ภาษามือไม่ใช่ภาษาเดียวกันทั่วโลก ภาษามือแต่และประเทศขึ้นอยู่กับภาษาประเทศนั้นๆ ภาษามืออเมริกากับภาษามืออังกฤษยังไม่เหมือนกันเลยจ้า มีภาษามือสากลนะ แต่ยาก ญปมีคนรู้ภาษามือสากลแค่1คน twitter.com/hamzterzkub/st…
น่ารักอีกแร้วกาชาออกสิ้นเดือนนี้น้องผีซานริโอ้ค่า😍 ครบเซ็ต600บาท ตัวละ120ค่า รับส่งแยกบ้านค่ะรวมหมดแล้วเหลือแค่ค่าส่งในไทย35บาท สนใจสอบถามได้ค่า #ตลาดนัดซานริโอ้ #ตลาดนัดsanrio
เห็นโฆษณาบนรถไฟหลายรอบละ เป็นกล่องส่องทางไกลที่ถ่ายรูปกับอัดวีดีโอได้ ตอบโจทย์คนไปคอนมาก55555555 ซูมได้สูงสุด800mm ฟูลเฮชดี คือส่องไปถ่ายเก็บไว้ได้เลย น่าเอาไปคอนมาก ใครถามก้บอกอ่อกล้องส่องทางไกล5555555
ผลเลือกตั้งซานริโอ้ออกแล้วนะคะ ปีนี้ที่1คือชินนาม่อนโรล ที่2น้องปอม ที่3คุโรมิค่ะ!!! ที่3ปีที่แล่วคือโพชาโกะแต่ปีนี้โดนคุโรมิแซงมา twitter.com/sanrio_ranking…
แจกจ่ะ ขกขายละ5555 สุ่มจากรีทวิตนี้2คน ขอค่าส่งคนละ35บาทน้า ขอให้เฉพาะฟลว.นะค้าบ🙇‍♀️🙇‍♀️ ประกาศผลพน.2ทุ่มไทยค่า💕❤️🥰
เห็นเป็นtopicของทวิตเลยไปดู ญปบอกว่าเป็นpropagandaใหม่ของเกาหลีเหนือ เป็นช่องยูทูปชื่อSongA vlog น้องอายุ11ขวบพูดอิ้งคล่อง ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่าบ้านเค้าแบนก.เล่นเน็ตและเว็บต่างชาติ+vlogน้องดูชีวิตดีกว่าคนทั่วไปที่รู้กันมาว่าเป็นยังไง
“หนีบจากตู้เท่านั้น” twitter.com/NCTxSANRIO_JP/…
ต่อจากนี้มาดูคอนที่ญปน่าจะยากขึ้นแล้ว เพราะบัตรจะลงแอปในมือถือหมด ซึ่งแอปต้องใช้เบอญปในการยืนยันเข้าใช้บริการและรับบัตรเข้างาน เหมือนให้โอกาสเฉพาะคนในญปจริงๆไม่เหมือนสมัยบัตรกระดาษแล้ว วิธีจะยุ่งยากมากๆเลย แต่ก็เพื่อแทร็คคนได้อะนะ คงเป็นมาตราการเค้า
เห็นชื่อบ่อย laz1 เลยแบบไหนลองดูเอ็มวีสิ้ อีสัส พ่อหนุ่มชุดหมีคือกุพิกตั้งแต่2วิแรก ไอ่สัสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส น่ารักจังเว้ย
ตีตลาดประเทศญปไม่หยุด เปิดออฟเมมคุณ #GulfKanawut แล้วจ้าเตรียมสำหรับกดบัตรงานแฟนมีตที่ญปเดือน9นี้ (ถ้าเป็นออฟเมมได้กดบัตรก่อน+มีโอกาสสุ่มได้ที่นั่งที่ดีกว่า)
สำหรับใครอยากเข้ารร.ซานริโอ้555555555 เสื้อคาดิแกนน่ารักมาก ฮือ สนใจสอบถามได้น้า ราคาดูในวงเล็บนะคะ ราคาบนยังไม่ได้รวมภาษี55555 #ตลาดนัดซานริโอ้ #ตลาดนัดsanrio
คอลใหม่สาวแกลยุคเฮเซค่า ของออกอาทิตย์หน้า รอบเดือน9เด้อ 1.ตกต-792บาท 2.ที่ใส่ของรูปมือถือ440บาท 3.กิ๊บ396บาท 4.สตก158.4บาท 5.พวงกุญแจสุ่มชิ้นละ352บาท 6.กระจก660บาท 7.กระเป๋า968บาท #ตลาดนัดซานริโอ้ #ตลาดนัดsanrio
จุนเน่บอกว่าไปคิงด้อมมา เหนื่อยมาก ไม่เอาแล้วนะเซอไวเว่อ มันก็มีค.ทรงจำที่ดีอะ แต่เหนื่อยมาก ไม่เอาแล้ว ไม่อยากแข่งแล้ว😭
