“巨星是我这一辈子想做的目标” ประโยคนี้ของเน่คือ ดูยิ่งใหญ่มาก “การเป็นซุปเปอร์สตาร์คือ เป้าหมายที่ฉันอยากจะทำที่สุดในชีวิตนี้ค่ะ” อะตอมเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้นะ😘 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
🙋🏻‍♂️: งั้นเวทีที่ขึ้นแสดงร้องเพลงครั้งแรกตอนอายุเท่าไหร่ครับ? 🍓: 11 ขวบค่ะ 🙋🏻‍♂️: ได้รางวัลด้วยมั้ยครับ? 🍓: ได้ค่ะ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
🙋🏻‍♂️: ขึ้นเวทีครั้งแรกตอนอายุเท่าไหร่? 🍓: อืม…ฉันไม่เคยบอกใครเลย นั่นอาจจะไม่ใช่เวที แต่เป็น “สระว่ายน้ำ” แบบที่เต้นๆในน้ำอ่ะค่ะ 🙋🏻‍♂️: ระบำใต้น้ำ? คุณเต้นบัลเล่ต์เป็นเหรอครับ? 🍓: เป็นค่ะ ตอนเด็กๆเคยเรียน #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
โอ๊ยยยยย น้องสัญญาเวอร์ชั่นนี้ กุตายค่ะ อยู่ไม่ได้แล้ว เน่เปลี่ยนคีย์เพลงแบบโคตรดี ดีมากกกกกก 😭😭😭 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
🙋🏻‍♂️: ครอบครัวมีใครทำงานในวงการมั้ย? 🍓: ไม่มีค่ะ แต่ที่บ้านชอบฟังเพลงค่ะ คุณพ่อค่อนข้างชอบฟังเพลงจีน เพลงที่จำได้สนิทเลยคือเพลง 我不想说 ของ 杨钰莹 🙋🏻‍♂️: ร้องได้มั้ยครับ? 🍓: ได้แน่นอนค่ะ แต่คงดีไม่เท่าต้นฉบับนะคะ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
หลังร้องเพลง 某一个晴天 จบ พิธีกรชมว่า ตอนร้องเพลงคุณดูดี/สวย มากๆเลยครับ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
THAT HIGH NOTE ⬆️⬆️⬆️ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
粉丝福利~ 九宫格! เน่แอคท่าให้แฟนคลับแคปรูป 9 ท่า ต่อเธรด⬇️ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
คริสต์มาสนี้ คงพาคุณแม่ไปเที่ยว และก็ถ่าย Vlog ด้วยค่ะ // ตั้งตารอเลย 🌝👍🏻 #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เน่ชอบฤดูหนาวที่สุด ! เน่บอกอาจเพราะชั้นเกิดที่ไทยมั้งคะ 555555 // ชอบเหมือนกันเลยลูก #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
จะมีร้อง/เต้นโคฟเวอร์ออกมามั้ย? 🍓: ชั้นเป็นคนที่คาดหวังกับผลงานของตัวเองสูงมากค่ะ ต้องรอให้ชั้นเจอเพลงที่ชอบ เพลงที่อยากร้อง หรือ อยากเต้นจริง ๆ ค่ะ แล้วชั้นก็จะไปเรียนรู้อย่างดี ถึงจะถ่ายมาลงให้ดูค่ะ ชั้นไม่ชอบทำไปงั้น ๆ ค่ะ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เน่ยุ่งกับการทำเพลง แต่ก็บอกว่า จะมีvlogเกี่ยวกับตอนทำเพลงออกมา // คิดว่ารอทำเพลงให้เสร็จก่อน ถึงจะมีเวลาตัดคลิปแน่เลย สู้ๆลูก แม่รอได้จ้า~ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เน่วาด แฟนคลับทายคำ // ชั้นมึนเลยนะ😵‍💫 #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
Nene Cafe และบรรดาอัลปาก้าของเธอ~ // เน่ถามว่า มองออกมั้ยคะว่าเป็นอัลปาก้า ตอนอายุ 45 ปี เน่บอกอยากเปิดคาเฟ่แบบนี้ มีอัลปาก้า หมา แมว อยู่ด้วยกัน~ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เวลาถ่ายรูป เปิดโหมดหน้าเรียวด้วยมั้ย? 🍓: แล้วแต่ค่ะ ถ้าตอนนั้นกินเยอะ หน้าบวม ก็เปิดค่ะ ถ้าตอนไหนผอม ก็ไม่เปิดค่ะ 55555 // คำถามอิหยังวะ ??? #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
มีคนยื่นบทมาให้ชั้นเลือกหลายบท แต่ชั้นพยายามจะเลือกบทที่เข้าและเหมาะสมกับตัวเอง ไม่ใช่เลือกอะไรก็ได้ เพื่อผลงานที่ดี ชั้นและทุกคนพยายามเลือกบทที่ดีที่สุดค่ะ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เคยตามติ่งดารา โดยการใช้ความเป็นศิลปินของตัวเองมั้ย? 🍓: เคยค่ะ ตอนเจอกับเฉินหลงเหล่าซือ เพราะชั้นชื่นชอบเขาตั้งแต่เด็ก และก็ได้มาร่วมงานกับเขา ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
ให้เลือกระหว่าง… A: ทั้งวันไม่ยิ้ม B: ทั้งวันไม่พูด เน่เลือก เอ แต่แฟนคลับส่วนมากเลือก บี เน่บอก ไม่พูดเลยยากเกินไปนะ ถ้าไม่ยิ้มน่าจะง่ายกว่า #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เน่ถามแฟนคลับ ชอบเน่ผมสั้น หรือ ผมยาว มากกว่ากัน แฟนคลับส่วนมากตอบ “ผมยาว” เน่บอก ผมยาวดูมีความเป็นผู้หญิงเนอะ แต่ผมสั้นชั้นก็สวยนะคะ 5555555 #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere