สรุป...GOT7 มีชื่อเข้าชิง 3 รายการ 3 มิ.ย. Music Bank 4 มิ.ย. Music Core 5 มิ.ย. Inkigayo ทีมสตรีม+ทีมปั่นวิว สู้ๆนะค้า โดยเฉพาะทีมสตรีมยอดดิจิน้อยนิดมากเลย ฮึ้บๆๆ หน่อยน้า ขอบคุณภาพจาก @melonforgot7 #GOT7 #IGOT7 #Mark #JAYB #JACKSON #JINYOUNG #YOUNGJAE #BAMBAM #YUGYEOM
มาร์คกับแบมแบม ไทป์ด้านแฟชั่นพอๆกันอ่ะ จำได้ว่าทั้งคู่เคยเล่าวาสมัยเป็นเทรนนี ต่างคนต่างไปซื้อเสื้อผ้าแต่พอกลับมา อ่าว..ซื้อสีเดียวกันรุ่นเดียวกัน จนหลายๆคนคิดสมัยเทรนนีว่า2คนนี้ใส่เสื้อตัวเดียวกัน (มีหลายตัวมากที่มีเหมือนกัน) จนวันนี้ขนาดสีเล็บยังเหมือนกันโดยไม่ได้นัดอ่ะ
ฟนล.เขาจ้างทีมชุดใหม่มาทำงานป้ะ พังแม่งทุกอย่าง ตั้งแต่บัตร/เบเนฟิท ขนาดโปสยังทำมาไม่พอ เหอๆๆๆๆๆ
กุสงสารคนโดนเทบัตรจริงๆ ตัวอยู่ที่อิมแพคแล้วแท้ๆ แต่ทำได้แค่นั่งฟังเสียงพี่มาร์คอยู่นอกฮออล์อ่ะ เขาต้องเสียใจแค่ไหน
มาร์คมืออาชีพสุดๆอ่ะ ตกสูงขนาดนั้นไม่มีทางไม่เจ็บหรอก มันต้องมีกรแทกอยู่แล้ว แต่ก็กลัวอกซ.เป็นห่วงไงเลยต้องบอกผมโอเค ผมขอโทษนะ โคตรสปริริต ยอมใจเลย
แม่จีนทักมาละ ว่าทวิตเตอร์มีไรกัน ทำไมมีแต่คนด่าวิล 55555 ((อยุ่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ))
นกจีนเราบอกว่า นกจีนหลายคนก็ไม่ชอบWเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าเพื่อนเป็นศลป.ดังแต่ชอบอัพสตอรี่ไอจีบอกพิกัดว่าทำไรกัน อยู่ไหนกันให้คนตามไปถึงที่ แถมยังชอบพาเพื่อนไปแฮงเอ้าท์แล้วมีแต่สาวๆ แล้วพอผญ.เยอะก็ทำให้คนเข้าใจผิด ((นางบอกWทำแต่เรื่องยุ่งยาก))
คำว่า เขารวย เขาไม่ง้อหรอก ที่แคปมา เราว่าอันนี้นอกจากไม่ให้เกียรติพี่มาร์คแล้ว ยังไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมด้อมด้วยค่ะ twitter.com/nuknik67413826…
อ่านความเห็นนกไทย+นกอินเตอร์ในทวิตเยอะแล้ว ไปส่องWeiboมานกจีนมา ดุเดือดมาก
เอาบางส่วนมาแปลนิดๆนะ จากฝั่งจีน : เมื่อพี่จะเปลี่ยนทีมดูแล : อยากได้ทีมงานมืออาชีพ ที่แยกงานกับเรื่องส่วนตัวได้ : เอาแอคส่วนตัวขอโทษสิ : wออกไปๆ : มันเป็นเรื่องที่คุณทำ แต่เอาแอคอฟช.มาร์คแถลงหรอ? : ขอโทษแล้วก็ออกไปซะนะ : เห็นใจMจริงๆ
มาร์คบาร์เอาคำแถลงขอโทษของDNAไปลงเหว่ย ความเห็นนกจีนเกือบ60-70%อยากให้เปลี่ยนทีมดูแลให้มีความเป็นมืออาชีพกว่านี้ ส่วนที่เหลือก็บอกเห็นใจนกไทยที่โดนเอาเปรียบ แล้วก็สงสารพี่มาร์ค
เปลี่ยนทีมดูแลที่เป็นมืออาชีพ ณ ที่นี้น่าจะประมาณว่าเพื่อนคือเพื่อน ทีมงานคือทีมงาน คบเพื่อนไปไหนกับเพื่อนคือเวลาส่วนตัวศลป. แต่เวลางานทุกอย่างต้องมืออาชีพทั้งด้านความปลอดภัยและไพรเวทของศลป. และสิทธิประโยชน์ในอีเว้นท์หรืองานต่างๆที่แฟนคลับสมควรจะได้อย่างเท่าเทียม
