ญี่ปุ่นแซ่บStory(@TomyamWasabi)さんの人気ツイート(リツイート順)

🚨จับ4เด็ก #เกรียน วัย13ส่งสถานพินิจ ก่อเหตุหลอกชวนคนนั่งตกปลาริมเขื่อนคุย"ตกได้ไหม?"👣ก่อนถีบตกทะเล…เพราะอยากเห็นหน้าคนจมน้ำ😰 #ข่าว #ญี่ปุ่น
【ภาพแห่งความประทับใจ】 👑สมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะและสมเด็จพระจักรพรรดินีมิชิโกะ ทรงออกเดินทักทายพสกนิกร ในงานชมสวนช่วงฤดูใบไม้ร่วงครั้งสุดท้าย ก่อนการสละราชสมบัติในปีหน้า ไหล่ขวาของพระองค์ ที่เปียกไปด้วยหยาดฝน สื่อให้เห็นถึงความรักและความห่วงใยที่มีต่อพระราชินีเป็นยิ่งนัก☔️
5ที่พักในโตเกียว🏨หลับสนิทนอนสบาย🛌 ราคาเบาๆแค่หลักร้อย💤เก็บเงินใช้สอยเรื่องกิน&ช้อปนะ↓ tomyamwasabi.com/travel/cheap5h… #เที่ยวญี่ปุ่น #โรงแรม #ถูก
โลมาแพนด้า🐬สัตว์น้ำหาดูยาก✨มีสีขาว&ดำในลำตัว🐼จะเปิดโชว์ครั้งแรกแล้วที่ฮักเคจิมะซีพาราไดซ์10มิ.ยนี้ #เที่ยว #โตเกียว
ตู้นิทรรศการโชว์สัตว์น้ำของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำนาโกย่า ในธีม “ปลาในตู้กับซูชิที่หนูๆกิน” …ได้ความรู้ คู่ความหิว😅 #เที่ยวญี่ปุ่น #อาหารญี่ปุ่น #แบบนี้ก็ได้เหรอ
💻เวปไซต์บอกจุดเกิด #อุบัติเหตุ & คนเสียชีวิตใน #ญี่ปุ่น 🇯🇵เช็คกันสักนิด…ก่อนคิดจะเข้าพัก↓ tomyamwasabi.com/?p=5037 #โรงแรม #ผี
🎪USJแถลงยอดคนมาเที่ยวสวนสนุกเดือนตุลาทำสถิติใหม่1.76ล้าน✨เผยปีหน้าอาจขึ้นค่าผ่านประตูอีก¥200(ขึ้นติดต่อกัน8ปีซ้อน)😓 #ข่าว #เที่ยว #ญี่ปุ่น
18:30 🚨นายกอาเบะฯ ประกาศเตรียมแผน เช่าเหมาลำเครื่องบิน นำคนญี่ปุ่นในเมืองอู่ฮั่นและพื้นที่ใกล้เคียง ที่สมัครใจจะเดินทางกลับสู่ #ญี่ปุ่น ประเทศบ้านเกิด🇯🇵 หลังหารือกับจีนถึงความพร้อม และวิธีการอพยพที่จะเป็นไปได้ #ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ #ไวรัสโคโรน่า
【🚨 #ระวัง แอคเค้าท์โดนแฮค】 ช่วงนี้ทวิตเตอร์ จะมีspam ส่งมาทางDM ในหัวข้อ “ONLY FOR YOU” ตามด้วยลิงค์เหมือนYoutube 📺… ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ถ้ากดเข้าไปแล้ว Accountเราจะโดนแฮค ดังนั้น อย่าหลงกลนะ!!! #เตือน #ทวิตดีคนรีน้อย
🔍พบ"คลีโอเน่"นางฟ้าแห่งท้องทะเลสายพันธุ์ใหม่ในรอบ100ปี✨ แถบทะเลโอโฮสึคุให้ชื่อว่า"โอโฮเทนซีส" #ข่าว #สัตว์ #ฮอกไกโด
『ชิน•ก็อตซิลล่า』🔥ใช้เวลาสร้าง3เดือนจากฟางโดยชาวนาจ.ฟุกุโอกะ~200คน สูง7ยาว10เมตร (รวมหาง)✨สร้างชื่อเสียงแก่ #เกษตรกร ท้องถิ่น👍🏻 #ศิลปะ #เจ๋ง
🚨จับคนไทย🇹🇭ฆ่าคนไทยด้วยกันเองตายในญี่ปุ่น🇯🇵 สืบพบผู้ต้องหาเป็น ผู้ลักลอบเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย(หนีวีซ่า) ซึ่งอาศัยอยู่ในห้องเดียวกับผู้เสียชีวิต↓ facebook.com/tomyamwasabi/p… #ข่าว #ไทย #ญี่ปุ่น
3ผู้ว่าฯ🇯🇵ใส่ชุดคนท้อง7เดือนหนักกว่า7.3Kgโปรโมตแคมเปญ #สามี ที่ดีช่วยงานบ้าน…งานนี้บอกเข้าใจหัวอกคนตั้งครรภ์เลย😂 #สังคม #การเมือง #ญี่ปุ่น
