ตัวอย่างภาพในโฟโต้บุ้คนักกีฬาน้องโท้บ ภาพมุมเผลอ ตอนตากล้องบอกให้มองกล้อง
แต่ซี4พาร์ท2ไม่ไหวจริงๆ หมายถึงอนิเมะ ด่าไปเถอะ 55555555555 รีมาสเตอร์เมื่อไรปิดหมู่บ้านเลี้ยงเลยมั้ง ดิสแอสเต้อมาก ละฟุรุเขียนดีมากอินาริซากิ แฟนไฮคิวตามจิกกีจนวันตาย 555555 เอางี้ขนาดมันทำห่วยขนาดนั้นซี4เนื้อเรื่องยังสนุกเลย มันแบกเมะอะไรขนาดนั้น5555
ตอนอ่านซีนค่ายครั้งแรกร้องไห้ทั้งคืน 55555555 คือมันเพิ่งอิ่มใจชนะชิรามา แต่ฟุรุไม่ปล่อยให้ฮิดีใจนาน ก็ทุบน้องด้วยข่าวเงะไปค่ายทีมชาติ น้องก็พล่านมากๆ อยากจะตามให้ทันจนทำอะไรไม่คิด เลยทุบซ้ำอีกที จากที่ภูมิใจในฐานะเบอร์10คาราสึโนะ เลยตื่นเลยว่าถ้าไม่มีเงะ ตัวเองก็ทำอะไรไม่ได้เลย
คือทุกคนก็อายมั้ยว่าฮินาตะมันทำอะไรของมัน แค่มันไม่ควรจะมาเป็นพอยต์หลักของฉากนี้เท่านั้นเอง ซีนสำคัญเกิดขึ้นเยอะมากในช่วงซี4พาร์ท1 ส่วนตัวว่าที่ฟุรุอยากใส่ลงไปก็คือคำสอนของทาเคจริงๆ จะเห็นว่าทุกครั้งที่ทาเคดะออกมาสอนน้องเวลาทำผิด character development ของฮินาตะจะเกิดตามไปทุกครั้ง
นี่ว่าล้อเล่นๆ เข้าใจได้ แต่บางเมนต์ก็เลยเถิดไประดับว่าทนดูซี4ไม่ได้เพราะซีนค่ายของฮินาตะ ซึ่งถ้าดูตามเนือเรื่องแล้วพาร์ทค่ายคือจุดเปลี่ยนที่สำคัญมากๆ ของชีวิตฮินาตะ และน้องได้รับบทเรียนสาสม ถ้ามันจะเป็นภาพจำแค่ ‘น่าอายมากที่ฮินาตะทำแบบนี้’ ก็น่าเสียดายอะ ดีใจที่มีคนมาอธิบาย
ถึงจะชอบเรียกไอ้บ้าคาวะ แต่อิวะจังก็เคยบอกนกฬ.ฮันดะให้เซ็นชื่อ ฮาจิเมะ กับ 'โทรุ' นะ 🥺
อนิเมเตอร์ซี5คงกดดันแย่ มังงะทำไว้ขนาดนี้
พูดถึงฟุรุก็เก่งนะที่เกลี่ยบทจนฮินาตะยังยืนความน่าสนใจในฐานะตัวเอกอยู่ได้ คือถือว่าฐานเสียงฮิยังเยอะ ยากนะเพราะไฮคิวบททุกตัวมันดีหมดอะ ทุกคนพร้อมขึ้นมาเป็นพระเอก 555555555
ตัวละครหลายตัวที่คนอ่านจะชอบนี่มีหลายปัจจัยมากๆ แต่ในคห.ส่วนตัว ตัวละครที่จะสร้างความปทจ.ได้มากๆ ให้คนอ่านมักไม่ใช่ ‘คนที่นิสัยดีที่สุด หรือบทเยอะที่สุด’ แต่บ่อยครั้งเป็นคนที่ ‘มีพัฒนาการของตัวละครดีมากๆ’ เหตุผลอื่นๆก็เยอะ เช่น ฉากน่าประทับใจ บทดี การดีไซน์ คำพูดติดปาก ฯลฯ
เห็นเคสงี้ทีไรคือเศร้า ชีวิตแฟนเกิร์ลจะมีอะไรเศร้ากว่าไอดอลที่ชอบเป็นแอนไทเฟมอีกมั้ย มีแฟนแต่งงานมีลูกไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ แต่มองผู้หญิงด้วยอคติขนาดนั้นแล้วจะรู้สึกกับคนที่สนับสนุนตัวเองยังไงหรอ เลิกคิดอะไรแบบนี้ได้ก็เลิกนะ เลิกไม่ได้ก็อย่าทำอาชีพนี้เลย สงสารคนที่ชอบอะ
