ชอบท่อนนี้ใน op มากๆ (จริงๆ ก็ชอบทุกท่อน) 君の笑顔の奥の憂いを 見落としたこと、悔やみ尽くして “ความเศร้าภายใต้รอยยิ้มของเธอตอนนั้น ขอโทษนะที่มองข้ามมันไป” มันแบบ จนเธอจากไปแล้วก็ยังโทษตัวเองอีกเหรอ ยังรู้สึกผิดที่ไม่สังเกตเห็นให้เร็วกว่านี้ถึงความเจ็บปวดของเธออะ 😢
ซีนนี้ผมเป็นเสียงญป.แบบมันคลั่งรักมากอะ รันไปลองชุดละถามโซโนโกะว่าดูเป็นไงบ้าง ซนก. : ชินอิจิคุงต้องหลงรัก(เมโระเมโระ)เลย' โคนัน : เมโระเมโระเดส (หลงไปแล้วงับ ,_,) (เมโระเมโระ, メロメロ : ชอบ หลงรัก คลั่งไคล้ คลั่งรัก) ละหน้าแบบเพ้อ555
เสียดายรีวิวช้าไปหน่อย เพิ่งรู้ว่า theme park คมส.ที่เพิ่งไปมาจะหมด 9 ม.ค.นี้🥹 แต่ก็อยากรีวิว ใครไปเที่ยวฝั่งคันไซ/โกเบ อยากให้ลองไป Nijigen no mori เป็นอนิเมะธีมปาร์ค ธีมประจำมีพวก นารูโตะ ชินจัง ฯลฯ สลับคอลแลบพิเศษ ช่วงที่เราไปคือคิเมตสึ ได้ไปเดินป่าแบบนักล่าอสูร คือชอบมากก twitter.com/i/web/status/1…
แต่พูดถึงชีวิตจริงก็คงจะมีเด็กที่แบบบ้านไม่สนับสนุน ได้รับบาดเจ็บ เจอโค้ชครูแย่ๆ เป็นนกฬ.ต่อไม่ได้ โดนทำลายความฝัน หรือมีปมกับชมรมกีฬาๆแน่ๆ แต่ฟุรุคือเขียนไฮคิวแบบสุขนิยมสุดๆ ลูกชายลูกสาวทุกคนปลอดภัยดีรักกันดีแบบโลกใบนีสวยงาม เพื่อนข้างบ้านงงแล้ว เราค่ายเดียวกันรึเปล่า 55555555
ชอบที่ไฮคิวใส่เรื่องราวแวดล้อมตัวละครลงมามากๆ มันเลยทำให้รู้สึก rational มากๆ ว่าทำไมเด็กพวกนี้โตมาอย่างดีอะ แบบนอกจากเด็กที่พยายามอยู่ มันคงไปไม่ได้ถ้าไม่มีรุ่นพี่รุ่นน้อง ครู ครอบครัวที่ผลักดันสนับสนุน ครสนนี่จะเห็นชัดมากๆ ว่าเป็นทีมที่ต้นทุนน้อยสุดๆ แต่ทุกฝ่ายร่วมมือดันจริงๆ
อยากบรรจุซีนนี้ลงในศิลาจารึกวันไหว้ครู ชอบอวัจนภาษาที่คุกเข่าลงตรงหน้าเด็กแล้วจับแขนน้องมาก แบบรู้ว่าเด็กกำลังช็อค กำลังเสียขวัญ เลยอยากเรียกสติ และให้กำลังใจไปพร้อมๆ กัน ไม่เรียกรักละเรียกอะไร บทนี้คือสุดๆ twitter.com/jam_th_officia…
คนเท่ๆ เค้าก็ทำท่านี้กันหมดอะ
เพลงชีเอิ๊กเพราะมาก โดนสุดๆ ละนี่เลือดกรุ๊บบีตรงกับเพลงไปอีก 555555555
ทางออกสำหรับเด็กบลูล็อก ขอแนะนำ
ฮิ: แต่ลูกเสิร์ฟยัมแบบเท่มากกก เงะ: อืม จริง ยัม: เอ้ะะ ฮิ: โอ้โห(โหที่โท้บชม5555) สึกกี้: วันนี้บางคนจริงใจผิดปกติเลยแฮะ เงะ: อะไรที่เท่มันก็เท่ไม่ใช่รึไง สึกกี้: อืม ก็จริง โอ้ยยยยไอบ้าสองคนนี้มันหล่อจังอะะะ ถ้านี่เป็นยัมลอยติดเพดานละ 5555555555
รีล่า แปลเรดิโอคุยกันตอนหลังแมตช์ชิรา ที่บล็อคปิดทางอุชิ เงะ: แต่ลูกตบนั่นก็ยังแรงมากอยู่ดี ฉันไม่คิดว่าจะรับไหว สึกกี้: อืม นายฉลาดมากที่สลับตัวกับฮินาตะตอนท้ายนั่น ยอมรับเลยว่ะ เงะ: อือฮึ สึกกี้: แล้วพวกรุ่นพี่ก็มา เงะ: อืม พวกเขาทำดีมาก ฮิ: คุยกันเหมือนคนปกติเลยง่ะ ยัม: จิง
