Omg วันนี้ไต้หวันเปิดขายรอบทั่วไป 5 นาที หมดทุกที่นั่ง วีไอพีนั้นนาทีแรกก็ไม่เหลือ หมุนอยู่ตั้ง2 นาทีดันบอกว่าหมด
คอน2 วันนี้สนุกมาก น้องสวยและน่ารักขึ้นทุกครั้งที่เจอ ทุกโชว์เห็นได้เลยว่าหนูเต็มที่กับทุกอย่างจริงๆ เล่นกับผู้ชมเก่งมาก สายตา ท่าทาง ลูกเล่นแพรวพราว ออร่าเปล่งประกายที่สุดในสายตาพี่ รอยยิ้ม ความสดใส ของหนูทำให้พวกเรามีความสุขมากกกกก ปล.หลุมปลาสวาย1 แน่นกว่า2 มากมาย #LISA
อัพเดตเมืองที่ทดลองระบบเสร็จแล้วนะคะ เมืองแรกตึกสูงๆ ซีอัน 2.ตึกใบไม้ ปักกิ่ง 3.ห้างที่เฉิงตู #LISA #LALISA #MONEY twitter.com/lalisabaobei/s…
เมื่อกี้มีกล้องมาถ่ายเค้าบอกให้เขย่า เราก็ไม่กล้ากลัวลูกสาวตก ที่แท้มันเขย่าแล้วสวยมากนี่เอง5555555ขำตัวเองจิงๆ #DentisteLoveLISA #LISAConfidentsmile
ตอนเต้นshut downพี่จิซูผิดคิวนิดหน่อย ต่อยเข้าแก้มน้องเลย ตอนเม้าท์ยัยหนูเลยบอกพี่จะshut downหนูหรอ พี่เอามัดมาโดนหน้าหนูดังปั๊ก ตอนน้องบอกไม่เปนไรไม่เจ็บค่ะ เสียงอ้อนมากกกก LALISA THAILAND PRIDE #LisaThrillsBangkok
ใครสนใจลองเข้าไปโหลดดูได้ค้า ต้องเปลี่ยน ip เปนจีนก่อนนะคะถึงจะโหลดได้ ใช้ได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโฟนค้า นอกจากโปรเจคออนไลน์ ยังมีโปรเจควันครบรอบ6ปี ของน้องลิซอีก รอพ่อแฟนบอยประกาศนะค้า #LISA #LALISA
30/12/22 17:48 น. D:สวัสดีคุณ…. ใช่ไหมคะ Me: ค่ะ D:ได้ลงทะเบียน #dentistexlisa เอ1 ไว้ใช่ไหมคะ Me:ค่ะ D:ด้วยเมล์…ใช่ไหมคะ ด้วยความตื่นเต้นเลยถามพนง.ไปว่าได้หรอคะ พนง.555555ขำนานมากไม่บอกด้วยว่าได้ ประกาศผลวันที่1 นะคะ ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรมกับเรานะคะ Me:ขอบคุณค้า
โฆษณาในแอพเวยป๋อนะคะ วันนี้ถ้าเปิดเข้าเวยป๋อก้อจะเห็น #LISA ก่อนเลย #LISAforHuaGuoQingRu #LALISA LISA真果粒花果轻乳品牌代言人 พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Huagupqingru นะคะ
หนูไม่กล้าใช้ เอาวางไว้ตู้โชว์ได้ไหมคะ555 หน้าต้าวตอนพูดจานี่อ้อนจุงวุ้ย #DentisteLoveLISA #LISAConfidentsmile
ยัยหนูวันนี้แซ่บวุ้ยยย🌶🔥🔥🔥🔥 HONG KONG LOVES LISA #LALISA #MONEY #SG
Hangzhou zhixin chengdu jingqiang nanjing kanjiangshan wuhan dajiaotang tianjin guangyanye xian shuangzita 10 เมืองนี้นะค้า ครั้งนี้สีชมพูเด่นมาก พรุ่งนี้พ่อจะลงรูปลงคลิป รอชมกันได้ค้า ไปกดไลค์ในเวยพ่อได้นะค้า #LISA #LALISA #MONEY weibo.com/u/7413561799
คนสวยมาเวย สวัสดีปีใหม่จ้าต้าวลิซ อีกไม่กี่วันจะได้เจอกันแล้ว น้องลิซมาลงเวยไปกดไลค์กันค้า #LISA m.weibo.cn/7330454276/485…
เสินเจิ้น กะซีอันค้า #LISA #LALISA
เดินทางปลอดภัยนะค้า กลับเกาก้ออัพรูปบ้างก้อไดน้า LALISA HUMAN CELINE #LISAatCelinePFW22 #LISAXCELINE
sexy girl LALISA AT CELINE LEPALACE #LISAxCelineWinter23 #LISAXCELINE
ดูไลฟ์สนามบินทั้งปารีส และโรม มันเสี้ยววินาทีมากๆ ได้ยินเสียงกรี๊ด และจบลง55555 แต่ยัยหนูวันนี้โบกมือดุ๊กดิ๊กๆเลย LISA IN ETERNAL CITY #LalisaRomana
ตอนทักทายคนรู้จัก จริตลูกช้านคือปัง #LISAXCELINE #LISAatCelinePFW22 LALISA HUMAN CELINE
คอมเม้นนี้คือที่สุด -เป็นไอดอลคนนึงที่เคารพในอาชีพของตนเองมาก ดูแลรูปร่างตัวเองได้เยี่ยมยอดที่สุด คอมเม้นส่วนใหญ่ที่เหลือคือสวย สดใส น่ารัก ช่วยด้วยจะตายแล้ว มีอออร่า SAFE FLIGHT LISA #LisaAimeParis
โปรเจคจอ LED ในสองเมืองใหญ เซี่ยงไฮ้กับ ปักกิ่งค้า #LISA #LALISA #MONEY
น้องลิซ่าขา ถ่ายรูปกับน้องพีพีหน่อยคะ น้องลิซตอบว่าไรน้า อ่านปากไม่ออก LALISA AT CELINE LEPALACE #LISAxCelineWinter23 #LISAXCELINE
สวยมากกกกกกกก ลูกสาวช้านเปนสาวแล้ววววว
เดนทิสเต้เค้าดีจิงๆนะ เค้าโทรมาถามว่ายืนยันสิทธิ์แล้วยัง อย่าลืมยืนยันสิทธิ์นะคะ วันที่6 จะให้QR codeอีกรอบ ยาสีฟันดีมากๆแล้ว พนง.คือดีกว่า ใส่ใจมากๆ #LISAXDENTISTE
สวยใจเจ็บ LALISA THAILAND PRIDE #LisaThrillsBangkok
ขอเมล์1000 เมล์โหวตลิซ่า ใครมีคอมเม้นหน่อยค่ะ I vote #MAMAVOTE for #lisa