ที่กูสะอึกเลยคือนกตปท.เขายังเห็นใจที่นกไทยโดนเอาเปรียบ แต่นกไทยด้วยกันเอง(บางคน)กลับไปให้ค่าทางนั้นมากกว่า😔
มีใครอายุจะ30-40-50 แล้วรู้สึกว่า ไม่แต่งงานดีกว่ากู อยู่แบบนี้ก็สบายดี มีไหมคะ
ใครที่บอกว่าพี่มาร์คเงียบหายไปเพราะดราม่าแน่ๆ แปลว่า ไม่ทันช่วงพี่ยังอยู่ค่ายเดิมแล้วบินกลับไปเยี่ยมบ้านที่LAเป็นอาทิตย์ๆแน่เลย (ไม่อัพอะไรจนนกนึกว่าหายสาปสูญ 555)
ใครที่จะเอาข้อความจีนไปโพสต์ลงweiboนะคะ เราขอแนะนำให้โพสต์ชี้แจงว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นดีกว่านะคะ ถ้าก้อปข้อความไปลงแบบนี้ แม่จีนเขาจะคอมเม้นต์ขอให้ลบกันค่ะ (เขาบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับเฮียเลย มันเป็นเรื่องของแม่ค้ากับผู้จัดว่าเอาบัตรมาจากไหน) #ProtectJacksonwang
📍 แจก 99 บาท 1 รางวัล ให้คนที่เมนชั่นใต้โพสต์นี้ +ติดแท็กให้พี่กันต์สุดเท่ห์ค่ะ 👇👇👇👇👇👇👇👇 BAMBAM PERFORMANCE MNL #BamBam_KpopMasterzMNL #2022KpopMasterzInManila #BamBam @BamBam1A 👆👆👆👆👆👆👆👆
🫂🐟🥄 🫂 รักของ2เรา = (Our love) 🐟 ปลา = fish เพิ่ม ni = (finish) 🥄 ช้อน = spoon ตัดpออก = (soon) ถอดความหมาย.. 'Our love will finish soon' 'รักของเรากำลังจะจบลงเร็วๆนี้'
เขินไม่เขิน พ่อคือหูแดงแปร้ดเลย 555+
เคยโดนบอกเลิก เพราะเรียนได้เกรดดีกว่า(ได้3.94) เขาบอกเป็นแฟนกันในวัยเรียนต้องพากันเรียน ไม่ใช่คนนึงเกรดดีกว่าอีกคน มันควรจะได้พอๆกัน กูแบบ .....ห้ะ? twitter.com/Tipsuwan7/stat…
เอากลองยาวไปรับที่สนามบิน อยากทำให้ยิ่งใหญ่แต่ไม่ได้คิดเลยหรอว่าสนามบินมันพื้นที่ส่วนรวม เขาไม่มีสามัญสำนึกในการใช้พื้นที่ส่วนรวมเลยหรอ มันไม่ได้มีแค่ศิลปินที่บินมาวันนั้นะ เขาไม่คิดบ้างเลยหรอว่ามันจะรบกวนผู้โดยสารคนอื่น ทำแบบนี้ติ่งเกาหลียิ่งโดนมองว่าแปลกอ่ะ
พี่แจบอมเขาดูกลัวมากว่าจะไม่มีใครรอเขาเลยอ่ะ เข้าใจพี่เขานะแต่พี่เชื่อเหอะด้อมนกรอเก่งด้อมนกรอได้ ยิ่งนกไทยเนี่ยถ้าราชมังฯยังไม่เกิดขึ้น ชีวิตติ่งยังไม่เรียกคอมพลีทนะ
ตอนพี่แจบอมร้องไห้ ก็แอบคิดนะ.. พี่ยืนร้องไห้คนเดียวบนเวทีต้องโหวงมากแน่ๆ เพราะปกติถ้าอยู่ครบ7คน คงกอดกันกลมไปแล้ว 😭😭😭
🐰ชีวิตคนเราไม่ค่อยมีเวลาว่างหรอกครับ ไหนจะงาน ไหนจะครอบครัว แต่นี่แหล่ะครับมันคือชีวิต บางทีก็ทำให้เราหลงลืมตัวตนของตัวเองไปบ้าง เพลงนี้จะทำให้เราได้ใช้เวลากับมัน ได้ถอยมาก้าวนึง "ชีวิตคุณ ไม่ได้มีไว้เพื่อคนอื่น" "แต่จงมีชีวิตเพื่อตัวเอง" (ต่อในเธรด)