แปลเพลง 君の声 Your voice ไม่อนุญาตให้รีโพสนะคะ ถ้าจะเอาไปทำอะไรรบกวนมาแจ้งก่อนน้า แด่ไอค่อนที่ชั้นรักจ่ะ😘 #iKON #君の声  #Yourvoice
เทรนทวิตญปตอนนี้มีแต่เรื่องเมื่อคืนที่อีแทวอน แล้วก็คำว่า 明石花火大会歩道橋事故 อุบัติเหตุสะพานลอยงานดอกไม้ไฟอะกาชิ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดเมื่อปี2001ที่จ.โกเบ หลังจบงานดอกไม้ไฟริมหาดคนก็จะกลับบ้านด้วยรถไฟ ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุดกับหาดจะมีสะพานลอยอยู่ ทีนี้คนเยอะมาก
คอนไอค่อนในรอบ2ปีครึ่ง ทุกคนดูโตขึ้นมากๆ มากจนตกใจ อย่างชานอูคือผอมไปเยอะเลย แก้มไม่ฟูเหมือนเมื่อก่อน แต่หล่อขึ้นนะ ออร่าพระเอกอยู่ พี่ยุนก็ดูโตขึ้นมากๆ โซโล่นางคือเอาใจไปเลย น่ารักมาก มาถูกทางมากๆ555555
❣️มาค่า แจกริบบิ้นคอนไอค่อน2022ค่าาาา ตัดแบ่งแล้วเหลือ4เส้น555 มีลายเซ็นและข้อความเมมทุกคนนะคะ สุ่มจากรีทวิตนี้ค่า คนละเส้น4คน🫶ขอค่าส่ง35บาทคับ ขอให้เฉพาะฟลว.น้า ประกาศวันพน.2ทุ่มไทยค่ะ🥰 #iKON_JAPANTOUR2022
แปลริบบิ้นคอนรอบนี่ค่า ชานอู:วันนี้มาสนุกด้วยกันนะ! พี่ยุน:ซงที่มีค.สุขที่ได้เจอไอคอนิกที่รัก พี่จิน:ขอโทษที่ให้รอครับ! คิดถึงนะ!
บอกทุกครั้งที่มีทวิตอะไรแบบนี้ เวลาชั้นบอกเรียนภาษามือทุกคนก็จะแบบว้าวคุยได้ทั่วโลกเลยดิ ไม่จ้า ชั้นเรียนภาษามือภาษาญป คุยได้กับแค่คนญป🥹 ภาษามือภาษาไทยยังไม่รู้เลย ตายตั้งแต่ตัวพยัญชนะ เยอะเกิ้น
เจอคนวาดงานอาร์ทที่ถนน โครตเท่ ไม่เลอะด้วย วาดสแลมดั้ง
น้องดรีมประกาศเปิดรับออฟเมมญป และช่ายถ้าเป็นออฟเมมมีสิทธิได้บัตรที่นั่งดีกว่ารอบทั่วไป เปิดให้สมัครเมมแร้ววันนี้ถึง31/10 คนที่เป็นเมมจะได้บิ้กฟตก.(B5)เมมที่ตัวเองเลือกเป็นเมนตอนสมัคร ส่งพร้อมนิตยสารเมมเล่มแรก กำหนดส่งใบไม้ผลิปีหน้า(เดือน4-6)
แล้วจุนเน่ไปวิ่งมาเมื่อวาน20โล ช่วงกลางคอนเน่บอกต้นขาผมมันเกร็งอะ เหมือนเลือดไม่ไปเลี้ยง พี่จินบอกเน้ใช้ภาษาญปยากด้วยนะ เอาล่ะทุกคนตรบมือให้ต้นขาจุนเน่หน่อย เน่เลยบอกได้รับพลังจากทุกคนละ ผมไหวแล้วคับ!!
พี่จินบอกบ้อบบี้มีเรื่องจะประกาศครับ ตอนนั้นกุยืนเกร็งเรยยอมรับว่ากลัว พอพี่บ้อบบอกว่าเป็นครั้งแรกที่มีวงมาเล่นให้ค่อยเอ้อ55555555 7ปีค่ากว่าจะเอาวงดนตรีมาเล่นให้ ดิชั้นรอมา7ปี ในที่สุดได้ดูคอนไอค่อนที่มีวงดนตรีเล่นสดสักที บุญหูมาก
ขอพื้นที่โฆษณางานตัวเองนิดนึง รับหาบ้านหาที่พักระยะยาวในญี่ปุ่นนะคะ ใครอยู่ญปละอยากย้ายบ้านติดต่อชิงได้น้า บอกรายละเอียดที่ต้องการมาได้เลย นี่ตัวอย่างบ้านของบริษัทเราค่ะ เน้นฝั่งคันโตน้า แต่นาโกย่าคันไซก็มีค่ะแต่ชิงจะไม่ได้พาไปดูเท่านั้นเองค่ะ555ฝากรีหน่อยน้าขอบคุณมากเลยค่ะ🥹