ภาษามือไม่ใช่ภาษาเดียวกันทั่วโลก ภาษามือแต่และประเทศขึ้นอยู่กับภาษาประเทศนั้นๆ ภาษามืออเมริกากับภาษามืออังกฤษยังไม่เหมือนกันเลยจ้า มีภาษามือสากลนะ แต่ยาก ญปมีคนรู้ภาษามือสากลแค่1คน twitter.com/hamzterzkub/st…
ผลเลือกตั้งซานริโอ้ออกแล้วนะคะ ปีนี้ที่1คือชินนาม่อนโรล ที่2น้องปอม ที่3คุโรมิค่ะ!!! ที่3ปีที่แล่วคือโพชาโกะแต่ปีนี้โดนคุโรมิแซงมา twitter.com/sanrio_ranking…
เห็นเป็นtopicของทวิตเลยไปดู ญปบอกว่าเป็นpropagandaใหม่ของเกาหลีเหนือ เป็นช่องยูทูปชื่อSongA vlog น้องอายุ11ขวบพูดอิ้งคล่อง ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่าบ้านเค้าแบนก.เล่นเน็ตและเว็บต่างชาติ+vlogน้องดูชีวิตดีกว่าคนทั่วไปที่รู้กันมาว่าเป็นยังไง
“หนีบจากตู้เท่านั้น” twitter.com/NCTxSANRIO_JP/…
น่ารักอีกแร้วกาชาออกสิ้นเดือนนี้น้องผีซานริโอ้ค่า😍 ครบเซ็ต600บาท ตัวละ120ค่า รับส่งแยกบ้านค่ะรวมหมดแล้วเหลือแค่ค่าส่งในไทย35บาท สนใจสอบถามได้ค่า #ตลาดนัดซานริโอ้ #ตลาดนัดsanrio
แจกจ่ะ ขกขายละ5555 สุ่มจากรีทวิตนี้2คน ขอค่าส่งคนละ35บาทน้า ขอให้เฉพาะฟลว.นะค้าบ🙇‍♀️🙇‍♀️ ประกาศผลพน.2ทุ่มไทยค่า💕❤️🥰
ต่อจากนี้มาดูคอนที่ญปน่าจะยากขึ้นแล้ว เพราะบัตรจะลงแอปในมือถือหมด ซึ่งแอปต้องใช้เบอญปในการยืนยันเข้าใช้บริการและรับบัตรเข้างาน เหมือนให้โอกาสเฉพาะคนในญปจริงๆไม่เหมือนสมัยบัตรกระดาษแล้ว วิธีจะยุ่งยากมากๆเลย แต่ก็เพื่อแทร็คคนได้อะนะ คงเป็นมาตราการเค้า
เห็นโฆษณาบนรถไฟหลายรอบละ เป็นกล่องส่องทางไกลที่ถ่ายรูปกับอัดวีดีโอได้ ตอบโจทย์คนไปคอนมาก55555555 ซูมได้สูงสุด800mm ฟูลเฮชดี คือส่องไปถ่ายเก็บไว้ได้เลย น่าเอาไปคอนมาก ใครถามก้บอกอ่อกล้องส่องทางไกล5555555
จุนเน่บอกว่าไปคิงด้อมมา เหนื่อยมาก ไม่เอาแล้วนะเซอไวเว่อ มันก็มีค.ทรงจำที่ดีอะ แต่เหนื่อยมาก ไม่เอาแล้ว ไม่อยากแข่งแล้ว😭
เทรนทวิตญปตอนนี้มีแต่เรื่องเมื่อคืนที่อีแทวอน แล้วก็คำว่า 明石花火大会歩道橋事故 อุบัติเหตุสะพานลอยงานดอกไม้ไฟอะกาชิ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดเมื่อปี2001ที่จ.โกเบ หลังจบงานดอกไม้ไฟริมหาดคนก็จะกลับบ้านด้วยรถไฟ ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุดกับหาดจะมีสะพานลอยอยู่ ทีนี้คนเยอะมาก
โตเกียวบานาน่าออกมาขอบคุณจองอูแร้วที่ซื้อเยอะ55555555555 twitter.com/tokyobanana199…
อ่าว เกมหรอ ออกจากวงเฉย twitter.com/kor_celebritie…
เนื่องจากวันนี้วันเกิดเราเองเลยอยากแจกของให้ฟลว.🥳 ยำรวมมิตรอีกแล้วเพราะไปเล่นตู้โละมาวันก่อน 13อย่าง13คนค่ะ ขอค่าส่ง35บาทนะคะ แจกพน.1ทุ่มไทยค่า ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอดน้าและอย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนเด้อ55555555 สุ่มจากรีทวิตนี้ค่า🥰