🎭แผ่นมาร์คหน้า 『ผ่าพิภพไททัน』 👊สินค้าใหม่ เริ่มขายพรุ่งนี้✨↓ tomyamwasabi.com/?p=4215 #ญี่ปุ่น #ไททัน #HowtoPerfect
โฟมล้างหน้าShiseido Perfect Whip 🧖🏻‍♀️เปลี่ยนแพคเกจดีไซน์ เลือกใช้ตามสภาพผิวที่ต้องการ✨ 🔵ฟ้า:เพื่อผิวชุ่มชื่น หน้าไม่แห้ง 🔴ชมพู:ผสมคอลลาเจนผิวเต่งตึง หน้าเด้ง ⚪️ขาว:ขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน & เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ #สุขภาพ #ผู้หญิง #HowtoPerfect
💂🏼ชายวัย30ชักมีดแทงลุงวัย60 ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน บนถนนเขตชินากาว่า‼️ด้วยเหตุ"อยากลองฆ่าคนดู" #ข่าว #สังคม #ญี่ปุ่น
#คลิป จากกล้องหน้ารถ .. นี่ขนาดรถบรรทุกหนักๆนะ+โปรดสังเกตเสาไฟ 😰 #แผ่นดินไหว #โอซาก้า
นายทาโร่ โคโนะ รัฐมนตรีต่างประเทศของญี่ปุ่น🇯🇵โพสต์ทวิตชมเชฟ #คนไทย (ชื่อพี่อธิ) ซึ่งทำงานอยู่ในสถานฑูตญี่ปุ่นในอิหร่าน บอกทำอาหารญี่ปุ่นได้อร่อยมาก😋 ตัวอย่างแบบนี้น่ายกย่องนะ .. สู้ด้วยฝีมือ!ไปอย่างถูกกฎหมาย! ขนาดประเทศเจ้าของอาหารเค้ายังยอมรับ👍🏻 #ดีใจ #บอกต่อ
ชานมLimited✨รสช็อคโกแล็ตมิ้นท์🌿ยี่ห้อโงะโงะโนะโคฉะ…คอนเฟิร์มแล้วจากหลายลิ้นว่าต้องกินถ้าหาเจอ😋หอม&หวาน&เย็น…ครบ👍 #รีวิว #เครื่องดื่ม #อร่อย
☕️สตาร์บัคส์เปิดตัว「โฟรเซ่นเมคเกอร์」✨เซตเครื่องมือทำเครื่องดื่มเย็นๆกินเองที่บ้าน ↓ tomyamwasabi.com/?p=3056 #ญี่ปุ่น
แพคเกจขนม+เครื่องดื่มสุดฮิต จับคู่ได้ตามใจ ปีนี้เป็นธีม “ห้องเรียนในวันนั้น”✏️โดย ป๊อกกี้ : เป็นรสกาแฟ+โกโก้ โงะโงะโนะโคฉะ : เป็นรสชานม+ชีส ถ้าทานคู่กันปุ๊บ ในปากเราจะกลายเป็นรส “ทีรามิสุ” ของหวานสไตล์อิตาลีแทน… มีวางขายในร้านสะดวกซื้อทั่วไปแล้วนะ😋 #เที่ยวญี่ปุ่น #ขนม #อร่อย
1 กรกฎาเป็นต้นไป ญี่ปุ่นจะเริ่มธุรกิจการล่าปลาวาฬอีกครั้ง 🐳 หลังจากหยุดไปถึง31ปี!! เพราะถอนตัวจากสมาชิกคณะกรรมการล่าวาฬระหว่างประเทศ (IWC)อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้วาฬมิงค์,วาฬบรูด้า&วาฬสายพันธุ์อื่นๆที่เข้าข่ายฆ่าได้ จะหาทานได้ง่าย ตามร้านทั่วไปนะ🍣 #ข่าว #อาหารญี่ปุ่น
🚨ปิดอีก 1 คดีใหญ่ จับพ่อเลี้ยงใจร้าย รัดคอเด็ก 9 ขวบจนตาย แล้วเอาศพไปซ่อนไว้ในช่องมิตเตอร์ ของห้องฝั่งตรงข้าม ↓ facebook.com/tomyamwasabi/p… ความรุนแรงในครอบครัว ที่มีเด็กเป็นเหยื่อ ยังคงมีอยู่ในสังคมจริงๆ😢
แมคโดนัลด์🍟เปิดตัว “มายเมโลดี้ Holder” ใส่น้ำ+เฟรนช์ฟรายด์ก็ได้ หรือจะแขวนไว้กับที่พิงศรีษะในรถก็ดี🚘มีจำนวนจำกัด ราคา890เยน เริ่มขาย23พ.ย.- ของหมด🎀 #สินค้าญี่ปุ่น #ซานริโอ #น่ารัก
🍭เจลลี่บีนทุกรสของHarry Potter เป็นสินค้าที่เหมาะแก่การซื้อไปแกล้งเพื่อนมากกว่าซื้อกินเอง😂 #คหสต #ไม่อร่อยอย่าแดก