ญปลุกเป็นไฟแน่นอน การเมืองน่าจะเข้มข้น อดีตนายกโดนยิงแบบนี้ คนรักอาเบะจังเยอะจะตาย เหอเหอ แต่ขอให้อาเบะจังปลอดภัยนะ โดนยิงเข้าที่อกเลย
แงจองอูกลับจากญปแล้วตรวจPCRพบว่าติดโควิดค่ะ😭 ยกเลิกตารางงานทั้งหมดแล้วกักตัวอยู่ในบ้านค่ะ หายไวๆนะเจ้าลูกหมา🥺🥺 twitter.com/kor_celebritie…
มาค่าทุกคน 9000ฟลว.เมื่อไหร่แจกกู๊ดส์หน้าคอนไปเลยค่า มีอะไรบ้างเดี๋ยวซื้อแล้วมาแจ้งอีกทีน้า สุ่มจากรีทวิตนี้ค่ะ กี่คนไม่รู้ดูของก่อน555 สุ่มเมื่อ9000ฟลว.ค้าบ #ตลาดนัดอซท #ตลาดนัดอซท127 #ตลาดนัดอซทซ #ตลาดนัดnct127 #ตลาดนัดnctzen
ทำไมมิโนยังไม่เข้ากรมเพราะมิโนเป็นเจ้าทางเหนือไงล่ะ
แจกของฉลองหายโควิด🎉สุ่มจากรีทวิตนี้6คนละชิ้นในภาพจ้า กาชาของจริงหลังประกอบจะเป็นตามนี้ ขอค่าส่งคนละ35บาทพอ ให้เฉพาะฟลว.ที่แสนน่ารักของผ้ม🥹ประกาศวันศุกร์2ทุ่มไทยค่า
เอาจิงอาเบะจังก็ไม่ได้ดี100%หรอก แต่เพราะอาเบะจังเปิดรับคนต่างชาติเข้าญปเยอะมากๆทำให้เศรษฐกิจญปดีขึ้นเยอะ+มีความอินเตอมากขึ้น และเค้าก็เป็นช้อยที่ดีที่สุดเท่าที่มีในทุกครั้งที่เลือกตั้ง(เพื่อนญปบอกมา) มันจะเป็นเหตุการณ์สำคัญระดับโลกก็ไม่แปลก
เทรนด์ญปขึ้นคำว่าช้อตกัน น่าจะใช้ช้อตกันยิง แล้วประเทศเวนนี้การมีปืนคือยุ่งยากนรกแตกมาก คนสั่งการต้องตัวใหญ่เบิ้มแน่นอน
เนื่องจากวันนี้วันดีขอแจกอันนี้ค้าบ จากออฟเมมญปเหมือนเดิม สุ่มจากรีทวิตนี้1คนฮะ ขอค่าส่ง35บาทค้าบ ประกาศพน.2ทุ่มไทยค่ะ🥰 #7YearsWithiKON #아이콘7주년축하해
แล้วก็เกิดอุบัติเหตุคนเบียดกันอย่างแรงจนทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต11คน(เป็นเด็กต่ำกว่า10ขวบ9คน) บาดเจ็บ183คน หลังจากเหตุการณ์นี้ปี2005ญปเลยตั้ง”雑踏警備” ก.ดูแลรักษาค.ปลอดภัยค.หนาแน่น(คนเยอะ) ขึ้นมา ก็คือบังคับว่าถ้ามีงานที่คนเยอะๆ
คนจัดงาน ตำรวจ หรือบริษัทดูแลรักษาค.ปลอดภัยต้องเข้ามาจัดระเบียบคนไม่ให้เกิดค.เสียหายจากคนจำนวนมากที่มาเข้ารวมงานนั่นเอง รูปจากเหตุการณ์จริง😢
ญปยังไม่ลงว่าเสียชีวิตนะคะ ล่าสุดคือเขียนว่า”ค่อนข้างอันตรายต่อชีวิต”
ตามที่เจ้ปูเป้บอกเห็นหลายคนแปลข่าวว่าญปเปิดชัวร์ ไทยฟรีวีซ่า ชั้นที่อ่านข่าวทุกวันไม่เห็นเจอข่าวเรย ผมงง ใจเย็น เค้าแค่เตรียมตัวจะเปิดเดือนหน้าอย่างเร็วที่สุด แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวอะไรเพิ่มเติมทั้งนั้น ยุ่งกับไต้ฝุ่นอยู่ แม่งแดกทั้งเกาะญปเนี่ย
