เห็นโฆษณาบนรถไฟหลายรอบละ เป็นกล่องส่องทางไกลที่ถ่ายรูปกับอัดวีดีโอได้ ตอบโจทย์คนไปคอนมาก55555555 ซูมได้สูงสุด800mm ฟูลเฮชดี คือส่องไปถ่ายเก็บไว้ได้เลย น่าเอาไปคอนมาก ใครถามก้บอกอ่อกล้องส่องทางไกล5555555
แต่ทุกคนรุ้ใช่ไหมว่าไม่ใช่100¥แร้วได้เลยน่ะ ปกติคนเล่นให้ได้ชัวคือพันเยนสองพันเยน แต่ถ้าตัวไหนแมสมากๆ(เช่นคอลซานริโอ้อซท)ร้านก้คือทำให้หนีบยากแน่นอน 3000เยนยังไม่ได้ก้มี55555 twitter.com/jjuneeyyaa/sta…
แจกของฉลองหายโควิด🎉สุ่มจากรีทวิตนี้6คนละชิ้นในภาพจ้า กาชาของจริงหลังประกอบจะเป็นตามนี้ ขอค่าส่งคนละ35บาทพอ ให้เฉพาะฟลว.ที่แสนน่ารักของผ้ม🥹ประกาศวันศุกร์2ทุ่มไทยค่า
คนถามมาเยอะมาก คือข่าวนี้ออกมาสักพักแล้วล่ะ บัตรปชช.ญปคือมายนัมเบอ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนญป แค่คนที่อาศัยในญปก็มีได้ เค้ากำลังคุยกันอยู่ยังไม่ตกลงใช้หรืออะไรทั้งนั้น เพราะถ้าทำจริงผลกระทบเยอะแน่จ้า รอดูกันไป twitter.com/thepaleblood/s…
ทำไมมิโนยังไม่เข้ากรมเพราะมิโนเป็นเจ้าทางเหนือไงล่ะ
เห็นชื่อบ่อย laz1 เลยแบบไหนลองดูเอ็มวีสิ้ อีสัส พ่อหนุ่มชุดหมีคือกุพิกตั้งแต่2วิแรก ไอ่สัสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส น่ารักจังเว้ย
(ทุกคนรู้ใช่ไหมว่าอย่างญปสมัครเมมเสียเงินรายปีเพื่อได้กดบัตรรอบแฟนคลับก่อนรอบอื่นนี่เป็นเรื่องปกติ;-; คือระบบญปคงดีกว่าแหละ+มันได้เบเนฟิทอื่นๆเยอะเช่นแมกกาซีน ของต่างๆ คอนเท้นเฉพาะเมม ถ้าเมมไทยไม่ได้ก็เข้าใจว่าไม่คุ้ม;-;)
คนจัดงาน ตำรวจ หรือบริษัทดูแลรักษาค.ปลอดภัยต้องเข้ามาจัดระเบียบคนไม่ให้เกิดค.เสียหายจากคนจำนวนมากที่มาเข้ารวมงานนั่นเอง รูปจากเหตุการณ์จริง😢
แล้วก็เกิดอุบัติเหตุคนเบียดกันอย่างแรงจนทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต11คน(เป็นเด็กต่ำกว่า10ขวบ9คน) บาดเจ็บ183คน หลังจากเหตุการณ์นี้ปี2005ญปเลยตั้ง”雑踏警備” ก.ดูแลรักษาค.ปลอดภัยค.หนาแน่น(คนเยอะ) ขึ้นมา ก็คือบังคับว่าถ้ามีงานที่คนเยอะๆ
เทรนทวิตญปตอนนี้มีแต่เรื่องเมื่อคืนที่อีแทวอน แล้วก็คำว่า 明石花火大会歩道橋事故 อุบัติเหตุสะพานลอยงานดอกไม้ไฟอะกาชิ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดเมื่อปี2001ที่จ.โกเบ หลังจบงานดอกไม้ไฟริมหาดคนก็จะกลับบ้านด้วยรถไฟ ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุดกับหาดจะมีสะพานลอยอยู่ ทีนี้คนเยอะมาก
