ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(リツイート順)

176
🍀Happy Wednesday🍀 Have a bright and beautiful day! #MASHIHO #마시호 #マシホ
177
เป็นหนึ่งในเซ็ตที่ชอบที่สุดเลย
178
เมื่อไหร่น้องมาชิจะเปิดไอจีคะ
179
(❀´ ˘ `❀)
180
คนญี่ปุ่นเรียก “มิเอะซูเปอร์สตาร์” ⭐️ คนไทยเรียก “ดาวมิเอะ”✨ #MASHIHO
181
How to ใส่เครื่องประดับปังๆ ยังไง ให้แบรนด์เอารูปไปลงไอจี
182
I'll support you forever #MASHIHO
183
ฉันชอบสีนี้ 🥹
184
おやすみなさい✨ #MASHIHO #마시호 #マシホ
185
ชอบเสียงมาชิตอนร้องเพลงภาษาญี่ปุ่นมากๆ เสียงหวานมาก🥹
186
おやすみなさい✨ #MASHIHO #마시호 #マシホ
187
ลูกคุณ 🧸 #MASHIHO #마시호 #マシホ
188
มาชิโฮะกับท่าโปรดของเขา ✨ #MASHIHO
189
เอาอีกกกค่า!!! แอค microsoft edge กับแอคของลูกชายประธานาธิบดีอินโดนีเซียใช้มีมมาชิโฮะ Mashiho you will always be famous! #MASHIHO
190
มาชิมีแฟนๆ ตัวน้อยเยอะเหมือนกันนะ วันก่อนคุณแม่ชาวแคนาดาปะ บอกว่าจะบอกลูกชายยังไงที่มาชิไม่ขึ้นคอน ล่าสุดไปเจอแม่ญี่ปุ่นบอกว่าลูกสาวร้องไห้หนักมาก ตอนเห็นประกาศเรื่องนั้น ซึ่งลูกสาวเขาซื้อบัตรไป 4 รอบ และวางแผนนั่งรถบัสไปดูคอนแล้ว เพราะอยากเจอมาชิโฮะ
191
ขอเสริมอันนี้ไปรู้มาว่าคน ญป. บางคนที่ออกมาด่าวายจี เรียกว่าคอนหลอกลวง โดนทึเมตามไประราน เอาแอคไปแขวนว่าไม่คีพวง ทั้งๆ ที่การคีพเมนก็ไม่ผิด จนบางคนต้องปิดแอคไป หรือไปเปิดแอคใหม่ เพราะทนใช้แอคเดิมไม่ได้ twitter.com/Shidaxx_/statu…
192
สุ่มแจกการ์ดมาชิโฮะค่ะ กติกา รีทวิตนี้ + reply มาใต้ทวิตนี้ว่า We will always wait for you #MASHIHO ประกาศวันที่มาชิโฮะคัมแบ็ก🍀
193
อย่าขัดใจได้มะ ☹️
194
ฟลว.ทั้งเจ็ดพันคนของฉันมาดูนี่ค่ะ twitter.com/mameownx/statu…
195
マシホさん、お誕生日おめでとうございます。毎日笑顔でいられて、素敵な年になりますように。今からやりたいことがあれば、心配しないで頑張ってください。ファンの皆さんは応援しています。ファイト!🍀🫶🏻 HAPPY MASHIHO DAY #HappinessForMASHIHO #MASHIHO #マシホ #마시호
196
จนกว่าจะได้ตะโกนชื่อมาชิโฮะต่อหน้าน้อง
197
ได้รับคำแนะนำมาว่า ถ้าอยากให้ศิลปินเห็น ตำแหน่งป้ายตรงนี้มีความเป็นไปได้มากที่สุด หวังว่าเมมเบอร์ รวมถึงสตาฟค่าย จะเห็นป้ายมาชินะ
198
🎄Happy 1st of December ✨ I wish nothing but happiness and all the good things in the world only for you🍀 #MASHIHO #마시호 #マシホ
199
บ้านเบสมาชิโฮะชวนให้สะสมโหวตในแอพต่างๆ สำหรับโปรเจคมาชิโฮะในปีหน้าแล้ว ใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหน แต่ละแอพสะสมพอยต์ยังไง ถามเราได้นะคะ
200
สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าน่ารัก 🥹 #MASHIHO #마시호 #マシホ