ที่อื่นๆตามนี้เลยค่า แบดแบดได้ที่12ขึ้นมาจากปีที่แล้ว2อันดับเย้💓💓💓
มีคนยิงอดีตนายกอาเบะจังที่จ.นาราระหว่างปราศัย หัวใจหยุดเต้น
แจกโปสการ์ดสปายแฟมค่าของสเปเชี่ยวจากอนิเมท สุ่มจากรีทวิตนี้ ให้4คนคนละใบค่ะ ขอค่าส่ง35บาทนะคะ ประกาศผชด.วันจันทร์2ทุ่มไทยค่ะ #ตลาดนัดสปายเเฟม #ตลาดนัดอนิเมะ
อมก เมื่อวานตอนประมาณทุ่มกว่าแถวทางเดินตรงสถานีชินเซนสายอิโนะกาชิระเขตชิบุย่า มีวัยรุ่นผญ(ช่วง10-19)แทงคู่แม่ลูกคู่นึงที่อกและหลัง ตั้งใจจะฆ่า หลังโดนจับก็ยอมรับว่าทำจริงและไม่รู้จักแม่ลูกคู่นั้นเลย ตำรวจจะสืบสวนต่อไป😰
บัตรอัพตอนนี้มีค่ะราคาถูกสุดเริ่มที่ใบละ120,000¥ค่ะ เว็บนี้มีค่าธรรมเนียมใบละ880¥ ราคาบัตร+ค่าธรรมเนียมแล้วคูณ0.35ได้เลยค่ะ ไม่มีถูกกว่านี้ค่ะตอนนี้นะ เว็บนี้เชื่อถือได้เว็บอื่นเราไม่กดค่า
คนถามมาเยอะมาก คือข่าวนี้ออกมาสักพักแล้วล่ะ บัตรปชช.ญปคือมายนัมเบอ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนญป แค่คนที่อาศัยในญปก็มีได้ เค้ากำลังคุยกันอยู่ยังไม่ตกลงใช้หรืออะไรทั้งนั้น เพราะถ้าทำจริงผลกระทบเยอะแน่จ้า รอดูกันไป twitter.com/thepaleblood/s…
แต่ทุกคนรุ้ใช่ไหมว่าไม่ใช่100¥แร้วได้เลยน่ะ ปกติคนเล่นให้ได้ชัวคือพันเยนสองพันเยน แต่ถ้าตัวไหนแมสมากๆ(เช่นคอลซานริโอ้อซท)ร้านก้คือทำให้หนีบยากแน่นอน 3000เยนยังไม่ได้ก้มี55555 twitter.com/jjuneeyyaa/sta…
อีก1เทรนด์ที่น่าสตใจคือเบอ6 แปลว่าที่นี่ญี่ปุ่น แม้แต่คนญี่ปุ่นก็ตกใจว่ามีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นประเทศที่ค.ปลอดภัยสูงและอัตราการเกิดอาชญกรรมน้อย แต่อาชญกรรมเกิดทีก็คือน่ากลัวจัดๆแบบนี้แหละ
ลืมเลยว่าจะแจก สั่งมาเกินกะลุ้นให้ได้ยัยแจน55555 แจก2คนคนละชิ้นค้าบ ขอค่าส่ง35บาทน้า สุ่มจากรีทวิตนี้ ขอให้เฉพาะฟลว.นะคะ ประกาศพรุ่งนี้2ทุ่มไทยค่ะ☺️
เฉลยแล้วคนนั้นคือคนในเอฟทีจ้า🥶 twitter.com/kor_celebritie…
สรุปเด็กผญ.ที่แทงอายุ15 แทงไปที่หลังน้องผญ.ลึกเกือบ10เซน ตัวเองไม่มีปัญหากับครอบครัวหรือที่รร.แต่เหตุผลคืออยากได้รับโทษประหารเลยแทงคน2คนที่บังเอิญเจอพอดี😰
ใครได้บัตรน้องดรีมแนะนำให้ซื้อหวยเลยค่ะ แม่งยากชิบหาย กดแล้วได้เลยแบบสมัยไฮทัชตอนนั้นไม่มีแล้ว