แบมบาร์ทำโปรเจ็ควันเกิดแบมในไทย เอมควอเรียม & เอมควอเทีย วัน : 1 พ.ค - 5 พ.ค. เวลา : 7:30-22:00 📍ผ่านไปมาอย่าลืมไปถ่ายภาพกันน้า #BamBam @BamBam1A
พี่มาร์คแม่งอดทนชิปหายกับการพยายามเป็นคนที่คนอื่นอยากให้เป็น แต่ไม่ได้เป็นตัวเอง ตอนนี้ได้เป็นตัวเองแล้ว จัดไปเอาให้สุดเลยพี่✌🏼✌🏼✌🏼
โอโห กุแปลสัมฯมาร์คถาม-ตอบในนตยส.สปอตไลท์แล้วหนักอึ้งจ้า คือรู้เลยว่าตอนพี่อยู่เกาหลีพี่โดนขีดกรอบเลยอ่ะ คงอึดอัดชิปหาย พูดนู่นก็จะผิดไหมนะ ทำนี่ก็จะผิดไหมนะ ขนาดจะไลฟ์คุยกับแฟนคลับแม่งยังคอยกังวลว่าจะมีอะไรผิดไปไหม ทำได้หรือเปล่า
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (8) 一 MarkTuan 一 ❓คุณเป็นคนมีอิสระในการไลฟ์สตรีมพบปะแฟนๆ ตอนนี้มีอิสระมากขึ้นแล้วด้วย 🐰ครับ ก็ตอนนี้ผมเป็นเจ้านายตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ อยากแสดงด้านไหนของตัวเองก็ทำได้เต็มที่ ผมอยากจะเป็นตัวเองซื่อสัตย์กับแฟนๆ โดยไม่ต้องพะวง กังวลว่าจะทำได้หรือไม่ได้
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (7) 一 MarkTuan 一 ❓คุณเคยบอกว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีก คุณจะไม่แก้ไขมันคนเดียวแต่จะคุบกับเพื่อนๆรอบตัว คุณยังเป็นแบบนี้อยู่ไหม 🐰 ผมยังเป็นแบบนั้นเหมือนเดิมครับ ผมรู้สึกดีขึ้นที่มีอะไรแล้วได้เปิดใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของผม โดยเฉพาะกับครอบครัว
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (6) 一 MarkTuan 一 ❓คุณอยากให้ทุกคนเห็นอะไร ในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อย 🐰 อยากให้ทุกคนเห็นความหลากหลายในตัวผมครับ ผมพยายามนำเสนอเพลงpopมาผสมผสานกับดนตรีชนิดอื่นๆ อยากให้ทุกคนเห็นว่าผมไม่ได้ถูกจำกัดสไตล์ เพราะไสตล์ของผมมีหลายกว่าที่พวกคุณคิดครับ
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (5) 一 MarkTuan 一 ❓กลับLAเพื่อมาทำเพลง เพื่อนๆและครอบครัวเป็นแรงบันดาลใจของคุณด้วยมั้ย 🐰 การกลับมาทำงานที่บ้านมันก็ดีครับ ได้ทำแบบที่ตัวเองอยากทำ อยากนำเสนอ อยากให้คนเข้าใจ ผมว่าผมได้รับแรงบันดาลใจนะ แล้วอัลบั้มต่อไปมันก็ต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอนครับ
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (4) 一 MarkTuan 一 ❓เมื่อก่อนคุณชอบบอกว่า ชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียว เพลงLonelyหมายถึงแบบนี้รึเปล่า 🐰แม้ว่าผมจะชอบความรู้สึกอบอุ่นที่ได้อยู่กับผู้คนเยอะๆ แต่จริงๆการอยู่คนเดียวมันก็ดีนะครับ มันสงบ มันทำให้เรามีเวลาได้คิดได้ทบทวนตัวและแก้ไขตัวเองเอง
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (3) 一 MarkTuan 一 ❓เพลงMy Life เป็นเพลงที่ทำให้แฟนๆได้เห็นด้านอ่อนแอของคุณ 🐰ใช่ครับ ทุกเพลงมันแสดงถึงตัวตนของผม การที่ถูกคนอื่นคาดหวัง แล้วผมก็หวังว่าคนอื่ยจะเข้าใจตัวผมมากขึ้น ตอนนี้ผมชอบจะทำอะไรช้าๆ แล้วก็ดื่มด่ำชีวิตและสุขภาพตัวเองมากขึ้นครับ
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (2) 一 MarkTuan 一 ❓ปีกว่ากับการปล่อยซิงเกิ้ล5เพลง ในที่สุดคุณก็จะมีรวมอัลบั้มเดี่ยวแล้ว คุณดูสะสมประสบการณ์นักเดี่ยวมาพอตัวเลย 🐰ผมว่าผมกำลังเรียนอยู่ มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น(ของการทำเพลงเดี่ยว) การเป็นGOT7สอนผมไว้เยอะ แต่ผมก็ยังจะค้นหาสีของผมต่อไปนะ
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (1) 一 MarkTuan 一 ❓กว่า10ปีที่คุณไปเกาหลีเพื่อตามความฝัน อะไรคือความเปลี่ยนแปลงยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ 🐰 ทัศนคติที่โตขึ้นครับ ประสบการณ์ 10 กว่าปี สอนผมไว้เยอะมาก ผมคิดว่าผมโตขึ้นครับ #MarkTuan #段宜恩 #마크 @marktuan #GOT7
รีวิว ตัวเราเองกดบัตรนี่ล่ะ👇🏼👇🏼 #Reviewให้ฝ้าย
ในทล.เรา ยังมีคนรอดโควิดจนถึงตอนนี้บ้างไหมเนี่ย?
