to each his own ☆彡(@_Jungmh)さんの人気ツイート(新しい順)

ฝีมือการแสดง + เคมี + โปรดักซ์ชั่น งานพรีเมี่ยมลักชูแน่นอนเลย เชื่อฝีมือมากว่าเอาอยู่ทั้งหมด twitter.com/sfkkfs_/status…
ประเด็นเลยเลือกซีนุนิวก่อน มีพล็อต และให้เขียนข้ามฟ้า สรุปข้ามฟ้าจะเป็นใครได้นอกจากซีนุนิว เพราะเขียนเพื่อเขาอะ เกินไปแล้วดูมันดิ
โหแหวกแนวมาก วายเรื่องแรกเลยปะไม่ซ้ำกับใครเลยปีหน้า โปรดักซ์ชั่นตะลึง ยอมเลยข้ามฟ้าเคียงเธอบทน่าสนใจมากด้วย รอดูเลย #DMDLINEUP2023 #ข้ามฟ้าเคียงเธอSeries
อันนี้คือโดนตกเต็มๆ ขุดหลุมลึกเลยนุนิว
ฟคเป็นหน้าตาของศลปจริงๆ ส่งฟู้ดซัพทองอร่ามให้คุณอีริคเลย แล้วคุณเขาชอบมากถ่ายลงไม่หยุด ฝากเอ็นดูน้องนุนิวด้วยนะคะ
แต่ไม่แปลกใจที่ความสำเร็จเยอะขนาดนี้ ดูความสามารถดิแรร์สำหรับเรามาก แล้วตัวเขาน่ารักมากไปที่ไหนก็ไม่เคยถือตัว มารยาทงามแท้555 เออกาลเวลามันพิสูจน์จริงนะ เจริญๆทั้งคู่ ได้ลองทำอะไรใหม่อีกเยอะๆ
จะว่าไปซีนุนิวเติบโตเร็วมากยังไม่ถึงปีเลย มีละคร/ซีรี่ย์เดี่ยว คอนเดี่ยว เพลง รางวัล งานใหญ่ต่างๆ พซตเยอะมาก สุดจริง
เมื่อวานเพิ่งอวยไปว่าเราต้องเซอร์ไพรส์กับความสามารถนุนิวอีกแน่ ขอร้องเลยเพิ่งรู้ว่าน้องร้องเพลงนี้ เพราะมากกกกก หูเคลือบทองเพลงเต็มมาเมื่อไร 🥹 twitter.com/onehdthailand/…
คหสต ลบอคติต่อไทยในใจเราได้หมด จัดคอนจัดมีตให้เกียรติคนดู ให้เกียรติฟคมากชื่นชมเลย โปรดักส์ชั่น แสง สี ลิขสิทธิ์เพลง performance ชุด ชุดสวยตั่งแต่คอนดมดปัง อลังมาก ทำบาร์ในใจเราสูงมาก ชอบที่สุดคือเขาไม่ได้ยัดเยียดให้ทุกคนต้องทำเหมือนกัน เอาที่ถนัดแค่ทุกคนสนุกและมั่นใจในโชว์ตัวเอง
ขออวยได้ปะดูมา 3 คอนไม่ผิดหวังเลยมีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ คอนรวมทำดีมากเด็กมีของทุกคน ด้โชว์หมด มาคอนนุนิวไปเลยลูก 6 ภาษา 20 เพลง คอนพี่ซีเมื่อวานมาทุกแนวเพลงให้ทำไรทำได้เซอร์ไพรส์สุด จริงๆไม่คาดหวังเพราะเป็นคอนนสด แต่คอนรวมคอนเดี่ยวคุ้มเวทีอยู่หมด ทุกคนสนุก เกินไปป่าวดมด
ถอยจนไม่รู้จะยังไง ไม่มีใครแย่งกดเลยแต่ต้องยอมรับว่าด้อมนี้มีทั้งฟคเกา/จีนมาก่อน เขารู้จักเป็นทุ่นเดิมอยู่แล้วก็มีจะไปกันตั้งแต่วันแรกๆที่ประกาศด้วยซ้ำ พอวันนี้ว่าจนน้องรับรู้ ขอแคนงานเองแต่แคนไม่ได้ แล้วแต่ละคำที่ใช้พิมออกมาบอก คิดว่าฟคฝั่งน้องเขาไม่กลัวเหรอไปแล้วจะเจออะไร
