ต้าวแอบดู คนจีนเค้าช็อปอยู่แหละ แล้วเห็นน้องลิซ เลยแอบเม้าท์กัน น้องลิซเลยแอบดูแล้วยิ้มให้5555 น่ารักจุงงง ยิ้มให้สาวด้วยนะ Cr: 小红书 #LISA #LisaAimeParis
วันนี้ฟค น้องลิซพักผ่อนให้เพียงพอน้า พน นอกจากสนามบินแล้วจะมีเซอร์ไพรส์นิดหน่อย จันทร์ที่จะถึงจัดเต็มอย่างเป็นทางการค้า
คลิปโปรเจคLED ครบรอบเดบิ้ว6ปี น้องลิซมาแล้วค้า รีบดู รีบดูดคลิปไปนะค้า อีก2 วันจะมาลบโพสต์ กลัวแอคปลิว
โปรเจคครบรอบ6 ปี จากพ่อแฟนบอยมาแล้วค้า โปรเจคจอ โดยใช้ AR เริ่มออน วันที่ 8 ส.ค นี้ค่า ดาวน์โหลด 百度希壤app >คลิ๊กขวาที่แผนที่> เข้าไปที่ 辣梨专属元宇宙展厅 จักรวาลเฉพาะลลิซ>เปิดgps #LISA #LALISA
หลุดมาอีกเมืองแล้ว โปรเจคจอLED ของพ่อแฟนบอย เมืองนี้เมืองเฉิงตูค้า เมื่อวานเมืองอู๋ฮ้าน ครั้งนี้มี10 เมืองนะค้า ใครอยู่เมืองจีนไปถ่ายรูปกันได้ค้า ส่วนรูปและคลิปรอพ่อแฟนบอยลงเองนะค้า #LISA #LALISA
สนข.จีน โซกุเกาหลี ลงข่าวน้องลิซ วันที่24 มิ.ย น้องลิซได้ขึ้นเครื่องที่สนามบินกิโบไปฝรั่งเศสเพื่อร่วมงาน Paris Fashion Week วันนี้สวยเป็นไอดอลสาวผมทองที่สวยเปนพิเศษ แก้มเปนรูปหัวใจน่ารักมากๆ ใจเต้นแทบคลั่ง คอมเม้นชมน้องทั้งนั้นค้า SAFE FLIGHT LISA #LisaAimeParis
ป่วยไงให้สวยขนาดนี้น้อ หายไวๆนะคะคนเก่ง เป็นไข้จนได้ พักผ่อนเยอะๆน้า #LisaNotreParisienne PARIS AIME LALISA twitter.com/xxrjycxx/statu…
เตรียมเสียเงินนนน #LISA #LALISA
มีคนเจอน้องลิซค้า รูปมาจากวีแชทนะค้า คนส่งให้ไม่ได้บอกว่าเจอที่ไหนยังไง บอกแค่มีคนเจอม่ายมีตังค์ค้า เครดิตตามรูปค่ะ #LisaAimeParis #LISA
ด้วยความหวังดีก้อไปบอกคนที่จะไปรอน้องลิซว่า วันนี้ให้ไปเร็วหน่อยเดวไม่มีที่ยืน หน้างานเค้าตอบกลับมาว่า วันนี้มีคนไปจองที่กางเต้นท์แล้ว😌 แม่ๆปารีสก้อไม่น้อยหน้าแม่ไทยนะค้า555
พ่อหนุ่มดาราจีนผู้หลงน้องลิซมานาน จะได้เจอตัวจริงแล้วสินะ คอนเดือนมีนาคงหมายถึงที่ไต้หวันใช่ไหม แฟนพันธ์แท้น้องลิซแน่ แย่งตั๋วคอนไต้หวันมาได้แล้ว5555 #LISA
57 เค้าสรรค์สร้างมาก ฮามาก ความหวงลูกอะ เอาคลิปไปทำตลกๆหม้ด :คุณผญ คับ ผมมีคนมาดนะนำให้รู้จักคับ นี่คืออาซ้ง คนที่หล่อที่สุดในตระกูลเราคับ : สวัสดีค่ะๆ : หล่อไหมคับ : สามีผมเองคับ : เอ่อ….. #LISA #LISAXBVLGARI #LALISAxBvlgariEden