แต่อาเนียนี่เจ้าหญิงน้อยมากนะตอนนี้ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ละอะ ซ้ายสนธยา ขวาเจ้าหญิงหนาม มีบัดดี้เป็นหมาพลังจิต ซัพด้วยลูกเจ้าของบ.อาวุธที่รักอาเนียมากอย่างเบ็กกี้ คือใครจะมาทำอะไรชี มีหลายศพอยู่นะ 55555
สนธยาจะรู้มั้ยว่าอิแพลนบีนี่สำเร็จไปเจ็ดสิบเปอร์ละมั้ง ทุกวันนี้อาเนียแทบจะบงการดาเมียนได้แล้ว พูดอะไรก็มีอาการไปหมด บอกให้อยู่เจอพ่อมันก็อยู่ ละอาเนียคือพูดไปเรื่อยอะ คมเฉย โชเน็นแบบไม่ได้ตั้งใจ 55555555
ขำไอเรื่องนี้ตรงที่ทุกคนเข้าใจคนละเรื่องเดียวกันมาก เบ็กกี้คิดว่าอาเนียชอบดาเมียน สนธยาคิดว่าดาเมี่ยนเกลียดอาเนีย จริงๆคือดาเมียนชอบอาเนีย และอาเนียไม่ได้ชอบดาเมียน อส ไปกันใหญ่มาก 5555555555555555555
แพ้มุมแบบนี้ของคุณลอยด์อะ ถึงปากจะบอกว่าทำเพื่อภารกิจ ตัวเองเป็นสายลับนั่นนี่ แต่เขาอ่อนโยนกับเด็กมากอะ ซีนนี้ดูยังไงส่วนนึงก็พูดช่วยดาเมี่ยนด้วยแหละ ;-;
ละดูจากสติปัญญาของคนรอบตัวในรัฐบาล เทียบกับลอยด์ฟอเจอร์แล้ว ดิชั้นว่าการจะล้วงข้อมูลห่าเหวอะไรก็เป็นไปได้ทั้งหมดแหละค่ะ
ถ้าสนธยาย้ายมาทำภารกิจที่ปทไทย สปายแฟมคงจบในสามตอน เพราะลอยด์ฟอเจอร์จะไม่ต้องใช้สมองอะไรเลยเพื่อเข้าหาปะยุดจันโอชา
ถ้าไปแข่งสควิดเกมป่านนี้ได้พระเอกใหม่ละ ทรงชิวเหมือนเล่นหมากเก็บ
เนี่ยเห็นหลายเคสเลยของทลล.ที่เค้าออกมาเทคแอคชั่น เรื่องเล็กเรื่องน้อยอะไรมาหมด คนนอกอาจจะรู้สึกว่า ก็แก้ไขไปไม่ต้องคิดมาก แต่ทีมงานที่ใส่ใจกับคอมเมนต์ขนาดนี้ ในอีกมุมมันสะสมความเครียดแน่ๆ กลัวว่าถ้าถึงจุดที่เค้าไม่ไหวอาจจะน็อตหลุดไปเลย ถ้ารุ้ว่าเค้าใส่ใจแล้วคนดูน่าจะช่วยกันอีกทาง
สงสารเทพลีลาอะ ช่องนี้แคร์คนดูสุดๆแล้ว ละข้อมูลก็แอบยากอะเพราะเป็นความคอมพลิเคทที่ระบบวง เข้าใจความเซ้นซิทีฟ(เราก็เคยอยู่ในจุดนี้นะ) แต่ทำไมกับช่องอื่นส่วนมากฟค.ก็แค่เข้ามาชี้แจงความเข้าใจผิดก็ได้แต่พอเป็นทลล จี้เค้าเหมือนต้องแก้เท่านั้น หรือเพราะรู้ว่าเค้าแคร์ใช่มั้ยอะ
แฟนไฮคิวที่รอซี5 twitter.com/Vanatcha_oil/s…
บทไซเล้นต์ยากเท่าจจส.ค่อยมาบอกว่าต่างชาติดูไม่รู้เรื่องค่ะ อส 55555555555555555
ซอฟพาวเว่อกี่ชั้นอะ ดูการ์ตูนญี่ปุ่น ไปเชียร์วอลเลย์ ไม่พอ ลามไปเชียร์อาร์เจนติน่า บัตเตอร์ฟลายเอ็ฟเฟ็ค นิฮงจินอึ้ง ฟุรุทำชี 5555555555 twitter.com/Kyokooong/stat…
อินเตอไฮคิวบอกว่าเมนโอยดีใจอาร์เจนได้แชมป์โลกอย่างกับโอยไปยิงประตูเอง อิดอก 5555555555