ปลาวาฬจะอยู่กับพิน้อนจ้านทุกกที 🐳 Cr.萧然若素
น่ารักมากน่ารักมากกกกกกก นิ้วไม่พอน่าเจี่ยให้ยืม ร้องไม่ครบก็ร้องต่องืออออดูทำเสียงดิแอแงค่ดจะน่ารักต้าวก้อนบีบดังปี๊บๆ ขอวาไรตี้ให้จ้านจ้านอีกได้มั้ยยย twitter.com/xiaozha1850343…
ลูกอิชั้นเป็นเด็กเรียบร้อยค่ะ
คนเยอะขึ้นทุกวันมาชมบารมีคุนเซวจั้น
อย่าวางปืนไว้ใกล้มือเด็ก(เร้ก) 🔫
นุต้องรอเข้าใจมั้ย พิจ้านเขาทำงาน เขาถ่ายละคร กำลังจะปิดกล้องแล้ว นุคิดถึงได้แต่ต้องรอ สตูก็ไม่ว่างมาลงรูป นุต้องรอ อย่าเอาอารมณ์ไปลงกับกวงเตี่ยนเข้าใจมั้ย ยอดขึ้นจนทะลุไปดาวอังคารแล้ววว !!! ถ้าพิจ้านรู้เราจะโดนดุกันหมด !!
อีกซักเรื่องมั้ย คราวนี้ให้พิจ้านนิ่งแล้วปล่อยนุ้งป๋อซนๆไปเลย เชื่อว่าจะทะลุล้านล้านวิว 🥲
อุ้งมังคุดของน้อนอิง แงววว 🐾
อะโหย่วว คุงทานตะวัน ฮึบๆน้า + 🐰 • * 🌻 • .
ถึงคอแต่โป๊ งองมาก
คุนครูคับมีคนแอบไปซนมาคับครู แขนเลอะเลย 😂
🎉 ปุ๊กาดดดด น้อนจ้าน ไช่ติง มาหาหม่าม๊าแล้วววว ฉายทางช่องทรูเอเชี่ยนซีรี่ย์ค้าบบบบ เริ่ม 11/09 ทุกเสาร์-อาทิตย์ 2 ทุ่ม ทาง True Asian Series HD
เข้าเว่ยตอนนี้ก็คือมหกรรมแต่งรูปเธอขา สตูปล่อยมา 9 รูป ฟคต่อยอดไปล้านรูป
อ้ยยยยตอนหน้าจุ่มที่นอนคือน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
*•.¸♡ ʜᴀᴘᴘʏ xɪᴀᴏᴢʜᴀɴ ᴅᴀʏ ♡¸.•* • สุ่มแจกเซ็ตวันเกิด 2 คน สตด 1 +เข็มกลัด สตด 1 + โปสการ์ด • กติกา : rt + เล่น #XiaoZhan30thBirthday (04-05/10) ♡ค่าเดินทางเอกชน 40 ♡ขอคนรักพิเดี่ยวคู่ได้หมด ไม่หยิกหลัง ไม่แอคหลุม ขออนุญาตเช็คทลค่ะ • สุ่ม 10/10
สารพัดของกุ๊กกิ๊กความน่ารักฮีลใจของโลกใบนี้ ฮืออ
คิดว่าพิจ้านคงรู้แหละ เพราะสื่อจีรก็เล่นอยู่ แรงซัพชื่อพิจ้านในวทวแต่ละประเทศก็เยอะ แต่ไม่คิดว่าจะพูดฮือออ นุรอวันที่เราจะได้เจอกันนะ พลาดไปครั้งหนึ่งแล้วต่อไปจะไม่พลาดอีก นุเหมาร้านเกมรอเลย ;;-;;
เหมือนเคยอ่านนานละที่หมอบอกหน้าแบบพิจ้านคือศัลตามยากมาก โดยเฉพาะตา แต่งหน้าตามได้อยู่แต่ศัลทำยาก แล้วบวกกับสันกราม โหนกยกสูง จมูกธรรมชาติ ฮืออเบ้าพระเจ้า
งานรับปริญญามธวันนี้คนโดนนุนิวตกเยอะมาก สมตำแหน่งชาวประมงหว่านแหระวังเด็กคนนี้ไว้ให้ดีๆๆๆ
สังคมตลกดี วันนี้รณรงค์อย่า Hate Speech ใส่ศลป แค่ในไทยมีเคสตัวอย่างให้เห็นเยอะมากจากผลกระทบการสาดคำแย่ๆใส่คนอื่นในโซเชี่ยว ไม่รู้ที่มาที่ไปก็ผสมโรงสาดคำแย่ๆใส่คนอื่น ถามว่าได้อะไรมั้ยก็เห็นแต่ก็วนลูปเดิมๆ น่าขำ
จากที่ดูจริงๆพี่ซีเป็นคนซื่อๆอะคิดอะไรไม่ค่อยจะทัน แต่ก่อนโดนเพื่อนแกล้งตลอดว่าง่ายๆคือตัวโดน555 ใจเย็นเงียบๆพูดไม่เก่ง ให้ทำไรก็ทำ แต่จริงๆเป็นคนละเอียดมาก ใส่ใจคนรอบข้างเสมอ ใจดี บ้างทีก็ใจดีเกินไป อยากให้ดุบ้างเหมือนกันแต่เขาเป็นคนไม่อยากมีเรื่องกับใครอยากอยู่เงียบๆ เข้าใจเลย
บาร์เอียงมาตลอดนิ ถูกผิดก็ไม่รู้ไหลไปกันหมด รณรงค์เรื่องนู้นเรื่องนี้เพื่ออะไร ตลก
ซีนุนิวเขาก็ดูไม่ปิดอะไรนะ ถ้าตามดูจะรู้ว่าเออไต่ระดับความสัมพันธ์จริง แล้วเป็นคนนิ่งๆเย็นๆทั้งคู่ เขาก็อยู่ของเขาแบบนั้น
ทวิตเตี้ยนเลิกรณรงค์เรื่อง Hate Speech เถอะ ย้อนแย้งกันเก่งมาก แสดงความคิดเห็นแบบไม่กระทบจิตใจคนอื่นยังทำไม่ได้ แยกแยะไม่เป็น ผิดพ้อยไหลตาม ก็เลิกเถอะ ขอให้ได้พูดได้พ่นคำออกมากจะสร้างบาดแผลให้ใครก็ไม่สนใจทั้งนั้น
ถอยจนไม่รู้จะยังไง ไม่มีใครแย่งกดเลยแต่ต้องยอมรับว่าด้อมนี้มีทั้งฟคเกา/จีนมาก่อน เขารู้จักเป็นทุ่นเดิมอยู่แล้วก็มีจะไปกันตั้งแต่วันแรกๆที่ประกาศด้วยซ้ำ พอวันนี้ว่าจนน้องรับรู้ ขอแคนงานเองแต่แคนไม่ได้ แล้วแต่ละคำที่ใช้พิมออกมาบอก คิดว่าฟคฝั่งน้องเขาไม่กลัวเหรอไปแล้วจะเจออะไร