รีวิว ตัวเราเองกดบัตรนี่ล่ะ👇🏼👇🏼 #Reviewให้ฝ้าย
ขอคำแนะนำรองพื้น คุชชั่น ที่คุมมันดีใช้แล้วไม่หนักหน้า หน่อยค่ะ ใช้macแล้วหนักหน้ามาก เหมือนพอกไรไว้เลย แง😭
ขนาดรวมตัวกันกลับมาคัมแบ็ค GOT7ยังรักษาสัญญาได้เลย... ราชมังฯก็ไม่ยากเกินไปละ นานแค่ไหนก็จะรอ คอนเสิร์ตสัญญาใจ
ทุกคน ฝ้ายคงไม่ได้ไปมีตพี่มาร์คปลายเดือนนี้แล้วน้า หมอนัดคุณพ่อผ่าตัดปลายเดือนพอดี พ่ออยากให้เราเฝ้ามากกว่าจ้างพยาบาลดูแล แต่ฝ้ายยังรับกดบัตรมีตเหมือนเดิม😘 ฝากกรี้ดพี่มาร์คด้วยน้า อิอิ แล้วเดี๋ยวราชมังฯเจอกัน ใครนัดไว้อยากเลี้ยงชาบูหมูทะ ทบยอดไปตอนราชมังฯเลยเน้อ 😆😆
ตอนพี่แจบอมร้องไห้ ก็แอบคิดนะ.. พี่ยืนร้องไห้คนเดียวบนเวทีต้องโหวงมากแน่ๆ เพราะปกติถ้าอยู่ครบ7คน คงกอดกันกลมไปแล้ว 😭😭😭
ใครยังหาบัตรป่ะ (ที่เราไม่ตอบ เพราะยังไม่มีบัตรหลุดคับ ไม่ได้หยิ่งนะ)
28-29 เคาเตอร์แจ้งว่าเต็มทุกที่นั่งค่ะ (ใครสะดวกรอบัตรหลุด รอกันนิดนึง) #PULLUPwithMarkTuan
อันนี้ของบ้าน 桃崩 เป็นบ้านจินยองค่ะ (น้องนกมีหินเขียวเหนี่ยวทรัพย์ สวย) #GOT7 #IGOT7 #갓세븐
แบมบาร์ทำโปรเจ็ควันเกิดแบมในไทย เอมควอเรียม & เอมควอเทีย วัน : 1 พ.ค - 5 พ.ค. เวลา : 7:30-22:00 📍ผ่านไปมาอย่าลืมไปถ่ายภาพกันน้า #BamBam @BamBam1A
คือรับไม่ได้ตรงที่ผู้จัดแจ้งว่า "แท่งไฟอื่นๆ" คุณใช้คำได้แย่มากอ่ะ แสงสีเขียวจากอากาบงมันสื่อแทนความรู้สึกออกไปว่า พวกเราอยู่นี่ คุณเห็นพวกเราไหม ทะเลสีเขียวนี้ยังซัพพอร์ทอยู่เสมอนะ แต่คุณใช้คำว่าแท่งไฟอื่นๆ ก็...อืม
มาร์คมืออาชีพสุดๆอ่ะ ตกสูงขนาดนั้นไม่มีทางไม่เจ็บหรอก มันต้องมีกรแทกอยู่แล้ว แต่ก็กลัวอกซ.เป็นห่วงไงเลยต้องบอกผมโอเค ผมขอโทษนะ โคตรสปริริต ยอมใจเลย
มาร์คกับแบมแบม ไทป์ด้านแฟชั่นพอๆกันอ่ะ จำได้ว่าทั้งคู่เคยเล่าวาสมัยเป็นเทรนนี ต่างคนต่างไปซื้อเสื้อผ้าแต่พอกลับมา อ่าว..ซื้อสีเดียวกันรุ่นเดียวกัน จนหลายๆคนคิดสมัยเทรนนีว่า2คนนี้ใส่เสื้อตัวเดียวกัน (มีหลายตัวมากที่มีเหมือนกัน) จนวันนี้ขนาดสีเล็บยังเหมือนกันโดยไม่ได้นัดอ่ะ
🐰 สำหรับผมก็ถือเป็นจุดเปลี่ยนนะ ผมบอกตัวเองให้ค่อยๆคิดถึงตัวเอง คิดถึงชีวิต เพราะงั้นถ้าพวกคุณเจอปัญหาอะไร ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมอยู่ตรงนี้เพื่อเสมอ ได้โปรดจำไว้ ที่นี่ตรงนี้มีเพื่อนมากมาย พวกเราสามารถซัพพอร์ทกันและกันได้ ..ไม่ต้องร้องนะครับ cr. TRUC_EMERALD tran : PieceofMarkTuan
