【ไดโออิกะ】🦑ปลาหมึกยักษ์ใต้ทะเลลึก ลำตัวยาวกว่า3เมตร มาโผล่เป็นๆที่ชายฝั่งอุคุ จ.ฟุคุ่ย ทางชาวประมงที่พบเห็น ตอนนี้จับได้ส่งต่อให้Echizen aquariumแล้ว😱💦
คนญี่ปุ่นถาม…ข้าราชการ&พนง.รัฐวิสาหกิจ ต้องแต่งกายไว้ทุกข์1ปีเลยเหรอ? ผมตอบ…แล้วในหลวงล่ะ?ทรงภารกิจเพื่อคนไทยตลอด70ปีนานไหม? #kingbhumibol
น้อง .. พี่นึกว่าแค่ซากหัวปลา 😱💨
พบฉลามวาฬใหญ่7เมตร มีเชือกชาวประมงรัดอยู่กลางลำตัว ว่ายอยู่ในอ่าว จ.โอกินาว่า (ส่วนนึงของเชือกรัดเข้าเนื้อด้วย) .. นักประดาน้ำจึงดำลงไปช่วยตัดเชือกให้ ทีมนักดำน้ำบอกว่า ตอนเห็นเจ้าฉลามวาฬ เหมือนมันว่ายเข้ามาใกล้ๆแล้วบอกว่า.. “ช่วยด้วยๆ” #ข่าว #สัตว์โลกน่ารัก #มนุษย์ใจดี
เจ้าชายนารุฮิโตะ มกุฎราชกุมาร ทรงตรัสเตรียมยกเลิกระบบเดินทางในประเทศ สำหรับจักรพรรดิญี่ปุ่นแบบเก่า หลังขึ้นครองราชย์ในปีหน้าว่า “ไม่ต้องเหมาทั้งโบกี้รถไฟชินคันเซ็น หรือที่นั่งทั้งลำของเครื่องบิน พระองค์ทรงสามารถร่วมเดินทาง นั่งไปกับประชาชนทั่วไปได้”
🇯🇵ญี่ปุ่นผุดแฮชแท็ก “ก่อนไต้ฝุ่นมาเก็บน้องหมาเข้าบ้านด้วย” ( #ナイス犬しまい ) 🐕 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ .. กระตุ้นคนให้ดูแลความปลอดภัย ของสัตว์เลี้ยงนอกบ้าน #ญี่ปุ่น #น่ารัก 💕
🚨สรุปคดีฆาตกรคอสตูมโจ๊กเกอร์ชื่อนายเคียวตะ ฮัตโตริ อายุ24ปี🗡ใช้มีดแทงคน+🔥จุดไฟเผาในรถไฟ🤕สาหัส1เจ็บอีก16 สารภาพ “อยากโดนโทษประหาร รู้อยู่ว่าต้องฆ่า2คนขึ้นไป”ก่อเหตุอ้างอิงเลียนแบบจาก คดีแทงคนไม่เลือกหน้าในรถไฟสายโอดะคิว ที่เกิดขึ้นเมื่อ6ส.ค.ปีนี้ #ข่าวญี่ปุ่น #โหด #โรคจิต
#คลิป ตอนเป็นๆมีดุ๊กดิ๊กนิดๆ😅
เปิดตัว “มาเมะสุเกะ” รุ่นที่23 🐕หมาพันธุ์ชิบะตัวใหม่ คาแรคเตอร์สุดฮิตในรายการ『วะฟูโซฮองเกะ•和風総本家』📺ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ใช้น้องขนสีขาว✨ กองถ่ายบอกตัวเล็กวิ่งเก่ง,ขึ้นลงบันไดได้เองไม่ค่อยขี้กลัว เลือกที่จะเล่นมากกว่านอนกลางวัน55😂💕 #สัตว์โลกน่ารัก #สุนัข #ญี่ปุ่น
🐕ชิบะเมื่อมาเจอหิมะครั้งแรก … ☺️💕
👑สมเด็จพระจักรพรรดินารุฮิโตะ&สมเด็จพระจักรพรรดินีมาซาโกะ ทรงมีพระราชดำรัส ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกหลังขึ้นครองราชย์ เริ่มต้นยุค“#เรวะ”วันนี้ ทรงตรัสว่า “จะขอปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญ และจะอุทิศตน ในฐานะองค์พระประมุขของประเทศ โดยจะคำนึงถึงประชาชนอยู่เสมอ” #ญี่ปุ่น #ทรงพระเจริญ
5ที่พักในโตเกียว🏨หลับสนิทนอนสบาย🛌 ราคาเบาๆแค่หลักร้อย💤เก็บเงินใช้สอยเรื่องกิน&ช้อปนะ↓ tomyamwasabi.com/travel/cheap5h… #เที่ยวญี่ปุ่น #โรงแรม #ถูก
🚍นิสสันเปิดตัว ระบบตรวจจับความผิดปกติของคนขับ ในรถบัสขนาดใหญ่ ที่ใช้ในเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งรถจะหยุดจอดอัตโนมัติได้ หากคนขับหลับใน หรือหมดสติจากอาการป่วยอย่างกระทันหัน อันเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่บนท้องถนน💥 #ข่าว #ปลอดภัย #สังคมไฮเทค
【ภาพแห่งความประทับใจ】 👑สมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะและสมเด็จพระจักรพรรดินีมิชิโกะ ทรงออกเดินทักทายพสกนิกร ในงานชมสวนช่วงฤดูใบไม้ร่วงครั้งสุดท้าย ก่อนการสละราชสมบัติในปีหน้า ไหล่ขวาของพระองค์ ที่เปียกไปด้วยหยาดฝน สื่อให้เห็นถึงความรักและความห่วงใยที่มีต่อพระราชินีเป็นยิ่งนัก☔️
