ขออวยได้ปะดูมา 3 คอนไม่ผิดหวังเลยมีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ คอนรวมทำดีมากเด็กมีของทุกคน ด้โชว์หมด มาคอนนุนิวไปเลยลูก 6 ภาษา 20 เพลง คอนพี่ซีเมื่อวานมาทุกแนวเพลงให้ทำไรทำได้เซอร์ไพรส์สุด จริงๆไม่คาดหวังเพราะเป็นคอนนสด แต่คอนรวมคอนเดี่ยวคุ้มเวทีอยู่หมด ทุกคนสนุก เกินไปป่าวดมด
คหสต ลบอคติต่อไทยในใจเราได้หมด จัดคอนจัดมีตให้เกียรติคนดู ให้เกียรติฟคมากชื่นชมเลย โปรดักส์ชั่น แสง สี ลิขสิทธิ์เพลง performance ชุด ชุดสวยตั่งแต่คอนดมดปัง อลังมาก ทำบาร์ในใจเราสูงมาก ชอบที่สุดคือเขาไม่ได้ยัดเยียดให้ทุกคนต้องทำเหมือนกัน เอาที่ถนัดแค่ทุกคนสนุกและมั่นใจในโชว์ตัวเอง
เมื่อวานเพิ่งอวยไปว่าเราต้องเซอร์ไพรส์กับความสามารถนุนิวอีกแน่ ขอร้องเลยเพิ่งรู้ว่าน้องร้องเพลงนี้ เพราะมากกกกก หูเคลือบทองเพลงเต็มมาเมื่อไร 🥹 twitter.com/onehdthailand/…
จะว่าไปซีนุนิวเติบโตเร็วมากยังไม่ถึงปีเลย มีละคร/ซีรี่ย์เดี่ยว คอนเดี่ยว เพลง รางวัล งานใหญ่ต่างๆ พซตเยอะมาก สุดจริง
แต่ไม่แปลกใจที่ความสำเร็จเยอะขนาดนี้ ดูความสามารถดิแรร์สำหรับเรามาก แล้วตัวเขาน่ารักมากไปที่ไหนก็ไม่เคยถือตัว มารยาทงามแท้555 เออกาลเวลามันพิสูจน์จริงนะ เจริญๆทั้งคู่ ได้ลองทำอะไรใหม่อีกเยอะๆ
ฟคเป็นหน้าตาของศลปจริงๆ ส่งฟู้ดซัพทองอร่ามให้คุณอีริคเลย แล้วคุณเขาชอบมากถ่ายลงไม่หยุด ฝากเอ็นดูน้องนุนิวด้วยนะคะ
อันนี้คือโดนตกเต็มๆ ขุดหลุมลึกเลยนุนิว
โหแหวกแนวมาก วายเรื่องแรกเลยปะไม่ซ้ำกับใครเลยปีหน้า โปรดักซ์ชั่นตะลึง ยอมเลยข้ามฟ้าเคียงเธอบทน่าสนใจมากด้วย รอดูเลย #DMDLINEUP2023 #ข้ามฟ้าเคียงเธอSeries
ประเด็นเลยเลือกซีนุนิวก่อน มีพล็อต และให้เขียนข้ามฟ้า สรุปข้ามฟ้าจะเป็นใครได้นอกจากซีนุนิว เพราะเขียนเพื่อเขาอะ เกินไปแล้วดูมันดิ
ฝีมือการแสดง + เคมี + โปรดักซ์ชั่น งานพรีเมี่ยมลักชูแน่นอนเลย เชื่อฝีมือมากว่าเอาอยู่ทั้งหมด twitter.com/sfkkfs_/status…