแต่งงานบ้างล่ะ" มาร์ค "เอ่อ....ผมน่าจะเป็นคนสุดท้าย เป็นเคสสุดท้ายในครอบครัวเลยครับ" #MarkTuan #段宜恩 #마크 @marktuan #GOT7 @GOT7Official
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (1) 一 MarkTuan 一 ❓กว่า10ปีที่คุณไปเกาหลีเพื่อตามความฝัน อะไรคือความเปลี่ยนแปลงยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ 🐰 ทัศนคติที่โตขึ้นครับ ประสบการณ์ 10 กว่าปี สอนผมไว้เยอะมาก ผมคิดว่าผมโตขึ้นครับ #MarkTuan #段宜恩 #마크 @marktuan #GOT7
[Plz RT] ‼️แจ้ง‼️ ฝ้ายไม่เล่นTiktok ไม่มีแอคเคาท์Tiktok รบกวนพี่ๆน้องๆอากาเซ่ที่มีTikTok ช่วยไปคอมเม้นต์ในโพสต์นี้ทีค่ะ ว่าอย่าใช้รูปเราแอบอ้างค่ะ ไม่งั้นเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายนะคะ (รูปนี้เราป่วยนานมากแล้ว) 👉vt.tiktok.com/ZSegMMw48/ รบกวนทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ได้เล่นตต.จริงๆค่ะ
你好 = สวัสดี 萨瓦迪卡 = สวัสดีค่ะ(อ่านทับเสียง) 加油! = สู้ๆ 6666666 = เรื่ดไปเลย/ไหลลื่น 段哥 = พี่มาร์ค 恩哥 = พี่เอิน 游戏恩 = เกมเมอร์มาร์ค 很棒!= เก่งมาก/สุดยอด
พี่แจบอมเขาดูกลัวมากว่าจะไม่มีใครรอเขาเลยอ่ะ เข้าใจพี่เขานะแต่พี่เชื่อเหอะด้อมนกรอเก่งด้อมนกรอได้ ยิ่งนกไทยเนี่ยถ้าราชมังฯยังไม่เกิดขึ้น ชีวิตติ่งยังไม่เรียกคอมพลีทนะ
บ้านเจบีบาร์🌴 ของแถมบั้มโหดมากๆ มีทั้งเครื่องเล่นแผ่นเสียง มีทั้งสร้อยหยินหยาว มิน่ายอดบั้มวันแรกสูงมากๆ #GOT7 #IGOT7 #갓세븐
「做一个自由且自律的人, 用最认真的态度散漫的活着.」 "จงเป็นคนที่มีอิสระและมีวินัยในตัวเอง ใช้ชีวิตเรียบง่าย ด้วยทัศนคติที่จริงจังที่สุด" Mark Tuan Trendmo趋势
🐥 ฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ? 🐰 ได้ครับ 🐥 ฉันเดินตกบันได ผิดที่ฉันหรือที่บันได 🐰 ผิดที่บันได 🐥 ถ้าฉันสำลักน้ำ ผิดที่ฉันหรือที่น้ำ 🐰 ผิดที่น้ำ 🐥 งั้นฉันนอนไม่หลับเพราะต้วนอี๋เอิน แบบนี้ผิดที่ฉันหรือต้วนอี๋เอินคะ 🐰 ผิดที่คุณนั่นแหล่ะครับ ////น่าร้ากกกกก/// twitter.com/augenstern0904…
เมื่อวานได้คุยกับคุมเมล่อนบ้านทีมMelonของกัซ เขาบอกว่าบางครั้งเขาก็ท้อนะ เพราะคนเริ่มไม่สนใจMelonกันแล้ว(ชาร์ทมันขึ้นยาก) เคยคิดจะปิดบ้านไปสตรีมเองเงียบๆคนเดียว แต่ทุกครั้งที่มีเมมเบอร์คัมแบค บ้านของเมมเบอร์จะไปปรึกษาคุมเมล่อนตลอด ทำให้เขารู้สึกดีใจมากๆที่ยังมีคนคิดถึงMelonอยู่