สมเด็จพระจักรพรรดิและจักรพรรดิดินี🇯🇵 ทรงเสด็จออกมาเดินเล่น แฝงตัวกับประชาชนทั่วไปนอกเขตพระราชวัง เพื่อทอดพระเนตรซากุระบริเวณรอบๆ🌸 .. สร้างความตกใจให้กับนักวิ่งทั้งหลายที่มาออกกำลังกายรอบปราสาทเป็นอย่างมาก⬇︎ facebook.com/39467494395697… #ข่าว #ญี่ปุ่น #ทรงพระเจริญ
23:38 น.เกิดเหตุ #แผ่นดินไหว หนักมาก จุดศูนย์กลางอยู่โทโฮะคุ น่าจะมากกว่าM6… ตอนนี้แพนิคมาก นักข่าวอ่านข่าวเสียงสั่นเลย ขนาดอยู่โตเกียวนี่น่ากลัวเหมือนปี 2011 เลย😱 มีเตือน #สึนามิ ด้วยที่จ.มิยาหงิ & ฟุคุชิมะ #ข่าวญี่ปุ่น
สนามบินนาริตะ 🛫 ขาออกหลังจากผ่านตม.เข้ามาแล้ว แถวๆเกท22 ก็จะมีเซเว่น ในเซเว่นถ้าโชว์ Boarding Passเราก็จะไม่ถูกเก็บภาษีVat8% (หิ้วน้ำ+ขนมไปกินบนเครื่องได้) ที่สำคัญ ราคาสินค้าในสนามบินก็เท่ากับราคาของร้านข้างนอก อันนี้คือดีต่อใจจริงๆ👍 #รีวิวญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ประเทศกูมี
กอลิล่า ณ สวนสัตว์อุเอโนะ .. แดดส่องก็เอาผ้ามาคลุมหัว จะนอนก็ปูผ้า 555 😂😂 รู้มากจริงๆนะเรา👍🏻 ปล : 20 มีนานี้ .. ครบรอบวันเปิดสวนสัตว์ เข้าฟรีไม่เสียเงินนะ 🐯🐼🐵🐒🦒🐊 #เที่ยวญี่ปุ่น #รีวิวญี่ปุ่น #คนไทยในญี่ปุ่น
🇯🇵เขวี้ยงหินบนผิวน้ำ💦 ระดับ “ #ขั้นเทพ ”😱😱😱👍🏻
🍒น้องทั้งคู่น่ารักมาก✨พี่อยากให้ทั้งคู่กลายไปเป็นฑูตส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยซะจริงๆ🇹🇭👍🏻 คุณAkaso:ก่อนEventเริ่มนี่ไม่ได้นั่งพักในห้องนะ แต่ยืนคุยกันคิกคักกับคุณMachidaที่ทางเดิน…งุ้งงิ้ง💕 คุณMachida:จบงานแล้วถือของขวัญBD🎁มาให้น้อง แล้วส่งให้ด้วยความเหนียมอาย☺️ twitter.com/bunshiri/statu…
💻เวปไซต์บอกจุดเกิด #อุบัติเหตุ & คนเสียชีวิตใน #ญี่ปุ่น 🇯🇵เช็คกันสักนิด…ก่อนคิดจะเข้าพัก↓ tomyamwasabi.com/?p=5037 #โรงแรม #ผี
22กุมภาวันนี้=วันแมวเหมียวของญี่ปุ่น🐈 บริษัท SUNTORY เลยหาอะไรทำสนุกๆโดยการผลิตฝาปิดขวดน้ำเป็นรูปแมว ดูแล้วน่ารักจริงๆ (*ยังไม่มีแผนทำออกวางขาย แต่คนที่เห็นรูปบอก ทำเถอะๆ เดี๋ยวซื้อจริงๆ 55😍) #ญี่ปุ่น #แมว #ทาสแมว
🥚”ไข่ต้มแบบยาว” ขายสำหรับผู้ประกอบการ สินค้างานดี งานสวยแบ่งเท่ากันด้วย ใครเห็นเป็นต้องอยากกิน (เนื้อไข่ทำจากไข่จริงๆ) นึกมาตลอดว่าได้ส่วนดีที่สุด...โถๆๆๆๆ😱 #โป๊ะแตก #ความลับ #อาหารญี่ปุ่น
มุไคจิ มิอง #AKB48 โซคันโตคุรุ่น3 (คุมทุกทีม) ประกาศผ่านทวิต“ยุคสมัยเปลี่ยนไป ถึงเวลาแล้วหรือไม่!? ที่จะยกเลิกกฎ ห้ามไอดอลมีแฟน” เตรียมคุยผู้บริหาร ต้องรอผลติดตามต่อไปนะ คนเห็นด้วยมี แต่ไม่เห็นด้วยเยอะแยะ .. แฟนคลับว่าไง ควรปล่อยอิสระไหม? รอดูกัน #บันเทิง #ญี่ปุ่น
โฟมล้างหน้าShiseido Perfect Whip 🧖🏻‍♀️เปลี่ยนแพคเกจดีไซน์ เลือกใช้ตามสภาพผิวที่ต้องการ✨ 🔵ฟ้า:เพื่อผิวชุ่มชื่น หน้าไม่แห้ง 🔴ชมพู:ผสมคอลลาเจนผิวเต่งตึง หน้าเด้ง ⚪️ขาว:ขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน & เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ #สุขภาพ #ผู้หญิง #HowtoPerfect