ญปยังไม่ลงว่าเสียชีวิตนะคะ ล่าสุดคือเขียนว่า”ค่อนข้างอันตรายต่อชีวิต”
ยืนยันแล้วว่าอดีตนายกอาเบะเสียชีวิตแล้วค่ะ
เอาจิงอาเบะจังก็ไม่ได้ดี100%หรอก แต่เพราะอาเบะจังเปิดรับคนต่างชาติเข้าญปเยอะมากๆทำให้เศรษฐกิจญปดีขึ้นเยอะ+มีความอินเตอมากขึ้น และเค้าก็เป็นช้อยที่ดีที่สุดเท่าที่มีในทุกครั้งที่เลือกตั้ง(เพื่อนญปบอกมา) มันจะเป็นเหตุการณ์สำคัญระดับโลกก็ไม่แปลก
จุนเน่บอกว่าไปคิงด้อมมา เหนื่อยมาก ไม่เอาแล้วนะเซอไวเว่อ มันก็มีค.ทรงจำที่ดีอะ แต่เหนื่อยมาก ไม่เอาแล้ว ไม่อยากแข่งแล้ว😭
แล้วจุนเน่ไปวิ่งมาเมื่อวาน20โล ช่วงกลางคอนเน่บอกต้นขาผมมันเกร็งอะ เหมือนเลือดไม่ไปเลี้ยง พี่จินบอกเน้ใช้ภาษาญปยากด้วยนะ เอาล่ะทุกคนตรบมือให้ต้นขาจุนเน่หน่อย เน่เลยบอกได้รับพลังจากทุกคนละ ผมไหวแล้วคับ!!
ใดๆพี่บ้อบพูดญปเก่งขึ้นมากๆ พูดไม่หยุด มีเกาหลีนิดเดียว จากที่เมื่อก่อนพูดแบบตะกุกตะกักแล้วพูดอังกฤษแทน วันนี้คือพูดญปปร๋อมาก นารุโฮโดะเอย แหย่คนอื่นด้วยภาษาญปด้วยจ้ะ เกิดไรขึ้น🥶
ตอนทอล์กแรกพี่จินก็ถามว่าทุกคนมาโตเกียวทำไรบ้าง แล้วชานอูตอบว่ายน้ำ พี่จินก็ถามว่าว่ายที่ไหนยังไง แล้วชานอูก็เหมือนตอบไม่ได้ พูดเกาหลีแทน พี่จินบอกว่าไม่เป็นไรเก่งนะ มันมีคำทับศัพท์ว่าสวิ่มมิ่งนะ แต่ชานอูเลือกพูดคำญี่ปุ่นแทน เก่งมากแล้ว🥹
แปลริบบิ้นคอนรอบนี่ค่า ชานอู:วันนี้มาสนุกด้วยกันนะ! พี่ยุน:ซงที่มีค.สุขที่ได้เจอไอคอนิกที่รัก พี่จิน:ขอโทษที่ให้รอครับ! คิดถึงนะ!
พี่จินบอกบ้อบบี้มีเรื่องจะประกาศครับ ตอนนั้นกุยืนเกร็งเรยยอมรับว่ากลัว พอพี่บ้อบบอกว่าเป็นครั้งแรกที่มีวงมาเล่นให้ค่อยเอ้อ55555555 7ปีค่ากว่าจะเอาวงดนตรีมาเล่นให้ ดิชั้นรอมา7ปี ในที่สุดได้ดูคอนไอค่อนที่มีวงดนตรีเล่นสดสักที บุญหูมาก
คอนไอค่อนในรอบ2ปีครึ่ง ทุกคนดูโตขึ้นมากๆ มากจนตกใจ อย่างชานอูคือผอมไปเยอะเลย แก้มไม่ฟูเหมือนเมื่อก่อน แต่หล่อขึ้นนะ ออร่าพระเอกอยู่ พี่ยุนก็ดูโตขึ้นมากๆ โซโล่นางคือเอาใจไปเลย น่ารักมาก มาถูกทางมากๆ555555
พี่จินบอกว่าทุกคนมีโซโล่มียูนิตกันหมดเลยผมก้อยากจะโซโล่ร้องเพลงสักเพลงงะ🥺 พี่บ้อบเลยบอกว่า นี่ไงตอนนี้เลยเอาเรย แร้วนั่งลง ทุกคนเลยนั่งตาม พี่จินเลยร้องฮิมาวาริโนะยะกุโซกุひまわりの約束 พอร้องจบพี่บ้อบ?ไม่ก้พี่ยุนบอกหู้ยร้องเพลงญปด้วย พี่จินบอกช่าย เพลงโดเรม่อนไงได้ดูเป่า
❣️มาค่า แจกริบบิ้นคอนไอค่อน2022ค่าาาา ตัดแบ่งแล้วเหลือ4เส้น555 มีลายเซ็นและข้อความเมมทุกคนนะคะ สุ่มจากรีทวิตนี้ค่า คนละเส้น4คน🫶ขอค่าส่ง35บาทคับ ขอให้เฉพาะฟลว.น้า ประกาศวันพน.2ทุ่มไทยค่ะ🥰 #iKON_JAPANTOUR2022
ออฟฟิเชี่ยวโปรเจคจิง แต่ตัวศิลปินไม่รู้นะคะ อย่างรอบนี่ข้างหลังใบนี้เขียนไว้เลยว่าก่อนโปรเจคเริ่มอย่าพยายามให้ตัวศิลปินเห็นนะ (ขอบคุณรูปจากน้องมุกค่า🙏) twitter.com/chan2611998/st…
