นกจีนเราบอกว่า นกจีนหลายคนก็ไม่ชอบWเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าเพื่อนเป็นศลป.ดังแต่ชอบอัพสตอรี่ไอจีบอกพิกัดว่าทำไรกัน อยู่ไหนกันให้คนตามไปถึงที่ แถมยังชอบพาเพื่อนไปแฮงเอ้าท์แล้วมีแต่สาวๆ แล้วพอผญ.เยอะก็ทำให้คนเข้าใจผิด ((นางบอกWทำแต่เรื่องยุ่งยาก))
แม่จีนทักมาละ ว่าทวิตเตอร์มีไรกัน ทำไมมีแต่คนด่าวิล 55555 ((อยุ่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ))
มาร์คมืออาชีพสุดๆอ่ะ ตกสูงขนาดนั้นไม่มีทางไม่เจ็บหรอก มันต้องมีกรแทกอยู่แล้ว แต่ก็กลัวอกซ.เป็นห่วงไงเลยต้องบอกผมโอเค ผมขอโทษนะ โคตรสปริริต ยอมใจเลย
กุสงสารคนโดนเทบัตรจริงๆ ตัวอยู่ที่อิมแพคแล้วแท้ๆ แต่ทำได้แค่นั่งฟังเสียงพี่มาร์คอยู่นอกฮออล์อ่ะ เขาต้องเสียใจแค่ไหน
ฟนล.เขาจ้างทีมชุดใหม่มาทำงานป้ะ พังแม่งทุกอย่าง ตั้งแต่บัตร/เบเนฟิท ขนาดโปสยังทำมาไม่พอ เหอๆๆๆๆๆ
มาร์คกับแบมแบม ไทป์ด้านแฟชั่นพอๆกันอ่ะ จำได้ว่าทั้งคู่เคยเล่าวาสมัยเป็นเทรนนี ต่างคนต่างไปซื้อเสื้อผ้าแต่พอกลับมา อ่าว..ซื้อสีเดียวกันรุ่นเดียวกัน จนหลายๆคนคิดสมัยเทรนนีว่า2คนนี้ใส่เสื้อตัวเดียวกัน (มีหลายตัวมากที่มีเหมือนกัน) จนวันนี้ขนาดสีเล็บยังเหมือนกันโดยไม่ได้นัดอ่ะ
สรุป...GOT7 มีชื่อเข้าชิง 3 รายการ 3 มิ.ย. Music Bank 4 มิ.ย. Music Core 5 มิ.ย. Inkigayo ทีมสตรีม+ทีมปั่นวิว สู้ๆนะค้า โดยเฉพาะทีมสตรีมยอดดิจิน้อยนิดมากเลย ฮึ้บๆๆ หน่อยน้า ขอบคุณภาพจาก @melonforgot7 #GOT7 #IGOT7 #Mark #JAYB #JACKSON #JINYOUNG #YOUNGJAE #BAMBAM #YUGYEOM
เห้ย!!! มีชื่อชิงเฉย สายสตรีมอย่าเพิ่งหยุดนะคะ ผู้ชายมีชื่อชิงอินกิกาโยค้าบบบ twitter.com/melonforgot7/s…
คุณว่าเมนมาร์คที่กดไม่ได้จนถอดใจไปแล้ว มารู้ว่ามี5900ขายหน้างานเขาจะรู้สึกเฟลแค่ไหนป่ะคะ @4NOLOGUE @ThaiTicketMajor พวกคุณก็ไม่ใช่เพิ่งเคยขายบัตร/จัดคอน/จัดมีตนะ ระบบจัดการอะไรๆก็แย่ไปหมด ทีเวลามาอัพขายของจะเอาเงินนี่ไวเชียว อย่าเอาคงามรู้สึกมาล้อเล่นเหอะค่ะ ขอร้อง
ใครลงคลิปพี่มาร์ค+แบมแบมบินวันนี้ ก็ใส่เครดิตลายน้ำตัวโตๆไปเลยนะคะ ระวังเดี๋ยวพสตต.แม่งก็เอาไปลงเรียกยอดวิวเคลมว่าตัวเองไปรับพี่มาร์คที่เกาหลีไปอีก
