กุสงสารคนโดนเทบัตรจริงๆ ตัวอยู่ที่อิมแพคแล้วแท้ๆ แต่ทำได้แค่นั่งฟังเสียงพี่มาร์คอยู่นอกฮออล์อ่ะ เขาต้องเสียใจแค่ไหน
🐥 ฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ? 🐰 ได้ครับ 🐥 ฉันเดินตกบันได ผิดที่ฉันหรือที่บันได 🐰 ผิดที่บันได 🐥 ถ้าฉันสำลักน้ำ ผิดที่ฉันหรือที่น้ำ 🐰 ผิดที่น้ำ 🐥 งั้นฉันนอนไม่หลับเพราะต้วนอี๋เอิน แบบนี้ผิดที่ฉันหรือต้วนอี๋เอินคะ 🐰 ผิดที่คุณนั่นแหล่ะครับ ////น่าร้ากกกกก/// twitter.com/augenstern0904…
ที่กูสะอึกเลยคือนกตปท.เขายังเห็นใจที่นกไทยโดนเอาเปรียบ แต่นกไทยด้วยกันเอง(บางคน)กลับไปให้ค่าทางนั้นมากกว่า😔
🐰 เห็นพวกคุณบอกแบมเบมสปอยล์คัมแบค บลาๆๆๆ ...เขาไม่ได้สปอยล์สักหน่อย ก็แค่..คุยข้อเท็จจริงเฉยๆ จริงมะ 😏😏😏
มีใครอายุจะ30-40-50 แล้วรู้สึกว่า ไม่แต่งงานดีกว่ากู อยู่แบบนี้ก็สบายดี มีไหมคะ
欢迎 = ยินดีต้อนรับ Mark 回 = กลับ 家 = บ้าน
รับพรีบั้ม GOT7 คัมแบครอบนี้นะคะ ((ซ้อมๆ กูรีบมาก กูดีจัย))
คนเยอะกว่ากดจัสตินอีก แม่จ้าว
พี่มาร์อัพWeibo 🐰猜猜在为你们准备什么? 🐰ลองเดาดูว่าผมเตรียมอะไรไว้ให้พวกคุณ? #MarkTuan #段宜恩 #마크 @marktuan
เพื่อนจีนบอกว่า ถ้าเป็น4NOLOGUEฉันยอมเสียเงินเลย เพราะเขาจัดการแบบมืออาชีพ //นางตื่นเต้นแบมจะมีงานที่ไทย😍 #BamBam @BamBam1A @4NOLOGUE
แบมบาร์เขาไม่ได้ขึ้นป้ายแค่ไทยนะ เขาจัดไทย-จีน-เกา สุดยอดดดด👍
ข่าวโอไมครอนที่พัทยายอดคนติดเชื้อพุ่งมากเลย ใครไปงานมากลับมาอย่าลืมสังเกตุอาการด้วยนะคะ เป็นห่วงจริง🥺..จากใจคนเคยติดโควิด
พี่มาร์คอัพWeibo (1/5) “666! 每个人都是我朋友✌🏻” “666! ทุกคนเป็นเพื่อนผมครับ✌🏻” ย้ำเข้าปายยยย~😭😭😭 #MarkTuanPUBGLive #MarkTuan #段宜恩 #GOT7
พี่มาร์คบอก : กลับมาเพราะคิดถึงแฟนๆ พี่เจบีอัพสอตรี่ : เพื่อพวกคุณ กัซแม่งคลั่งรักอินกไม่ไหวแล้ว รู้สึกสวย ทาเล็บแปป💅
อ่านความเห็นนกไทย+นกอินเตอร์ในทวิตเยอะแล้ว ไปส่องWeiboมานกจีนมา ดุเดือดมาก
เคยโดนบอกเลิก เพราะเรียนได้เกรดดีกว่า(ได้3.94) เขาบอกเป็นแฟนกันในวัยเรียนต้องพากันเรียน ไม่ใช่คนนึงเกรดดีกว่าอีกคน มันควรจะได้พอๆกัน กูแบบ .....ห้ะ? twitter.com/Tipsuwan7/stat…
ปาปารัซซี่ที่ว่าแน่ยังแพ้พลังโซเชียลจีน ในเหว่ยตามขุดเลยจ้าว่ารุปไหนผิดสังเกตุ ทั้งวันเวลา เสื้อผ้าที่ใส่นวันนั้น แท้กระทั่งป้ายทะเบียนรถ สรุปคร่าวๆ เหมือนข่าวเดทจะไม่ใช่เรื่องจริง
สรุป...GOT7 มีชื่อเข้าชิง 3 รายการ 3 มิ.ย. Music Bank 4 มิ.ย. Music Core 5 มิ.ย. Inkigayo ทีมสตรีม+ทีมปั่นวิว สู้ๆนะค้า โดยเฉพาะทีมสตรีมยอดดิจิน้อยนิดมากเลย ฮึ้บๆๆ หน่อยน้า ขอบคุณภาพจาก @melonforgot7 #GOT7 #IGOT7 #Mark #JAYB #JACKSON #JINYOUNG #YOUNGJAE #BAMBAM #YUGYEOM
แม่จีนทักมาละ ว่าทวิตเตอร์มีไรกัน ทำไมมีแต่คนด่าวิล 55555 ((อยุ่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ))
จากใจคนทำMelonมาหลายปี อันดับเพลงMeltingของแบมคือดีมากนะเนี่ย ถือว่าดีใข้ได้เลย ขอขึ้นไปอี้กกกกก ขึ้นไปอีกน้องเม้ลลลล #BamBamMelting_RELEASE #BamBamMelting #Melting #BamBam
IGOT7 一直在我心里! "อกซ.อยูาในใจของผมเสมอ" 一 MarkTuan 一 #MarkTuan #段宜恩 #GOT7
เปลี่ยนทีมดูแลที่เป็นมืออาชีพ ณ ที่นี้น่าจะประมาณว่าเพื่อนคือเพื่อน ทีมงานคือทีมงาน คบเพื่อนไปไหนกับเพื่อนคือเวลาส่วนตัวศลป. แต่เวลางานทุกอย่างต้องมืออาชีพทั้งด้านความปลอดภัยและไพรเวทของศลป. และสิทธิประโยชน์ในอีเว้นท์หรืองานต่างๆที่แฟนคลับสมควรจะได้อย่างเท่าเทียม
[Plz RT] ‼️แจ้ง‼️ ฝ้ายไม่เล่นTiktok ไม่มีแอคเคาท์Tiktok รบกวนพี่ๆน้องๆอากาเซ่ที่มีTikTok ช่วยไปคอมเม้นต์ในโพสต์นี้ทีค่ะ ว่าอย่าใช้รูปเราแอบอ้างค่ะ ไม่งั้นเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายนะคะ (รูปนี้เราป่วยนานมากแล้ว) 👉vt.tiktok.com/ZSegMMw48/ รบกวนทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ได้เล่นตต.จริงๆค่ะ
🐥 คุณรู้ไหมคะว่าทำไมทะเลเป็นสีฟ้า🌊 🐰 ไม่รู้ครับ 🐥 เพราะมัน blue blue blue ไงคะ 🐰 อะไรคือ blue blue blue 5555+ 🐥 แล้วรู้ไหมคะblueสะกดยังไง 🐰 B L U E ครับ 🐥 Because love u everyday 🐰 -///////- B becacue L love U u E everyday cr. 大太阳MarkTuan