เฉลยแล้วคนนั้นคือคนในเอฟทีจ้า🥶 twitter.com/kor_celebritie…
เนื่องจากวันนี้วันเกิดเราเองเลยอยากแจกของให้ฟลว.🥳 ยำรวมมิตรอีกแล้วเพราะไปเล่นตู้โละมาวันก่อน 13อย่าง13คนค่ะ ขอค่าส่ง35บาทนะคะ แจกพน.1ทุ่มไทยค่า ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอดน้าและอย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนเด้อ55555555 สุ่มจากรีทวิตนี้ค่า🥰
เห็นเป็นtopicของทวิตเลยไปดู ญปบอกว่าเป็นpropagandaใหม่ของเกาหลีเหนือ เป็นช่องยูทูปชื่อSongA vlog น้องอายุ11ขวบพูดอิ้งคล่อง ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่าบ้านเค้าแบนก.เล่นเน็ตและเว็บต่างชาติ+vlogน้องดูชีวิตดีกว่าคนทั่วไปที่รู้กันมาว่าเป็นยังไง
เห็นบางทวิตบอกว่าเป็นลูกหลานของคนใหญ่คนโตที่นั่น บ้านก็ดูหรูหรามาก คงไม่ใช่คนธรรมดาที่จะทำคลิปขนาดนี้
คำว่าแถวกู๊ดส์ขึ้นเทรนญป เข้าไปส่องก็คือใช่จ้ากู๊ดส์127 ตอนนี้เก้าโมงกว่าแถวคือพันกว่าคนแล้ว อากาศร้อนตับแตกขนาดนี่ยอมใจจิงๆ วันนี้โตเกียวสูงสุด37องศา ดูค.แดงเถือกนั้นสิ #NCT127
ขอพื้นที่โฆษณางานตัวเองนิดนึง รับหาบ้านหาที่พักระยะยาวในญี่ปุ่นนะคะ ใครอยู่ญปละอยากย้ายบ้านติดต่อชิงได้น้า บอกรายละเอียดที่ต้องการมาได้เลย นี่ตัวอย่างบ้านของบริษัทเราค่ะ เน้นฝั่งคันโตน้า แต่นาโกย่าคันไซก็มีค่ะแต่ชิงจะไม่ได้พาไปดูเท่านั้นเองค่ะ555ฝากรีหน่อยน้าขอบคุณมากเลยค่ะ🥹
แกในญานะอดีตล่ามภาษามือยากมากนะ ประสาททุกอย่างต้องทำงานพร้อมกันอะ สรุปให้ทันทำมือให้ทันและให้ผู้ฟัง(ผู้ดูอ่ะล่ะ)เข้าใจ ยากมากๆ555555555 twitter.com/JannPinkarn/st…
ภาษามือไม่ใช่ภาษาเดียวกันทั่วโลก ภาษามือแต่และประเทศขึ้นอยู่กับภาษาประเทศนั้นๆ ภาษามืออเมริกากับภาษามืออังกฤษยังไม่เหมือนกันเลยจ้า มีภาษามือสากลนะ แต่ยาก ญปมีคนรู้ภาษามือสากลแค่1คน twitter.com/hamzterzkub/st…
บอกทุกครั้งที่มีทวิตอะไรแบบนี้ เวลาชั้นบอกเรียนภาษามือทุกคนก็จะแบบว้าวคุยได้ทั่วโลกเลยดิ ไม่จ้า ชั้นเรียนภาษามือภาษาญป คุยได้กับแค่คนญป🥹 ภาษามือภาษาไทยยังไม่รู้เลย ตายตั้งแต่ตัวพยัญชนะ เยอะเกิ้น
น่ารักอีกแร้วกาชาออกสิ้นเดือนนี้น้องผีซานริโอ้ค่า😍 ครบเซ็ต600บาท ตัวละ120ค่า รับส่งแยกบ้านค่ะรวมหมดแล้วเหลือแค่ค่าส่งในไทย35บาท สนใจสอบถามได้ค่า #ตลาดนัดซานริโอ้ #ตลาดนัดsanrio
อมก เมื่อวานตอนประมาณทุ่มกว่าแถวทางเดินตรงสถานีชินเซนสายอิโนะกาชิระเขตชิบุย่า มีวัยรุ่นผญ(ช่วง10-19)แทงคู่แม่ลูกคู่นึงที่อกและหลัง ตั้งใจจะฆ่า หลังโดนจับก็ยอมรับว่าทำจริงและไม่รู้จักแม่ลูกคู่นั้นเลย ตำรวจจะสืบสวนต่อไป😰
สรุปเด็กผญ.ที่แทงอายุ15 แทงไปที่หลังน้องผญ.ลึกเกือบ10เซน ตัวเองไม่มีปัญหากับครอบครัวหรือที่รร.แต่เหตุผลคืออยากได้รับโทษประหารเลยแทงคน2คนที่บังเอิญเจอพอดี😰