Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

551
ตอนจัดรายการ #แซ่มลื้ม มีคอมเมนท์มาถามว่า ‘รวยนักเหรอ เงินเดือนถึงแสนหรือเปล่า” เลยตอบว่า ‘รวยไม่รวยไม่ได้ดูที่เงินเดือน ดูที่มรดก” 🤣🤣
552
ม. อื่นเขาประกาศเลิกกันแล้ว! twitter.com/DailynewsTwit/…
553
สำหรับแขกคิดว่าให้ความรู้แบบนึก็ดีนะคะ เพราะว่าเปิดให้ปลูกใช้ในครัวเรือน ประชาชนควรรู้ว่าในการประกอบอาหารใช้ได้แค่ไหน นี่ก็เพิ่งรู้ว่าแค่ครึ่งใบก็พอ twitter.com/manopsi/status…
554
การประกาศอย่างเป็นทางการว่า เลิกสวมแมสก์ได้เป็นการประกาศบนจุดอ้างอิงหนึ่ง แต่ประกาศแล้วใครยังอยากใส่ต่อก็ไม่มีใครว่าอะไร ส่วนดิฉันไม่ใส่มาพักใหญ่แล้ว twitter.com/MatichonOnline…
555
แข่งกันที่การทำงาน #อยากเลือกตั้งแล้ว twitter.com/PheuThaiParty/…
556
แอร์พอร์ตแท็กซี่เชียงใหม่ไปวัดสันคะยอมราคา 300 บาท รถไม่ติดจีพีเอส คนขับไม่รู้เส้นทางอะไรเลย และไม่มีความพยายามจะใช้กูเกิลแมพใดๆ
557
@tawarat_nong ก็แค่ไม่สมรสไงคะ ยากตรงไหน
558
เรื่องพรบ. สมรสเท่าเทียมถ้าผ่าน 3 วาระ อยากจะตั้งชื่อ พรบ. นี้ว่า ‘ธัญวาริน act’ เลยนะ เพื่อให้เกียรติแก่คนที่เริ่มต้นผลักดัน ส่วน สส. ในพรรคที่ไม่เอาด้วยนี่คิดว่า ทางพรรคน่าจะออกมาอธิบายสักหน่อย เพราะในวาระสองคุณจะเอาหน้าที่ไหนไปขอเสียงจากพรรคอื่นโดยเฉพาะเสียงจากซีกรบ.
559
เพิ่งมาตามเรื่องทุเรียนกับสมรสเท่าเทียม ตาแตกมาก
560
ไม่ซื้อแคมเปญ Love wins เท่าไหร่ การจดทะเบียนสมรสของบุคคลเป็นการปกป้องสิทธิพลเมืองบนฐานคิดเรื่องสิทธิประโยชน์ที่พลเมืองพึงได้รับจากรัฐ และการจดทะเบียนสมรสส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับความรักน้อยกว่าเรื่องสิทธิเหนือทรัพย์สิน
561
ประเด็นนี้สำคัญมาก สิทธิการแต่งงานของบุคคล เป็นเรื่องของพลเมือง มัน ไม่ใช่แค่สิทธิเพื่อการแต่งงานของคนเพศเดียวกัน และเรื่องนี้มีผลต่อการวางรากฐานแนวคิดเรื่องพลเมืองในระบอบปชต. อย่างลึกซึ้ง สำคัญเท่าๆกับการต่อสู้เพื่อให้ผู้หญิงมีสิทธิ์เลือกตั้งเมื่อ 100 ปีก่อนนั่นแหละ twitter.com/ChananYodhong/…
562
@jib25241 เพนท์เฮาส์เริ่มที่ร้อยล้านค่ะ
563
บ้านที่คุณ ชัชชาติซื้อให้ลูกที่เมกา 50 กว่าล้าน ราคาพอๆกับบ้านจัดสรรของชนชั้นกลางในกรุงเทพฯไหม? คอนโดฯ ในกรุงเทพฯ แค่ 70 ตรว. ยังแตะๆ 20 ล้าน ที่นั่งคิดนี่คิดเรื่องราคาอสังหาริมทรัพย์กทม. คือแพงมาก
564
จริงมากๆ ชีวิตแขวนอยู่บนยอดวิว ยอดไลค์ ยอดแชร์ ถ้าไม่แกร่ง ไม่มั่นคงในความเป็นตัวเอง พังได้ง่ายมาก ส่วนตัวแขกโชคดีที่ #voicetv ให้ความสำคัญกับเนื้อหามากกว่าการปั่นยอดวิวสูงๆ เลยยังรอด twitter.com/nualthedog/sta…
565
ดีใจ ❤️ twitter.com/PheuThaiParty/…
566
ตอนเป็นพวกสองไม่เอาก็เวทนาคนเสื้อแดงว่าถูกทักษิณหลอก ออกมาตายเพื่อทักษิณตอนนี้อยาก hi jack เสื้อแดง เฮ้ย กูเสื้อแดงแต่กูฉลาด กูด่าทักษิณ ปลอมในปลอม แถมยังมาทำมาหากินโหนอยู่กับกระแสปชต. หน้าด้านมาก
567
เห็นด้วยค่ะ ส่วนคนจำพวกห้อยโหนม็อบอยู่ในห้องแอร์ก็เพลาๆหน่อย twitter.com/SAHINOP/status…
568
ประชาชนสับสนก็เรื่องของประชาชนงี้? twitter.com/VoiceTVOfficia…
569
ขอแสดงความนับถือค่ะ twitter.com/EakThestandard…
571
เราอาจจะพูดว่า สส. งูเห่าทรยศปชช. จดชื่อไว้จะไม่เลือก แต่อย่าลืมว่า ยิ่งเป็นงูเห่าจะยิ่งขยันลงพื้นที่สร้างผลงาน บอกเลยว่า สส. ที่ขี้เกียจ หรือ สักแต่ทำผลงานสร้างภาพแต่ไม่ทำงานจริงคือภาระของพรรค #เพื่อไทย
572
ฝากถึง #พรรคเพื่อไทย ถ้าอยากแลนด์สไลด์ขอแคนดิเดต สส. ทุกเขต เอาแบบปังๆๆๆๆๆๆ เอาแบบทำงานจริง!!!’ ขยันจริงๆไไ
573
ใกล้เลือกตั้งขอทวงงานสส. หน่อย สส. พรรคเพื่อไทย จ. เชียงใหม่นอกจาก สส. ท็อป กับ สส. ทัศนีย์ เราแทบไม่เห็นบทบาทของใครเลย อ. สันทรายบ้านแขก สส. วิทยา ทรงคำ นี่คือ ไม่เคยเห็นผลงานอะไรเลยนะคะ ใกล้เลือกตั้งแล้ว!
575
ขอบคุณภาพจากแฟนคลับค่า ไหว้ย่อ ขอความเมตตา 🤩