พี่มาร์ค🐰 🐥 : ถ้าง่วงควรเลือกกินอะไร ระหว่างชากับกาแฟ 🐰 : ถ้าง่วงก็นอนครับ ไม่กินอะไร ยองแจ🌙 🐥 : ถ้าหมดไฟในการทำงานจะทำไง 🌙 : ถ้าหมดไฟ..ผมก็ไม่ทำงานครับ GOTไลฟ์โค้ชว่ะ🤣🤣🤣🤣
จากใจคนทำMelonมาหลายปี อันดับเพลงMeltingของแบมคือดีมากนะเนี่ย ถือว่าดีใข้ได้เลย ขอขึ้นไปอี้กกกกก ขึ้นไปอีกน้องเม้ลลลล #BamBamMelting_RELEASE #BamBamMelting #Melting #BamBam
รับพรีบั้ม GOT7 คัมแบครอบนี้นะคะ ((ซ้อมๆ กูรีบมาก กูดีจัย))
ปาปารัซซี่ที่ว่าแน่ยังแพ้พลังโซเชียลจีน ในเหว่ยตามขุดเลยจ้าว่ารุปไหนผิดสังเกตุ ทั้งวันเวลา เสื้อผ้าที่ใส่นวันนั้น แท้กระทั่งป้ายทะเบียนรถ สรุปคร่าวๆ เหมือนข่าวเดทจะไม่ใช่เรื่องจริง
มีคนถามมาร์คว่า "เมื่อไรจะถึงคิวมาร์คแต่งงานบ้างล่ะ" มาร์ค "ฮ่าๆๆๆๆ เอ่อ....ผมน่าจะเป็นคนสุดท้าย เป็นเคสสุดท้ายในครอบครัวเลยครับ" #MarkTuan #段宜恩 #마크 @marktuan #GOT7 @GOT7Official
มีคนถามมาร์คว่า "เมื่อไรจะถึงคิวมาร์คแต่งงานบ้างล่ะ" มาร์ค "เอ่อ....ผมน่าจะเป็นคนสุดท้าย เป็นเคสสุดท้ายในครอบครัวเลยครับ" #MarkTuan #段宜恩 #마크 @marktuan #GOT7 @GOT7Official
🐰 เห็นพวกคุณบอกแบมเบมสปอยล์คัมแบค บลาๆๆๆ ...เขาไม่ได้สปอยล์สักหน่อย ก็แค่..คุยข้อเท็จจริงเฉยๆ จริงมะ 😏😏😏
[Plz RT] ‼️แจ้ง‼️ ฝ้ายไม่เล่นTiktok ไม่มีแอคเคาท์Tiktok รบกวนพี่ๆน้องๆอากาเซ่ที่มีTikTok ช่วยไปคอมเม้นต์ในโพสต์นี้ทีค่ะ ว่าอย่าใช้รูปเราแอบอ้างค่ะ ไม่งั้นเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายนะคะ (รูปนี้เราป่วยนานมากแล้ว) 👉vt.tiktok.com/ZSegMMw48/ รบกวนทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ได้เล่นตต.จริงๆค่ะ
“สวัสดีครับ ผมต้วนอี๋เอินครับ ตอนนี้เพลงใหม่ของผม <My Life> ลงบนQQแล้ว ทุกคนอย่าลืมมาคอมเม้นต์กันไว้นะครับ วันนี้ตอน5โมงเย็น[6โมงไทย] ผมจะรอทุกคนในห้องคอมเม้นต์นะ” ใครมีQQ Music ไปเม้นต์เพลงพี่มาร์คกันเด้ออ #MyLife #MyLife_MarkTuan #MarkTuan #GOT7
เมื่อวานได้คุยกับคุมเมล่อนบ้านทีมMelonของกัซ เขาบอกว่าบางครั้งเขาก็ท้อนะ เพราะคนเริ่มไม่สนใจMelonกันแล้ว(ชาร์ทมันขึ้นยาก) เคยคิดจะปิดบ้านไปสตรีมเองเงียบๆคนเดียว แต่ทุกครั้งที่มีเมมเบอร์คัมแบค บ้านของเมมเบอร์จะไปปรึกษาคุมเมล่อนตลอด ทำให้เขารู้สึกดีใจมากๆที่ยังมีคนคิดถึงMelonอยู่
ข่าวโอไมครอนที่พัทยายอดคนติดเชื้อพุ่งมากเลย ใครไปงานมากลับมาอย่าลืมสังเกตุอาการด้วยนะคะ เป็นห่วงจริง🥺..จากใจคนเคยติดโควิด
เพื่อนจีนรู้ว่า แบมบอกว่าราชมังมีแน่ๆ นางก็ทำกลุ่มราชมังแล้วลากฉันเข้าไป แต่ละคนรุมถาม จัดเทื่อไร ผู้จัดเป็นใคร ช่วยหาโรงแรมที ต้องฉีดวัคซีนกี่เข็มถึงเข้าไทยได้... ผมนี่เอ็นดูจัด ความรีบนี้ พวกนางบอกว่า ราชมังคือที่สุด มันเหมือนเป็นที่ที่กัซกับอกซ.ให้คำสัญญากันไว้ ต้องมาให้ได้