น้องลิซ่าขา ถ่ายรูปกับน้องพีพีหน่อยคะ น้องลิซตอบว่าไรน้า อ่านปากไม่ออก LALISA AT CELINE LEPALACE #LISAxCelineWinter23 #LISAXCELINE
หน้ายัยหนูมีอยู่จิดนึง หน้าเล็กจิงๆ LALISA AT CELINE LEPALACE #LISAxCelineWinter23 #LISAXCELINE
sexy girl LALISA AT CELINE LEPALACE #LISAxCelineWinter23 #LISAXCELINE
คลิปนี้ชัดสุด สวยมากกกกก LALISA AT CELINE LEPALACE #LISAxCelineWinter23 #LISAXCELINE
วันนี้ยอดฟอลไอจีน้องลิซจะไปจบที่ตรงไหน 87.4 ล้านแล้ว ไปต่อจ้า แอนตี้น้องอกแตกตายละยังค้า #LISA
ถึงเวลาบ้านเดี่ยวฟิลิปินส์เค้าทำได้ดีกว่า ห้ามหมาหน้าไหนมาเคลมเด้อ
ยัยหนูวันนี้แซ่บวุ้ยยย🌶🔥🔥🔥🔥 HONG KONG LOVES LISA #LALISA #MONEY #SG
By:ผมนะรักบพ ที่สุดเลย Mc:งั้นคุณเต้น pink venomได้ไหม ว้าววว เค้าเต้นได้ด้วย By:เร็วๆรีบหยิบซองสิ Mc:มี.ค จะไปดูคอนไหม By:แน่นอนว่าไป มีตั๋วแล้วนะ Mc:คุณชอบใครมากที่สุด By:ลิซ่า ยังไงก็ลิซ่า Mc:ถ้าเกิดลิซ่ามีข่าวเรื่องเดทคุณจะรับไหวไหม By:ว้าว ยังไม่เคยนึกไปถึงตอนนั้นเลย
พ่อหนุ่มดาราจีนผู้หลงน้องลิซมานาน จะได้เจอตัวจริงแล้วสินะ คอนเดือนมีนาคงหมายถึงที่ไต้หวันใช่ไหม แฟนพันธ์แท้น้องลิซแน่ แย่งตั๋วคอนไต้หวันมาได้แล้ว5555 #LISA
Omg วันนี้ไต้หวันเปิดขายรอบทั่วไป 5 นาที หมดทุกที่นั่ง วีไอพีนั้นนาทีแรกก็ไม่เหลือ หมุนอยู่ตั้ง2 นาทีดันบอกว่าหมด
ไต้หวันโหดมาก หมดใน1 นาที
น่ารักสดใสฝุดๆ ขอบคุณเดนทิสเต้ที่จัดงานครั้งนี้ขึ้นมา ระบบจัดการดูแลฟค.เต็ม100 เลย คอน2 วันที่ผ่านมาระบบการจัดการไม่ได้เสี้ยวของเดนทิสเต้ ขอบคุณคุณเภสัชดร.เจ้าของเดนทิสเต้ที่อวยน้องลิซจนฟค.อย่างเราต้องยิ้มตามไปด้วย งานดีมากๆค้า ชอบมากเลย #LISAConfidentsmile #DentisteLoveLISA
หนูไม่กล้าใช้ เอาวางไว้ตู้โชว์ได้ไหมคะ555 หน้าต้าวตอนพูดจานี่อ้อนจุงวุ้ย #DentisteLoveLISA #LISAConfidentsmile
เมื่อกี้มีกล้องมาถ่ายเค้าบอกให้เขย่า เราก็ไม่กล้ากลัวลูกสาวตก ที่แท้มันเขย่าแล้วสวยมากนี่เอง5555555ขำตัวเองจิงๆ #DentisteLoveLISA #LISAConfidentsmile
ลูกสาวมัมหมีสวยที่สุดดดดดด ของที่ระลึกน่ารักมากๆๆๆเลยค้า ขอบคุณค่า #DentistexLISA #LISA
คอน2 วันนี้สนุกมาก น้องสวยและน่ารักขึ้นทุกครั้งที่เจอ ทุกโชว์เห็นได้เลยว่าหนูเต็มที่กับทุกอย่างจริงๆ เล่นกับผู้ชมเก่งมาก สายตา ท่าทาง ลูกเล่นแพรวพราว ออร่าเปล่งประกายที่สุดในสายตาพี่ รอยยิ้ม ความสดใส ของหนูทำให้พวกเรามีความสุขมากกกกก ปล.หลุมปลาสวาย1 แน่นกว่า2 มากมาย #LISA
ตอนเต้นshut downพี่จิซูผิดคิวนิดหน่อย ต่อยเข้าแก้มน้องเลย ตอนเม้าท์ยัยหนูเลยบอกพี่จะshut downหนูหรอ พี่เอามัดมาโดนหน้าหนูดังปั๊ก ตอนน้องบอกไม่เปนไรไม่เจ็บค่ะ เสียงอ้อนมากกกก LALISA THAILAND PRIDE #LisaThrillsBangkok
สวยใจเจ็บ LALISA THAILAND PRIDE #LisaThrillsBangkok
สวยขึ้นมากมาย น้องลิซน่ารักมาก น้องลิซเห็นพวงมาลัยช้านนนน5555 แต่พอน้องสบตา มือก็สั่นทันที LALISA THAILAND PRIDE #LisaThrillsBangkok
มัมหมีมาแล้วค้าน้องลิซ #LisaThrillsBangkok
เดนทิสเต้เค้าดีจิงๆนะ เค้าโทรมาถามว่ายืนยันสิทธิ์แล้วยัง อย่าลืมยืนยันสิทธิ์นะคะ วันที่6 จะให้QR codeอีกรอบ ยาสีฟันดีมากๆแล้ว พนง.คือดีกว่า ใส่ใจมากๆ #LISAXDENTISTE
คนสวยมาเวย สวัสดีปีใหม่จ้าต้าวลิซ อีกไม่กี่วันจะได้เจอกันแล้ว น้องลิซมาลงเวยไปกดไลค์กันค้า #LISA m.weibo.cn/7330454276/485…
30/12/22 17:48 น. D:สวัสดีคุณ…. ใช่ไหมคะ Me: ค่ะ D:ได้ลงทะเบียน #dentistexlisa เอ1 ไว้ใช่ไหมคะ Me:ค่ะ D:ด้วยเมล์…ใช่ไหมคะ ด้วยความตื่นเต้นเลยถามพนง.ไปว่าได้หรอคะ พนง.555555ขำนานมากไม่บอกด้วยว่าได้ ประกาศผลวันที่1 นะคะ ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรมกับเรานะคะ Me:ขอบคุณค้า
ป่วยไงให้สวยขนาดนี้น้อ หายไวๆนะคะคนเก่ง เป็นไข้จนได้ พักผ่อนเยอะๆน้า #LisaNotreParisienne PARIS AIME LALISA twitter.com/xxrjycxx/statu…
“好可爱” 你还没忘记中文啊宝贝 น้องลิซยังไม่ลืมภาษาจีน ยังฟังที่ฟค.พูดชมว่าน่ารัก เป็นภาษาจีนได้อยู่ #LISA