รู้สึกในทุกๆ ยุคมันจะมีเพลงอยู่สองประเภท คือเพลงที่แมสจนหูดับแห่งยุค แต่พอนานๆ ไปคนก็ไม่ได้สนใจอะไร บางทีลืมไปเลย กับเพลงคัลท์ๆ ที่แมสระดับนึงแต่จะดังตลอดไป เราว่าถ้าเป็นเพลงไทยยุคก่อน เรานึกถึงเพลงแนว สองรัก วงซีล ส่วนยุคนี้ที่น่าจะตามรอยเพลงแบบนั้นไป เรานึกถึงเพลงของนนท์ธนนท์
ตอนคนเงียบๆ ช่วงโควิดกดมิเตอร์ตรงเป๊ะ บาทเดียวก็ยังทอน เปิดให้คิวอาร์ได้ได้อะไรได้ พอเปิดชิวเข้าหน่อย พอรู้ว่าบ้านอยู่แถวสนามบิน ขอเหมากูอย่างเดียวเลยจ้า อิมแพคกลับลาดกระบัง 1000นึง ไปเหมาที่พ่อมึงนะ twitter.com/Kyokooong/stat…
เข้าใจมาก ไม่ชอบงานบริการที่ไทยเรื่องนึงตรงนี้คือ มาตรฐานตามสถานการณ์มาก นอกจากโรงแรมแล้วก็มีอีกหลายธุรกิจเลยที่ไม่มีจุดยืนอะไรสักนิด เช่น แท็กซี่ twitter.com/RonallChersan/…
ตอนนี้ยังมีมูฟวี่มฮรเป็นเพื่อนที่เนื้อเรื่องมันมากแต่ภาพเผาหนักยิ่งกว่านิตยาไก่ย่าง
ถ้ามฮรซี6ไม่เผา ด้อมวอลเลย์โดนทอดทิ้งโดยสมบูรณ์ เสาหลักเมะดีหมด ยกเว้น
เมะจั๊มป์เรื่องหลังๆ ดันบาร์งานภาพซะไฮคิวซี4อย่างกับสร้างในปี2000
เรา: อือๆ รู้แล้วแหละยังไม่มาหรอก ไม่คาดหวัง รอปารีส2024ก็ได้ พวกพ่อค้าอฟช:
ช่วงหลังๆ มีเพื่อนในเฟสที่แบบ เริ่มจะฉุกคิดกันเรื่องคำพูดลวนลามใดๆ แต่เหตุผลที่ห้ามกันก็เพราะ 'เดี๋ยวก็ทัวร์ลงหรอก' 'เดี๋ยวเฟมทวิตเอาไปด่านะ' คือเมื่อไรสมองนี้จะพัฒนาไปถึงจุดที่คิดได้ว่าสิ่งที้ทำมัน 'ไม่ถูกต้อง' 'สร้างความอึดอัดใจ' 'ทำให้คนรู้สึกไม่ปลอดภัย' จริงๆ ได้ซักทีนะ
ทำไมผชธรรมดาแสนดีถึงชอบบอกว่า เหยื่อรู้สึก 'เกินไป' แทนที่จะไปขบคิดว่าพวกผช.ด้วยกันทำไมไม่เลิกทำแบบนี้สักทีเราจะได้ไม่ถูกมองไม่ดี อ่อ เพราะเก่งแต่คิดแบบนี้ไง ผช.มันเลยไม่คิดว่าเรื่องพวกนี้มันผิดอะไรขนาดนั้น ทำให้มันเป็นนอร์มอะ ได้มั้ย
ช่วยด้วย มิวจิกกี้เป็นคตซุเคนแล้ว เหมือนมากกกกกก🥹🥹🥹🥹
เรียนฟรีทุกที่ถึงมหาลัยได้เมื่อไรค่อยมาพูดเรื่องเรียนที่ไหนก็เหมือนกันดีกว่ามั้ย เอาอะไรมาคุยกันในปท.ที่แค่ไม่มีไอแพดก็แทบจะต้องเลิกเรียนนส.แล้วอะนะ
คือสิ่งที่ซิลวี่เจอมันเป็นสิ่งที่ผญเยอะมากต้องเจอ แต่ผชบางกลุ่มก็ยังเอาแต่ดิ้นเร่าๆ เวลาโดนด่าว่า ไม่ใช่ทุกคนๆๆๆๆ ทำไมไม่เอาเวลาไปด่าพวกเดียวกันอะ คือแค่ยอมรับว่ามายด์เซ็ตที่จะทำแบบนี้กับผญมันมีอยู่ในผชส่วนมากจริงๆ มันจะตายหรอ ทำไมต้องมาขอให้ผญรับสภาพไปอะ
อย่าปล่อยให้เบ้สนุกคนเดียวนะคะชาวไฮคิว
ผชกรุ๊บเบียวบางคนมันไม่ได้อ่านบลูพีเรียดด้วยซ้ำ แต่เสือกอยากจะมารู้จักตอนเฟมแปลข่าว เพื่อแซะเขา ยืนหนึ่งแห่งยอดพีระมิดความสะเหล่อแดกจะเป็นใครไปได้นอกจาก
มาก แคมเปญนั้นของไฮคิวคือ แค่เห็นรายละเอียดก็แทบร้องละ แล้วคำโปรยบอกประมาณว่า แม้การแข่งขันจะไม่เกิดขึ้น แต่หยาดเหงื่อของทุกคนเป็นเรื่องจริง อะไรสักอย่างอะ น้ำตากุนี่ท่วม 5555