แจกจ่ะ ขกขายละ5555 สุ่มจากรีทวิตนี้2คน ขอค่าส่งคนละ35บาทน้า ขอให้เฉพาะฟลว.นะค้าบ🙇‍♀️🙇‍♀️ ประกาศผลพน.2ทุ่มไทยค่า💕❤️🥰
แปลเพลง 君の声 Your voice ไม่อนุญาตให้รีโพสนะคะ ถ้าจะเอาไปทำอะไรรบกวนมาแจ้งก่อนน้า แด่ไอค่อนที่ชั้นรักจ่ะ😘 #iKON #君の声  #Yourvoice
ใครได้บัตรน้องดรีมแนะนำให้ซื้อหวยเลยค่ะ แม่งยากชิบหาย กดแล้วได้เลยแบบสมัยไฮทัชตอนนั้นไม่มีแล้ว
บัตรอัพตอนนี้มีค่ะราคาถูกสุดเริ่มที่ใบละ120,000¥ค่ะ เว็บนี้มีค่าธรรมเนียมใบละ880¥ ราคาบัตร+ค่าธรรมเนียมแล้วคูณ0.35ได้เลยค่ะ ไม่มีถูกกว่านี้ค่ะตอนนี้นะ เว็บนี้เชื่อถือได้เว็บอื่นเราไม่กดค่า
ลืมเลยว่าจะแจก สั่งมาเกินกะลุ้นให้ได้ยัยแจน55555 แจก2คนคนละชิ้นค้าบ ขอค่าส่ง35บาทน้า สุ่มจากรีทวิตนี้ ขอให้เฉพาะฟลว.นะคะ ประกาศพรุ่งนี้2ทุ่มไทยค่ะ☺️
“หนีบจากตู้เท่านั้น” twitter.com/NCTxSANRIO_JP/…
ตามที่เจ้ปูเป้บอกเห็นหลายคนแปลข่าวว่าญปเปิดชัวร์ ไทยฟรีวีซ่า ชั้นที่อ่านข่าวทุกวันไม่เห็นเจอข่าวเรย ผมงง ใจเย็น เค้าแค่เตรียมตัวจะเปิดเดือนหน้าอย่างเร็วที่สุด แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวอะไรเพิ่มเติมทั้งนั้น ยุ่งกับไต้ฝุ่นอยู่ แม่งแดกทั้งเกาะญปเนี่ย
เนื่องจากวันนี้วันดีขอแจกอันนี้ค้าบ จากออฟเมมญปเหมือนเดิม สุ่มจากรีทวิตนี้1คนฮะ ขอค่าส่ง35บาทค้าบ ประกาศพน.2ทุ่มไทยค่ะ🥰 #7YearsWithiKON #아이콘7주년축하해
น้องดรีมประกาศเปิดรับออฟเมมญป และช่ายถ้าเป็นออฟเมมมีสิทธิได้บัตรที่นั่งดีกว่ารอบทั่วไป เปิดให้สมัครเมมแร้ววันนี้ถึง31/10 คนที่เป็นเมมจะได้บิ้กฟตก.(B5)เมมที่ตัวเองเลือกเป็นเมนตอนสมัคร ส่งพร้อมนิตยสารเมมเล่มแรก กำหนดส่งใบไม้ผลิปีหน้า(เดือน4-6)
สำหรับใครอยากเข้ารร.ซานริโอ้555555555 เสื้อคาดิแกนน่ารักมาก ฮือ สนใจสอบถามได้น้า ราคาดูในวงเล็บนะคะ ราคาบนยังไม่ได้รวมภาษี55555 #ตลาดนัดซานริโอ้ #ตลาดนัดsanrio
คอลใหม่สาวแกลยุคเฮเซค่า ของออกอาทิตย์หน้า รอบเดือน9เด้อ 1.ตกต-792บาท 2.ที่ใส่ของรูปมือถือ440บาท 3.กิ๊บ396บาท 4.สตก158.4บาท 5.พวงกุญแจสุ่มชิ้นละ352บาท 6.กระจก660บาท 7.กระเป๋า968บาท #ตลาดนัดซานริโอ้ #ตลาดนัดsanrio
BDSขึ้นเทรนทวิตญปแล้วจ้า ชาวเกาะแตกตื่นแร้วหาบัตรกันไปดูสเตจนี้
เย้ จากนี้ใครฉีดครบสามเข็มแล้วไม่ต้องตรวจพีซีอาก่อนเข้าญป72ชมแร้วเย้ น่าจะใกล้เปิดแบบจริงจังละ5555
สรุปเด็กผญ.ที่แทงอายุ15 แทงไปที่หลังน้องผญ.ลึกเกือบ10เซน ตัวเองไม่มีปัญหากับครอบครัวหรือที่รร.แต่เหตุผลคืออยากได้รับโทษประหารเลยแทงคน2คนที่บังเอิญเจอพอดี😰