อยู่นานๆก้อได้ม้าง รีบไปไหนกานนนน
ส่วนหนึ่งในแอดมินที่เคยมาขึ้นสเปซกะลลท ไม่ใช่คนที่หอบเงินหนีไป คนที่หายไปคือแอดมินมะพร้าว ซึ่งเปนกุญแจของเรื่องทั้งหมด และพ่อแฟนบอย19 ตึก ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ 58 ใดๆทั้งสิ้น เงินส่วนตัวทุกครั้งที่ทำโปรเจคให้น้อง ครั้งนี้ก้อเหมือนกัน
อันนี้เป็นเรื่องราวแบบเต็มๆนะค้า
By:ผมนะรักบพ ที่สุดเลย Mc:งั้นคุณเต้น pink venomได้ไหม ว้าววว เค้าเต้นได้ด้วย By:เร็วๆรีบหยิบซองสิ Mc:มี.ค จะไปดูคอนไหม By:แน่นอนว่าไป มีตั๋วแล้วนะ Mc:คุณชอบใครมากที่สุด By:ลิซ่า ยังไงก็ลิซ่า Mc:ถ้าเกิดลิซ่ามีข่าวเรื่องเดทคุณจะรับไหวไหม By:ว้าว ยังไม่เคยนึกไปถึงตอนนั้นเลย
เพิ่มรูปจากเซี่ยงไฮ้อีกที่ เซี่ยงไฮ้มีโปรเจค2 ที่ค้าบ เทียนจินเป็นรูปที่ตัดมาจากในคลิปอาจจะไม่ค่อยชัดนะค้าบ
เดินทางปลอดภัยทำงานให้สนุกน้าต้าว คงจะได้เจอเพื่อนๆเยอะเลย SAFE FLIGHT LALISA #LisaAimeParis #LISA
ไม่น่าเชื่อว่าจะ6ปีแล้ว ผ่านไปเร็วมากๆ ยินดีกับทุกความสำเร็จของทั้ง4 สาวนะคะ ขอให้รักกันอย่างนี้ตลอดไป เป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ บพ #SIXcredibleYearsWithBLACKPINK #육년동안_내심장의색은_블랙핑크 #BLACKPINK出道六周年快乐 #อยู่กันมา6ปีแล้วนะBLACKPINK
4. กวางโจว 5.อู๋ฮั่น ส่วนเมืองที่เหลือถ่ายพรุ่งนี้ค้าาา #LISA #LALISA #MONEY
ลูกสาวโดนกล้องรุมค้า คนสวยออร่าพุ่งเนาะ LALISA HUMAN CELINE #LISAatCelinePFW22 #LISAXCELINE
ปล ใครเอารูปไป ให้เครดิตพ่อแฟนบอยนะคะ credit:给lisa加油
ส่วนแอดมินหายไปจิง แต่ได้เงินไปเท่าไหร่ไม่มีใครรู้เพราะคนเดวที่รู้คือow เงินที่หายไปคือเงินที่ทำกู้ด ตอนนี้ทำเรื่องฟ้องกันอยู่ แต่เนื่องด้วยกม จีนไม่เหมือนทั่วไป ต้องรวมตัวแต่ละมณฑลให้จำนวนคนเกินกี่คนยอดเงินเกินเท่าไหร่ถึงจะฟ้องได้ ตอนนี้มีกรุ๊ปฟ้องร้องอยู่ ไปตามหาได้ในเวย
ก่อนที่58 จะติดต่อไม่ได้ มีกรุ๊ปเค้ามาตรวจสอบการใช้เงินของ58 แต่มันค่อนข้างช้า เพราะข้อมูลมันเยอะมากๆ บางอย่างดูได้ บางอย่างดูไม่ได้ บชต่างๆของ58 ถูกส่งต่อให้กรุ๊ปที่มาตรวจสอบ เว้นแต่ข้อมูลไอจีและ owhat ที่ไม่สามารถเข้าได้ ทุกวันนี้แอค58 คือไม่มีคนทำงาน ใครสนใจสมัครได้
คลิปนี้ชัดสุด สวยมากกกกก LALISA AT CELINE LEPALACE #LISAxCelineWinter23 #LISAXCELINE
อยากมีรอยยิ้มสวย ฟันขาวสดใส อย่าลืมเปลี่ยนมาใช้ DENTISTE' MAX กับ LISA กันนะคะ💚 #LisaxDENTISTE #ยิ้มให้มั่นฝันให้max
เกาหลีต้องลุ้นว่าจะได้เข้าไหม เมืองไทยมันจองยาก ก้อไปไต้หวันกันเหอะ ราคาน่าจะพอๆกะที่ไทย อาหารการกิน ผู้คน ที่พัก ราคาไม่ค่อยต่างจากที่ไทยสักเท่าไหร่😬 @T_Ting24 @Ronger_erer
@phakkomm @Midangka_JL97 บ้านนี้คือบ้าน @LISACHINA4 ค่ะ โดนมาตลอดตั้งแต่กฏใหม่ ครั้งนี้เลย ไม่เปิดพรีใดๆทั้งสิ้น โดนรีพอร์ตไปตั้งหลายครั้ง ไม่รู้หมาตัวไหนมันรี แถมแอคใหญ่อีกแอคที่คอยลงคอยแปลบทความน้องก้อโดนรีพอร์ตจนแอคหายไป จะมาให้เปิดอะไร แอคใหญ่ๆโดนรุมรีไปแล้ว