ขอโควทค่า อันนี้เฉพาะปี2018นะคะ หลังจาก2018มีคาเรกเต้อเพิ่มอีก แล้วนี่ก็แค่ตัวที่เข้าร่วมงานเลือกตั้งค่า ยังไม่รวมเพื่อนๆหรือซับคาเรกเต้อของตัวเมนหลักอีก😅เช่นมิริคุชินนาม่อนที่มีจุกนมแก๊งชินนาม่อน แมวน้ำกู๊ดฮานามารุเพื่อนแบดๆ twitter.com/takemybear/sta…
น้องดรีมประกาศเปิดรับออฟเมมญป และช่ายถ้าเป็นออฟเมมมีสิทธิได้บัตรที่นั่งดีกว่ารอบทั่วไป เปิดให้สมัครเมมแร้ววันนี้ถึง31/10 คนที่เป็นเมมจะได้บิ้กฟตก.(B5)เมมที่ตัวเองเลือกเป็นเมนตอนสมัคร ส่งพร้อมนิตยสารเมมเล่มแรก กำหนดส่งใบไม้ผลิปีหน้า(เดือน4-6)
เย้ จากนี้ใครฉีดครบสามเข็มแล้วไม่ต้องตรวจพีซีอาก่อนเข้าญป72ชมแร้วเย้ น่าจะใกล้เปิดแบบจริงจังละ5555
คำว่าแถวกู๊ดส์ขึ้นเทรนญป เข้าไปส่องก็คือใช่จ้ากู๊ดส์127 ตอนนี้เก้าโมงกว่าแถวคือพันกว่าคนแล้ว อากาศร้อนตับแตกขนาดนี่ยอมใจจิงๆ วันนี้โตเกียวสูงสุด37องศา ดูค.แดงเถือกนั้นสิ #NCT127
❣️มาค่า แจกริบบิ้นคอนไอค่อน2022ค่าาาา ตัดแบ่งแล้วเหลือ4เส้น555 มีลายเซ็นและข้อความเมมทุกคนนะคะ สุ่มจากรีทวิตนี้ค่า คนละเส้น4คน🫶ขอค่าส่ง35บาทคับ ขอให้เฉพาะฟลว.น้า ประกาศวันพน.2ทุ่มไทยค่ะ🥰 #iKON_JAPANTOUR2022
(ทุกคนรู้ใช่ไหมว่าอย่างญปสมัครเมมเสียเงินรายปีเพื่อได้กดบัตรรอบแฟนคลับก่อนรอบอื่นนี่เป็นเรื่องปกติ;-; คือระบบญปคงดีกว่าแหละ+มันได้เบเนฟิทอื่นๆเยอะเช่นแมกกาซีน ของต่างๆ คอนเท้นเฉพาะเมม ถ้าเมมไทยไม่ได้ก็เข้าใจว่าไม่คุ้ม;-;)
มาแล้วค่า ฉลองที่127ได้ขึ้นโดม+ได้ไปคอนในรอบ2ปี แจกค่า ให้หมดนี่เลยอย่างละชิ้น สุ่มจากรีทวิตนี้ ขอค่าส่งคนละ35บาทนะคะ แจกตอนฟลว.ถึง9000ค่า ขอให้เฉพาะฟลว.นะคะ ขอบคุณมากค่า💚🥹 #NCT127 #NCT127_NEOCITY_THE_LINK
รัฐบาลญี่ปุ่นออกมาประกาศว่าจะให้นทท.เข้าประเทศวันละไม่เกิน1-2หมื่นคน โดยจะเริ่มช่วงกลางเดือน6 แต่จะเข้าได้ต้องทำตามกฏที่ญปวางไว้ เช่นฉีดวัคซีนครบตามที่กำหนด
รืมเรย ว่าจะแจก วันก่อนตกมาได้ แจกจ้า สุ่มจากรีทวิตนี้4คนคนละตัว ประกาศวันพน.2ทุ่มไทยค่า ขอค่าส่งคนละ35บาทน้า ขอบคุณค่า❤️‍🔥🥳💖😍🍙🍣
ญปยังไม่ลงว่าเสียชีวิตนะคะ ล่าสุดคือเขียนว่า”ค่อนข้างอันตรายต่อชีวิต”
เห็นชื่อบ่อย laz1 เลยแบบไหนลองดูเอ็มวีสิ้ อีสัส พ่อหนุ่มชุดหมีคือกุพิกตั้งแต่2วิแรก ไอ่สัสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส น่ารักจังเว้ย
แงจองอูกลับจากญปแล้วตรวจPCRพบว่าติดโควิดค่ะ😭 ยกเลิกตารางงานทั้งหมดแล้วกักตัวอยู่ในบ้านค่ะ หายไวๆนะเจ้าลูกหมา🥺🥺 twitter.com/kor_celebritie…