กัซรู้ป่ะ อกซ.ใหม่เยอะมากเลยอ่ะ เยอะแบบ เยอะมาก พวกนายมันแน่จริงๆ
อากาบงใหม่ ขอด้ามสีดำนะกัซ ไม่ไหวกับด้ามสีขาวแล้ว😭😭
ดวงอากาเซ่วันนี้.... กำลังจะมีงานให้เสียทรัพย์ ช่วงนี้ดาวชีวิต7ดวงโคจรมารวมกัน ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ หามาได้ก็จะต้องมีเรื่องให้ใช้จ่าย //ดวงแม่นๆวันนี้
เอากลองยาวไปรับที่สนามบิน อยากทำให้ยิ่งใหญ่แต่ไม่ได้คิดเลยหรอว่าสนามบินมันพื้นที่ส่วนรวม เขาไม่มีสามัญสำนึกในการใช้พื้นที่ส่วนรวมเลยหรอ มันไม่ได้มีแค่ศิลปินที่บินมาวันนั้นะ เขาไม่คิดบ้างเลยหรอว่ามันจะรบกวนผู้โดยสารคนอื่น ทำแบบนี้ติ่งเกาหลียิ่งโดนมองว่าแปลกอ่ะ
ใครที่จะเอาข้อความจีนไปโพสต์ลงweiboนะคะ เราขอแนะนำให้โพสต์ชี้แจงว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นดีกว่านะคะ ถ้าก้อปข้อความไปลงแบบนี้ แม่จีนเขาจะคอมเม้นต์ขอให้ลบกันค่ะ (เขาบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับเฮียเลย มันเป็นเรื่องของแม่ค้ากับผู้จัดว่าเอาบัตรมาจากไหน) #ProtectJacksonwang
บ้านแบมบาร์ ของแถมบั้มชิ้นแรกมาแว้ว จะมีอื่นๆตามมา รอชมได้เลยจ้า #GOT7 #IGOT7 #갓세븐
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (8) 一 MarkTuan 一 ❓คุณเป็นคนมีอิสระในการไลฟ์สตรีมพบปะแฟนๆ ตอนนี้มีอิสระมากขึ้นแล้วด้วย 🐰ครับ ก็ตอนนี้ผมเป็นเจ้านายตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ อยากแสดงด้านไหนของตัวเองก็ทำได้เต็มที่ ผมอยากจะเป็นตัวเองซื่อสัตย์กับแฟนๆ โดยไม่ต้องพะวง กังวลว่าจะทำได้หรือไม่ได้
พี่มาร์คแม่งอดทนชิปหายกับการพยายามเป็นคนที่คนอื่นอยากให้เป็น แต่ไม่ได้เป็นตัวเอง ตอนนี้ได้เป็นตัวเองแล้ว จัดไปเอาให้สุดเลยพี่✌🏼✌🏼✌🏼
[แปล] ถาม-ตอบ SPORTLIGHT (3) 一 MarkTuan 一 ❓เพลงMy Life เป็นเพลงที่ทำให้แฟนๆได้เห็นด้านอ่อนแอของคุณ 🐰ใช่ครับ ทุกเพลงมันแสดงถึงตัวตนของผม การที่ถูกคนอื่นคาดหวัง แล้วผมก็หวังว่าคนอื่ยจะเข้าใจตัวผมมากขึ้น ตอนนี้ผมชอบจะทำอะไรช้าๆ แล้วก็ดื่มด่ำชีวิตและสุขภาพตัวเองมากขึ้นครับ
คยอมบาร์🌼 ของแถมคัมแบคชิ้นแรก จะมีอีกเรื่อยๆ << หมอนผ้าห่ม >> หนุนเป็นหมอนก็ได้ แกะออกมาเป็นผ้าห่มก็ดี #GOT7 #IGOT7 #갓세븐
🐥 ต้วนอี๋เอินคะ คุณชอบฟังคนอื่นพูดว่า'ฉันรักคุณ' หรือชอบบอกคนอื่นว่า'ฉันรักคุณ'? 🐰 ชอบฟังมากกว่าครับ 🐥 งั้น..ฉันรักคุณค่ะ 🐰 -//////- twitter.com/MarkTuan939899…