to each his own ☆彡(@_Jungmh)さんの人気ツイート(いいね順)

อันนี้คือโดนตกเต็มๆ ขุดหลุมลึกเลยนุนิว
อีกซักเรื่องมั้ย คราวนี้ให้พิจ้านนิ่งแล้วปล่อยนุ้งป๋อซนๆไปเลย เชื่อว่าจะทะลุล้านล้านวิว 🥲
โหแหวกแนวมาก วายเรื่องแรกเลยปะไม่ซ้ำกับใครเลยปีหน้า โปรดักซ์ชั่นตะลึง ยอมเลยข้ามฟ้าเคียงเธอบทน่าสนใจมากด้วย รอดูเลย #DMDLINEUP2023 #ข้ามฟ้าเคียงเธอSeries
ปลาวาฬจะอยู่กับพิน้อนจ้านทุกกที 🐳 Cr.萧然若素
ซีนุนิวเขาก็ดูไม่ปิดอะไรนะ ถ้าตามดูจะรู้ว่าเออไต่ระดับความสัมพันธ์จริง แล้วเป็นคนนิ่งๆเย็นๆทั้งคู่ เขาก็อยู่ของเขาแบบนั้น
อย่าวางปืนไว้ใกล้มือเด็ก(เร้ก) 🔫
🎉 ปุ๊กาดดดด น้อนจ้าน ไช่ติง มาหาหม่าม๊าแล้วววว ฉายทางช่องทรูเอเชี่ยนซีรี่ย์ค้าบบบบ เริ่ม 11/09 ทุกเสาร์-อาทิตย์ 2 ทุ่ม ทาง True Asian Series HD
ขออวยได้ปะดูมา 3 คอนไม่ผิดหวังเลยมีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ คอนรวมทำดีมากเด็กมีของทุกคน ด้โชว์หมด มาคอนนุนิวไปเลยลูก 6 ภาษา 20 เพลง คอนพี่ซีเมื่อวานมาทุกแนวเพลงให้ทำไรทำได้เซอร์ไพรส์สุด จริงๆไม่คาดหวังเพราะเป็นคอนนสด แต่คอนรวมคอนเดี่ยวคุ้มเวทีอยู่หมด ทุกคนสนุก เกินไปป่าวดมด
สังคมตลกดี วันนี้รณรงค์อย่า Hate Speech ใส่ศลป แค่ในไทยมีเคสตัวอย่างให้เห็นเยอะมากจากผลกระทบการสาดคำแย่ๆใส่คนอื่นในโซเชี่ยว ไม่รู้ที่มาที่ไปก็ผสมโรงสาดคำแย่ๆใส่คนอื่น ถามว่าได้อะไรมั้ยก็เห็นแต่ก็วนลูปเดิมๆ น่าขำ
ลูกอิชั้นเป็นเด็กเรียบร้อยค่ะ
คนเยอะขึ้นทุกวันมาชมบารมีคุนเซวจั้น
นุต้องรอเข้าใจมั้ย พิจ้านเขาทำงาน เขาถ่ายละคร กำลังจะปิดกล้องแล้ว นุคิดถึงได้แต่ต้องรอ สตูก็ไม่ว่างมาลงรูป นุต้องรอ อย่าเอาอารมณ์ไปลงกับกวงเตี่ยนเข้าใจมั้ย ยอดขึ้นจนทะลุไปดาวอังคารแล้ววว !!! ถ้าพิจ้านรู้เราจะโดนดุกันหมด !!