ทวิตเตี้ยนเลิกรณรงค์เรื่อง Hate Speech เถอะ ย้อนแย้งกันเก่งมาก แสดงความคิดเห็นแบบไม่กระทบจิตใจคนอื่นยังทำไม่ได้ แยกแยะไม่เป็น ผิดพ้อยไหลตาม ก็เลิกเถอะ ขอให้ได้พูดได้พ่นคำออกมากจะสร้างบาดแผลให้ใครก็ไม่สนใจทั้งนั้น
ซีนุนิวเขาก็ดูไม่ปิดอะไรนะ ถ้าตามดูจะรู้ว่าเออไต่ระดับความสัมพันธ์จริง แล้วเป็นคนนิ่งๆเย็นๆทั้งคู่ เขาก็อยู่ของเขาแบบนั้น
บาร์เอียงมาตลอดนิ ถูกผิดก็ไม่รู้ไหลไปกันหมด รณรงค์เรื่องนู้นเรื่องนี้เพื่ออะไร ตลก
จากที่ดูจริงๆพี่ซีเป็นคนซื่อๆอะคิดอะไรไม่ค่อยจะทัน แต่ก่อนโดนเพื่อนแกล้งตลอดว่าง่ายๆคือตัวโดน555 ใจเย็นเงียบๆพูดไม่เก่ง ให้ทำไรก็ทำ แต่จริงๆเป็นคนละเอียดมาก ใส่ใจคนรอบข้างเสมอ ใจดี บ้างทีก็ใจดีเกินไป อยากให้ดุบ้างเหมือนกันแต่เขาเป็นคนไม่อยากมีเรื่องกับใครอยากอยู่เงียบๆ เข้าใจเลย
สังคมตลกดี วันนี้รณรงค์อย่า Hate Speech ใส่ศลป แค่ในไทยมีเคสตัวอย่างให้เห็นเยอะมากจากผลกระทบการสาดคำแย่ๆใส่คนอื่นในโซเชี่ยว ไม่รู้ที่มาที่ไปก็ผสมโรงสาดคำแย่ๆใส่คนอื่น ถามว่าได้อะไรมั้ยก็เห็นแต่ก็วนลูปเดิมๆ น่าขำ
งานรับปริญญามธวันนี้คนโดนนุนิวตกเยอะมาก สมตำแหน่งชาวประมงหว่านแหระวังเด็กคนนี้ไว้ให้ดีๆๆๆ
เหมือนเคยอ่านนานละที่หมอบอกหน้าแบบพิจ้านคือศัลตามยากมาก โดยเฉพาะตา แต่งหน้าตามได้อยู่แต่ศัลทำยาก แล้วบวกกับสันกราม โหนกยกสูง จมูกธรรมชาติ ฮืออเบ้าพระเจ้า
คิดว่าพิจ้านคงรู้แหละ เพราะสื่อจีรก็เล่นอยู่ แรงซัพชื่อพิจ้านในวทวแต่ละประเทศก็เยอะ แต่ไม่คิดว่าจะพูดฮือออ นุรอวันที่เราจะได้เจอกันนะ พลาดไปครั้งหนึ่งแล้วต่อไปจะไม่พลาดอีก นุเหมาร้านเกมรอเลย ;;-;;
สารพัดของกุ๊กกิ๊กความน่ารักฮีลใจของโลกใบนี้ ฮืออ
*•.¸♡ ʜᴀᴘᴘʏ xɪᴀᴏᴢʜᴀɴ ᴅᴀʏ ♡¸.•* • สุ่มแจกเซ็ตวันเกิด 2 คน สตด 1 +เข็มกลัด สตด 1 + โปสการ์ด • กติกา : rt + เล่น #XiaoZhan30thBirthday (04-05/10) ♡ค่าเดินทางเอกชน 40 ♡ขอคนรักพิเดี่ยวคู่ได้หมด ไม่หยิกหลัง ไม่แอคหลุม ขออนุญาตเช็คทลค่ะ • สุ่ม 10/10
อ้ยยยยตอนหน้าจุ่มที่นอนคือน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
เข้าเว่ยตอนนี้ก็คือมหกรรมแต่งรูปเธอขา สตูปล่อยมา 9 รูป ฟคต่อยอดไปล้านรูป
🎉 ปุ๊กาดดดด น้อนจ้าน ไช่ติง มาหาหม่าม๊าแล้วววว ฉายทางช่องทรูเอเชี่ยนซีรี่ย์ค้าบบบบ เริ่ม 11/09 ทุกเสาร์-อาทิตย์ 2 ทุ่ม ทาง True Asian Series HD
คุนครูคับมีคนแอบไปซนมาคับครู แขนเลอะเลย 😂