เนื่องจากมีคนแอบอ้างโปรเจคพ่อแฟนบอยนะค้า เลยประกาศ 10 เมืองที่จะมีโปรเจคจอLED ครบรอบเด6 ปีในวันที่8 นี้นะคะ 20:00-20:30 เวลาปักกิ่ง ที่ผ่านมาใครที่ได้เห็นไปแล้วคือช่วงการทดลองจอ Beijing wukesong Shanghai jingqiang Shanghai shibogu Guangzhou Guangxianlin #LISA #LALISA #MONEY
ช้านผู้ไม่สังเกตว่าตาน้องแดง น้ำตาคลอจนไปอ่านเม้น57 -ฮือๆ ลูกรักร้องไห้ทำไมคะ -คงเปนเพราะเห็นฟค คิดถึงมากเลยร้อง -ที่รักร้องทำไมคะ -ลูกช้านแค่ได้เห็นหค ก้อจะร้อง คงซาบซึ้งใจมาก -ลูกรักไม่ร้อง มาอยู่ในอ้อมกอดม่าม๊า i vote #lisa for #MAMAVOTE 
คนที่เจอน้องนะคะ เล่าเรื่องราวที่เจอน้องวันนี้ รู้ว่าเค้าเปนคนจีน เลยพูดจีนกะเค้างี้ 57จะขึ้นจากหลุมนี้ยังไงน้อ ครั้งนี้พี่เมเนใจดีบอกน้องให้ด้วยว่ามีฟค.มองอยู่ ทำหัวใจใส่เค้าไป น้องหน้าสดเมเนเลยไม่ได้ถ่ายรูป แต่เค้าบอกน้องสวยมากๆๆ สวยเกิ้น แต่ก้อยังไม่ทิ้งลายโพผัว #LISA
ปารตี้เสร็จแล้ว น้องกลับรร แล้ว รอคลิปทางเวยป๋อนะค้า
เจ้าของโพสต์ บอกว่าทักทายน้องลิซไป2 ครั้ง น้องตอบรับทั้ง2 ครั้งเลย กรี๊ดดดดดด ช้านตายแล้ววว วันนี้ทำไมโชคดีอย่างนี้ BON VOL LALISA #LisaParisienne
ลูกสาวมัมหมีสวยที่สุดดดดดด ของที่ระลึกน่ารักมากๆๆๆเลยค้า ขอบคุณค่า #DentistexLISA #LISA
57 มองพ่องูพาลูกสาวไปเที่ยวผับ -ไม่มีใครเต้นแล้วหรอ ถ่ายคลิปลิซ่ากันหมด -ลุงงู:อืม?ยัยหนูล่ะ?ไปไหนแล้ว -มองหาแต่ลูก55 -สนุกมากก -ถ่ายแต่น้องลิซกันหมด คุงพ่อเหมียวๆยังหันมามองหายัยหนูด้วยนะว่าอยู่ไหน -ป่าป๊ามองหาลูกสาว -เต้นสุดเหวี่ยงเลย #Lisa
สวยขึ้นมากมาย น้องลิซน่ารักมาก น้องลิซเห็นพวงมาลัยช้านนนน5555 แต่พอน้องสบตา มือก็สั่นทันที LALISA THAILAND PRIDE #LisaThrillsBangkok
วันนี้ยอดฟอลไอจีน้องลิซจะไปจบที่ตรงไหน 87.4 ล้านแล้ว ไปต่อจ้า แอนตี้น้องอกแตกตายละยังค้า #LISA
ฟค.น้องลิซซ้อมมือซ้อมนิ้วไว้นะค้า อาทิตย์หน้าค้าาาาาา แอคนี่ไม่ชอบกินแกง
สิ่งดีๆ 😝 จะเกิดขึ้นคืนนี้ ฝากด้วยนะคะ สายนอนดึก ฤกษ์งามยามดี💅🏻 สวยเริดเชิดหยิ่ง ปังจิงปังนาน โปรดติดตาม…..
ไปส่องคอมเม้น57กันค้า ส่วนใหญ่มาMerry Christmas น้องกะ จึ้งกับการเจริญเติบโตของน้องเลิฟ -Love Lisa -สายตาของน้องเลิฟมองตามแม่ตลอดเลย รู้สึกผูกพันอบอุ่นมาก -ฉันเข้าใจแล้ว ตอนกลางวันลง2 รูปปูทางไว้ก่อน ตอนเย็นค่อยลงตู้มทีเดียวใช่ม่ะ -โตขนาดนี้แล้วหรอ #LISA #LALISA
สาวงามหนึ่งเดียว😬 เมืองจีนช่วงนี้เต็มไปด้วยน้องลิซอีกแล้วค้า #LISAxvivoS12 m.weibo.cn/5017975336/471…