ดีจังเลย ที่โลกนี้มีGOT7
ถ้ามีข่าวกัซเซ็นชื่อซื้อตึกกูก้ไม่แปลกใจละ กัซแม่งทำได้ทุกเรื่อง ทำได้ทุกอย่าง twitter.com/MBT4237/status…
ขนาดรวมตัวกันกลับมาคัมแบ็ค GOT7ยังรักษาสัญญาได้เลย... ราชมังฯก็ไม่ยากเกินไปละ นานแค่ไหนก็จะรอ คอนเสิร์ตสัญญาใจ
แฟนคอนกัซทำให้ได้รู้ว่า.. - งานคอนศลป.จะใส่ไรก็ใส่ ไม่จำเป็นต้องยึดรูปแบบเดิมๆ ใส่เสื้อผ้าธีมเดียวกันหมดขึ้นเสตจ - แฟนคลับที่เข้างาน จะเอาอะไรเข้างานก็เอาเข้าเลยจ้า จะป้ายไฟ ป้ายเชียร์ จะไม่ใข่ของofficialก็เอาเข้าได้ ขอแค่ไม่บังคนอื่นก็พอ
🌴: ขอบคุณเมมเบอร์ทุกคน และขอบคุณบริษัทของเมมเบอร์ทุกคนที่สนับสนุนการคัมแบคในครั้งนี้ 🍑 : เอาง่ายๆเลยนะ บริษัทพวกเราโคตรตื่นเต้นเลยที่GOT7คัมแบค //แล้วเสียงเชียร์ในฮอลก็ดังสนั่นเลย Cr. @.haetbitmark #GOT7 #갓세븐 @GOT7 #IGOT7
🐰 : ตอนผมกลับไปบ้านที่อเมริกา ผมคิดเรื่องที่ต้องขึ้นเสตจกับเมเบอร์GOT7 คิดเรื่องที่อยู่กับอกซ.ตลอด ผมคิดถึงมากจริงๆ 😭(กุร้อง) twitter.com/haetbitmark/st…
👑 : ตอนผมทำงานโปรโมทคนเดียว ในห้องพักของศลป.มีคนอยู่เยอะแยะ แต่ผมไม่สามารถคุยหรือทำเสียงโหวกเหวกโวยวายอะไรกับพวกเขาเหล่านั้นได้เลย แต่พอมาอยู่กัน7คน เราสามารถบ้ากันได้เต็มที่ นี่มันไม่ใช่พักศลป.แต่มันคือสนามเด็กเล่น มันคือเอเวอร์แลนด์ที่แสนสนุก #JacksonWang #GOT7_HomecomingDay1
ดวงอากาเซ่วันนี้.... กำลังจะมีงานให้เสียทรัพย์ ช่วงนี้ดาวชีวิต7ดวงโคจรมารวมกัน ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ หามาได้ก็จะต้องมีเรื่องให้ใช้จ่าย //ดวงแม่นๆวันนี้
ในช่วงเวลา... ที่ GOT7 และ IGOT7 เดินทางร่วมกันมา เพื่อให้เราไม่ลืมตัวตนว่าพวกเราคือใคร และตอบแทน IGOT7 ที่รอพวกเรามาตลอด นับเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับทุกๆคนที่อยู่กับพวกเราเสมอ! ภายใต้ดวงอาทิตย์ที่สาดส่อง พวกเรา GOT7 ได้กลับมารวมเป็นหนึ่งอีกครั้ง มาร่วมงานกันเยอะๆนะ IGOT7
15 พ.ค. #1 = อยู่ในระหว่างก่อสร้าง 16 พ.ค. #2 = กำลังเก็บของ 17 พ.ค. #3 = ???? #GOT7 #IGOT7 #갓세븐