ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(新しい順)

76
ญป. หวีดมาชิน่ารักมากกกกกก แบบมากๆๆๆๆๆ เลย ความตัดต่อใดๆ อยากรี แต่ถ้ารีคือรู้แน่ว่าฉันไปส่อง กลัวเขาจะตกใจ😅
77
หลายๆ คนบอกว่ามันคือการหลอกลวง โดยการไม่บอกว่าเมมเบอร์อีก 2 คนจะไม่ขึ้นคอนทั้งที่ค่ายน่าจะรู้อยู่แล้วว่า 2 คนจะไม่ขึ้น แล้วประกาศเพิ่มรอบ หลังจากนั้นพอจ่ายเงินทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ค่อยมาบอกว่าจะขึ้นคอนไม่ครบ ซึ่งค่ายคงไม่แคร์ว่าหลังจากนั้นจะโดนด่าหรือว่าอะไร เพราะขายบัตรไปแล้ว
78
แต่ญี่ปุ่นปล่อยบัตรเยอะจริง แค่รอบฮอกไกโดที่เดียว ตอนนี้ก็ 400 กว่ารายการแล้ว นี่ส่งทวิตคนญี่ปุ่นให้เพื่อนแปล เพื่อนบอกปล่อยบัตรไม่พอทวีตแซะแรงมาก 🥹
79
มาชิโฮะกับท่าโปรดของเขา ✨ #MASHIHO
80
มีใครอยากไปคอนที่ญี่ปุ่นแต่ยังไม่มีบัตรไหมคะ เห็นมีคนญี่ปุ่นแคปหน้าจอแอพ anypass มาว่า ตอนนี้มีคนปล่อยบัตรรอบฮอกไกโดอยู่เกือบ 400 ที่นั่ง ใครสนใจลองไปหากันดูๆ หรือลองเสิร์ชในทวิตว่า anypass ก็ได้ เห็นมีคนปล่อยเรื่อยๆ
81
เพราะว่าตอนนี้มาชิโฮะอยู่ในที่ที่ฉันยังไม่สามารถมองเห็นเขาได้ แต่มาชิสามารถมองเห็นความรักของฉันได้ผ่าน SNS ดังนั้นฉันจะแสดงแรง support ที่มีต่อมาชิให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ 🍀
82
🌸Happy Tuesday!🌸 I hope you are always happy, have a good day. #MASHIHO #마시호 #マシホ
83
ถึงอยากจะรู้ว่าสบายดีไหม เป็นยังไงบ้าง แต่รู้สึกดีที่คนรอบข้างเขารักษา privacy ให้แบบสุดๆ ปกป้องเหมือนไข่ในหินที่แท้ทรู
84
มีนานุช 🧜‍♀️
85
คนญี่ปุ่นเรียก “มิเอะซูเปอร์สตาร์” ⭐️ คนไทยเรียก “ดาวมิเอะ”✨ #MASHIHO
86
มาชิโฮะไม่ใช่คนที่แค่เต้นแรง เต้นสตรอง แต่เป็นคนที่เก็บดีเทลยันปลายนิ้วแบบนี้ ที่สำคัญเวลาดูแฟนแคมของน้อง ถึงต่อให้ดูเพลงเดียวกันวนไป 10 ครั้ง ก็ไม่เบื่อ เพราะนอกจากท่าเต้นหลักแล้ว น้องยังใส่ดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้องเอาไว้ในท่าเต้นด้วย ไม่เบื่อที่จะอวย เพราะสมควรอวยจริงๆ twitter.com/LL7041/status/…
87
ไม่ใช่แค่ในวง แต่นักเต้นคนนี้ยกให้มาชิโฮะเป็นหนึ่งในคนที่เต้นแนว Fluid ในวงการเคป๊อปที่หายาก โดยชื่อศิลปินรุ่นพี่ที่เต้นแนวนี้มีแต่คนเก่งๆ การชมว่ามาชิโฮะเต้นเก่งจึงไม่ใช่แค่เมนน้องอวยขึ้นมาเอง แต่มาชิได้รับคำชมจากนักเต้นจริงๆ ด้วย
88
ไปแคปรูปมา ประเด็นคือเขาหล่ออะไรขนาดนั้น 😫 #MASHIHO
89
MeowSHIHO ✨ (=^・ω・^=) ✨ #MASHIHO #마시호 #マシホ
90
ถ้าถามว่ามาชิเต้นเก่งแค่ไหน ก็ต้องตอบว่าเก่งขนาดที่แดนเซอร์วายจีเอาไปเมาท์ไปชมกันจนรุ่นพี่ในค่ายมาเล่าให้น้องฟัง ว่าแดนเซอร์ในตึกชมมาชิว่าเต้นเก่งมาก เก่งชนิดที่ว่าในสายตานักเต้นยังมองว่าเต้นเก่งมาก ใช่! เรื่องนี้ฉันทวีตหลายรอบแล้ว และคงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายด้วยที่จะทวีตเรื่องนี้
91
เป็นคลิปที่จะชมเสียงร้องอย่างเดียวก็ไม่ได้ จะชมเรื่องเต้นอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะไปสุดในทุกทางทั้งเต้นและร้อง เสียงไม่แกว่ง แรงเต้นไม่ดร็อป อินเนอร์ใดๆ ความเล่นหูเล่นตามาเต็ม เหมือนที่มีคนบอกไว้ว่า เวทีก็แค่สนามเด็กเล่นของมาชิ
92
MeowSHIHO ✨ (๑✪ᆺ✪๑) ✨ #MASHIHO #마시호 #マシホ
93
Mashiho main everything!!!
94
MASHIHO main slayer
95
MASHIHO main dancer 🔥🔥🔥
96
Mashiho ที่แปลว่า All rounder ace ☺️
97
Mashiho, I love your voice so much. I hope someday I can hear it again I'm waiting for you🍀 #MASHIHO twitter.com/mashiho_fan/st…
98
อินเตอร์ ปสด. สุดๆ ตอนนี้ใครที่ทวีตชมคลิปเก่าๆ ของน้องสองคน จะถูกด่าว่าดูถูกความสามารถของคนที่อยู่ คือจะไม่มีพื้นที่ให้อวยเมนบ้างเลยเหรอ
99
จะโดเนทเข้าโปรเจคมาชิโฮะไทยแลนด์ เท่ากับจำนวนคนที่ reply รูปหรือ gif ของมาชิโฮะ และติดแฮชแท็ก #MASHIHO ใต้ทวิตนี้
100
Mood