ถึงคอแต่โป๊ งองมาก
ฟคเป็นหน้าตาของศลปจริงๆ ส่งฟู้ดซัพทองอร่ามให้คุณอีริคเลย แล้วคุณเขาชอบมากถ่ายลงไม่หยุด ฝากเอ็นดูน้องนุนิวด้วยนะคะ
ประเด็นเลยเลือกซีนุนิวก่อน มีพล็อต และให้เขียนข้ามฟ้า สรุปข้ามฟ้าจะเป็นใครได้นอกจากซีนุนิว เพราะเขียนเพื่อเขาอะ เกินไปแล้วดูมันดิ
น่ารักมากน่ารักมากกกกกกก นิ้วไม่พอน่าเจี่ยให้ยืม ร้องไม่ครบก็ร้องต่องืออออดูทำเสียงดิแอแงค่ดจะน่ารักต้าวก้อนบีบดังปี๊บๆ ขอวาไรตี้ให้จ้านจ้านอีกได้มั้ยยย twitter.com/xiaozha1850343…
จะว่าไปซีนุนิวเติบโตเร็วมากยังไม่ถึงปีเลย มีละคร/ซีรี่ย์เดี่ยว คอนเดี่ยว เพลง รางวัล งานใหญ่ต่างๆ พซตเยอะมาก สุดจริง
คหสต ลบอคติต่อไทยในใจเราได้หมด จัดคอนจัดมีตให้เกียรติคนดู ให้เกียรติฟคมากชื่นชมเลย โปรดักส์ชั่น แสง สี ลิขสิทธิ์เพลง performance ชุด ชุดสวยตั่งแต่คอนดมดปัง อลังมาก ทำบาร์ในใจเราสูงมาก ชอบที่สุดคือเขาไม่ได้ยัดเยียดให้ทุกคนต้องทำเหมือนกัน เอาที่ถนัดแค่ทุกคนสนุกและมั่นใจในโชว์ตัวเอง
คิดว่าพิจ้านคงรู้แหละ เพราะสื่อจีรก็เล่นอยู่ แรงซัพชื่อพิจ้านในวทวแต่ละประเทศก็เยอะ แต่ไม่คิดว่าจะพูดฮือออ นุรอวันที่เราจะได้เจอกันนะ พลาดไปครั้งหนึ่งแล้วต่อไปจะไม่พลาดอีก นุเหมาร้านเกมรอเลย ;;-;;
จากที่ดูจริงๆพี่ซีเป็นคนซื่อๆอะคิดอะไรไม่ค่อยจะทัน แต่ก่อนโดนเพื่อนแกล้งตลอดว่าง่ายๆคือตัวโดน555 ใจเย็นเงียบๆพูดไม่เก่ง ให้ทำไรก็ทำ แต่จริงๆเป็นคนละเอียดมาก ใส่ใจคนรอบข้างเสมอ ใจดี บ้างทีก็ใจดีเกินไป อยากให้ดุบ้างเหมือนกันแต่เขาเป็นคนไม่อยากมีเรื่องกับใครอยากอยู่เงียบๆ เข้าใจเลย
ถอยจนไม่รู้จะยังไง ไม่มีใครแย่งกดเลยแต่ต้องยอมรับว่าด้อมนี้มีทั้งฟคเกา/จีนมาก่อน เขารู้จักเป็นทุ่นเดิมอยู่แล้วก็มีจะไปกันตั้งแต่วันแรกๆที่ประกาศด้วยซ้ำ พอวันนี้ว่าจนน้องรับรู้ ขอแคนงานเองแต่แคนไม่ได้ แล้วแต่ละคำที่ใช้พิมออกมาบอก คิดว่าฟคฝั่งน้องเขาไม่กลัวเหรอไปแล้วจะเจออะไร
อุ้งมังคุดของน้อนอิง แงววว 🐾
เหมือนเคยอ่านนานละที่หมอบอกหน้าแบบพิจ้านคือศัลตามยากมาก โดยเฉพาะตา แต่งหน้าตามได้อยู่แต่ศัลทำยาก แล้วบวกกับสันกราม โหนกยกสูง จมูกธรรมชาติ ฮืออเบ้าพระเจ้า
เมื่อวานเพิ่งอวยไปว่าเราต้องเซอร์ไพรส์กับความสามารถนุนิวอีกแน่ ขอร้องเลยเพิ่งรู้ว่าน้องร้องเพลงนี้ เพราะมากกกกก หูเคลือบทองเพลงเต็มมาเมื่อไร 🥹 twitter.com/onehdthailand/…
อ้ยยยยตอนหน้าจุ่มที่นอนคือน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก