ญี่ปุ่นแซ่บStory(@TomyamWasabi)さんの人気ツイート(リツイート順)

เคส #ไอโฟน 6 จากดิสนีย์💦แปลกไม่เหมือนใคร🐝ตัวการ์ตูนลอยน้ำอยู่ข้างใน น่ารัก มุ้งมิ้งดี💕 #สินค้า #ญี่ปุ่น
🥚”ไข่ต้มแบบยาว” ขายสำหรับผู้ประกอบการ สินค้างานดี งานสวยแบ่งเท่ากันด้วย ใครเห็นเป็นต้องอยากกิน (เนื้อไข่ทำจากไข่จริงๆ) นึกมาตลอดว่าได้ส่วนดีที่สุด...โถๆๆๆๆ😱 #โป๊ะแตก #ความลับ #อาหารญี่ปุ่น
📢10ปีผ่านไปมิสะคนเดิมได้มาครอบครองเดธโน้ตอีกครั้ง ใน🎬『เดธโน้ตLight up the New world』🌍ฉาย29ตุลานี้ #บันเทิง #ญี่ปุ่น
『ฮานาโกะ』🐘ช้างไทยเพศเมียที่อายุยืนที่สุดในญี่ปุ่น(มาอยู่นี่ปี1949) #ตาย แล้ววันนี้😢รวมอายุทั้งสิ้น69ปี #ข่าว #เศร้า
🌪พายุลูกที่18 พัดขาปูยักษ์ที่ฮอกไกโดไปครึ่งนึง😱💨 #ธรรมชาติ #โหดร้าย #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว
🇯🇵เขวี้ยงหินบนผิวน้ำ💦 ระดับ “ #ขั้นเทพ ”😱😱😱👍🏻
ทาร์ตใหม่ใช้สตอเบอรี่สีขาวล้วนๆ จากQuil-Fait-Bon✨ชิ้นละ¥1,620 ซื้อที่Ginza &โอซาก้าได้เล้ย😋 #ญี่ปุ่น #อร่อย #น่ากิน
🇯🇵คนญี่ปุ่นเตรียมรับมือ #ไต้ฝุ่นฮากิบิส 🌪วิ่งซื้อไอเทมสำคัญๆ จนขายหมดกันเป็นแถว เช่น ▶︎เทปกาวแผ่นใหญ่ไว้ปิดหน้าต่าง ในกรณีมีสิ่งของมากระแทกกระจกแตก กระจกเล็กๆจะได้ไม่พัดเข้ามาด้านใน ▶︎ถ่านไฟฉายในกรณีไฟดับ ▶︎น้ำดื่ม&อาหารแห้งสำหรับหลบภัย #ข่าว #ญี่ปุ่น
มุไคจิ มิอง #AKB48 โซคันโตคุรุ่น3 (คุมทุกทีม) ประกาศผ่านทวิต“ยุคสมัยเปลี่ยนไป ถึงเวลาแล้วหรือไม่!? ที่จะยกเลิกกฎ ห้ามไอดอลมีแฟน” เตรียมคุยผู้บริหาร ต้องรอผลติดตามต่อไปนะ คนเห็นด้วยมี แต่ไม่เห็นด้วยเยอะแยะ .. แฟนคลับว่าไง ควรปล่อยอิสระไหม? รอดูกัน #บันเทิง #ญี่ปุ่น
22กุมภาวันนี้=วันแมวเหมียวของญี่ปุ่น🐈 บริษัท SUNTORY เลยหาอะไรทำสนุกๆโดยการผลิตฝาปิดขวดน้ำเป็นรูปแมว ดูแล้วน่ารักจริงๆ (*ยังไม่มีแผนทำออกวางขาย แต่คนที่เห็นรูปบอก ทำเถอะๆ เดี๋ยวซื้อจริงๆ 55😍) #ญี่ปุ่น #แมว #ทาสแมว
ปลาออร์ (ปลาพญานาค) สัตว์น้ำหายากใต้ทะเลลึก โผล่ขึ้นมาตาย+โดนจับได้ มากว่า10ตัวในช่วงเร็วๆนี้😖 ประชาชนลือ …หรือจะเกิดแผ่นดินไหว&สึนามิใหญ่ เหมือนครั้งปี2011😱↓ facebook.com/39467494395697… #ข่าว #แปลก #ญี่ปุ่น
สังคม&วงการ #บันเทิง ช๊อค😱ยูตะ ทากาฮาตะ(22ปี)ดาราหนุ่มกำลังรุ่ง ก่อเหตุพยายามข่มขืนพนง.โรงแรมวัย40! #ข่าว #ญี่ปุ่น
กอลิล่า ณ สวนสัตว์อุเอโนะ .. แดดส่องก็เอาผ้ามาคลุมหัว จะนอนก็ปูผ้า 555 😂😂 รู้มากจริงๆนะเรา👍🏻 ปล : 20 มีนานี้ .. ครบรอบวันเปิดสวนสัตว์ เข้าฟรีไม่เสียเงินนะ 🐯🐼🐵🐒🦒🐊 #เที่ยวญี่ปุ่น #รีวิวญี่ปุ่น #คนไทยในญี่ปุ่น
โปสเตอร์หนังผีญี่ปุ่น👻ถ่ายรูปธรรมดาจะไม่เห็นผี…แต่ถ้าใช้ flash 📸✨ผีจะโผล่ออกมา😱 『โคโดโมะซึไก』17มิ.ย.นี้เข้าโรง💀 #ภาพยนตร์ #ผี #น่ากลัว
ญี่ปุ่นออกกฎหมายใหม่✨ห้ามขาย “ตั๋วผี” ตั๋วคอน,ตั๋วกีฬา ... ใครขายแพงกว่าราคาตอนซื้อ โดนคุกไม่เกิน1ปี ปรับไม่เกิน1ล้านเยน↓ facebook.com/39467494395697… #ข่าว #คนไทยในญี่ปุ่น
🛍ห้างสรรพสินค้าโตคิว สาขาชิบูย่า 🐕แต่งต้น #คริสมาสต์ ปีนี้เป็นธีม🎄"โฉมงามกับเจ้าชายอสูร"…จำลองฉากเต้นรำสุดแสน #โรแมนติก#เที่ยวญี่ปุ่น
🌪ไต้ฝุ่นลูกที่19 #ฮากิบิส กลายเป็นซุปเปอร์ไต้ฝุ่น ติดอันดับใหญ่ระดับโลก🌏 F5ที่ว่า รุนแรงสุดของอเมริกา ... ผู้เชี่ยวชาญกลับให้ความเห็นว่า อันนี้ = ระดับF6😱⬇︎ facebook.com/39467494395697… สุดสัปดาห์นี้ญี่ปุ่นโดนแน่นอน‼️ #ข่าว #ไต้ฝุ่น
แป๊ปซี่พิเศษรสใหม่ ✨『เลมอน&มิ้นต์』🍋ช่วยลดการดูดซึมไขมัน&ดีท็อกซ์ของเสียจากร่างกาย😋มีขายแล้วนะ #ญี่ปุ่น #HowtoPerfect
🔥ปาฏิหาริย์บ้านไม้🏠ไฟไม่ไหม้หลังจากเหตุการณ์ทะเลเพลิงวอดกว่า140หลังที่จ.นีงะตะ…เจ้าของเผยบอกให้โจทย์สถาปนิกว่า"ขอบ้านที่แข็งแรงคงทน"✨ #ข่าว
ไขปริศนาคนแก่ตกตึกบ้านพักคนชราเสียชีวิตต่อเนื่อง3ศพ‼️อดีตพนักงานวัย23ถูกจับ…ยอมรับ"ผมจับโยนเอง" #ข่าว #ญี่ปุ่น #โหด
คนขับชินคันเซ็น🚅ได้ยินเสียงประหลาด นึกว่าขับชนสัตว์ เลยไม่จำเป็นต้องจอด🙅‍♂️ จนอีกขบวนที่ขับสวนมาเห็นฝาครอบหัวรถไฟพังแล้วทักไปจึงได้หยุดดู สรุปรถไฟชนคน❗️เพราะที่หัวกระสุนยังมีส่วนของร่างกายติดอยู่ด้วย…พบอวัยวะคน และเสื้อผ้ากระจายตามทางรถไฟที่ผ่านมา😱 #ข่าว #สยอง #น่ากลัว
TokyoDisneylandจะปรับปรุงใหม่✨สร้างแฟนตาซีแลนด์ธีมโฉมงามกับเจ้าชายอสูร+เครื่องเล่นใหม่จากBig Hero6 กำหนดเสร็จปี2020
🌡อุณหภูมิสูงสุดระหว่างวันของญี่ปุ่น สูงกว่าไทย&หลายๆประเทศ☀️โดยขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากโรคลมแดดมากกว่า65คน แถมใน1สัปดาห์มีคนที่ถูกหามส่งโรงบาลอีกมากกว่า 20,000คน😰 ...นับเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์🔥ดูแลตัวเองด้วยนะ #ข่าว #ญี่ปุ่น #ร้อน
😓 #ข่าว ในLINEญี่ปุ่นอันดับ1ตอนนี้ คือ #อุบัติเหตุ รถชนไฟคลอกสยอง5ศพที่ไทย🇹🇭โดยคนขับอาจหลับในทำให้นักท่องเที่ยวญี่ปุ่น4คน ที่นั่งมาเสียชีวิต
🚨เกิดเหตุ #ไฟไหม้ ใหญ่ ในจ.นีงะตะ ตั้งแต่10โมงจนขณะนี้ยังดับไม่ได้ เพราะลมแรงจัดจนลามไปกว่า140หลัง🚒เมืองอิโตอิกาวะกลายเป็นทะเลไฟ🔥🔥🔥 #ข่าวสด