เน่บอก ตอนคุยกับพระเอก ทำมือแบบนี้ ผกก.บอกว่า มันแปลว่า 7 นะ เน่บอกชั้นไม่ได้หมายถึง 7 นี่แสดงถึงอารมณ์ของชั้นเฉยๆค่ะ แบบทำไมไม่เข้าใจที่ชั้นพูดเนี่ย 555555
เน่บอก เวลาถ่ายรายการ ซีรีส์ ต้องปัดแก้มหนักๆ พอโดนแสงไฟมันจะได้พอดี ไม่งั้นแต่งมา โดนแสงทีหายหมดเลยค่ะ 555555
ย้อนกลับไปตอนช่วง ประโยคที่เน่พูดก่อนขึ้นไปร้อง Best part เน่พูดกับลูลู่ว่า 我还没牛牛 (ชั้นยังไม่พร้อม) แต่เน่ออกเสียง เน่จะบอกว่า 我还没尿尿 (ชั้นยังไม่ได้ฉี่เลย) 5555555 แล้วเน่ก็ถูกเรียกไปรอแบทเทิล เน่ต้องยืนอดทนอั้นฉี่ตลอดการแบทเทิล // เน่บอกสามปีแล้ว ไม่มีใครรู้เลยค่ะ😂😂😂
แฟนคลับถามว่า เพลงใหม่จะมีเพลงภาษาอังกฤษใหม่ เน่บอกว่า มีค่ะ เพลงนี้เขียนที่สนามบินเซี่ยงไฮ้ เมเนบอกว่า เจ๋งมาก เขียนบนเครื่องบินด้วย~✈️
แฟนคลับถามว่า ปีหน้ามีถ่ายซีรีส์ใหม่มั้ย เน่บอกมีแน่นอน กำลังดูๆอยู่ค่ะ // เน่บอกของปีนี้ยังไม่ออนแอร์เลย ถามถึงเรื่องใหม่แล้ว 55555555
พรุ่งนี้ขับรถไปหางโจวเอง~ ไม่ได้บินหรือนั่งรถไฟไป 🚘
เน่บอก ไม่ช่วยชั้นอ่านคอมเม้นเลยอ่ะ ผ่านไปสักพัก ยังคงเงียบอยู่ เน่บอก ยัง ยังอีกนะ ยังไม่อ่านให้ฟังอีกนะ 55555555 เมเน กำลังดูอยู่เนี่ย!
ได้ยินแว่วๆเหมือนพรุ่งนี้จะปล่อยตารางงาน แต่ไม่ชัวร์ เมเนกระซิบเบามาก 555555
ฉันรู้ทุกคนอยู่ในบ้าน แต่ฉันอยู่ในใจทุกคนนะคะ 555555555 /// ทีมงานกุมขมับแล้วนะ ลูกเต๊าะแฟนคลับเฉย
พรุ่งนี้เน่ไปหางโจวต่อ~💓
จริงๆวันนี้ น่าเกือบจะใส่ชุดอื่นแล้ว เพราะชุดที่ใส่วันนี้เน่ใส่ไม่เป็น ลองมา 4 ชม. แล้วก็ไม่รู้จะใส่ยังไง เลยเตรียมอีกชุดนึงไว้ แต่สุดท้ายก่อนออกมางานครึ่งชม.สุดท้าย ลองใส่อีกรอบ จนใส่และออกมางานได้
น้องอ่อนโยน // มาแค่นี้เหรอ? หรือมีอีก..? #NenexSinaParty #เนเน่ Nene Gentle On My Mind
มาอย่างเร็ว 555555 เกือบอัดไม่ทัน #NenexSinaParty #เนเน่ Nene Gentle On My Mind
เน่หาคีย์การ์ดห้องพักไม่เจอ ทีมงานก็ช่วยกันหา สรุปคือ…ไม่ได้หยิบออกมาจากห้องตั้งแต่แรก5555555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
พิธีกรให้เลือกว่า ระหว่าง 4 คนนี้ เน่อยากจะเป็นเพื่อนกับคนไหน เน่เลือกคนริมซ้ายสุด แล้วพิธีกรก็พูดว่า งั้นคุณเจ๋อเผิงต้องรอเพลง 你只是没那么爱我 (คุณแค่ไม่ได้รักฉันมากพอ) เน่บอกงั้นเลือกใหม่ได้มั้ยคะ ถ่ายใหม่ได้มั้ย ทุกคนคือขำพรืด555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ข้าวผัดสัปปะรด~ ดูคุณเขาไม่ยอมมากๆอ่ะ แบบทำไมทายถูกเร็วจัง 55555555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
คำต่อมา “รถตุ๊กๆ” 5555555 แล้วดูคุณเขาโวยวายสิ เพราะมีคนตอบถูกทันทีเลย ผู้ชายบอกว่า คำว่าตุ๊กๆ มันให้ความรู้สึกเหมือนจะเป็นรถสามล้ออ่ะครับ 55555555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ดูหน้าเน่ โคตรตลก5555555 พิธีกรให้เน่พูดคำไทย แล้วให้คนที่เหลือ ลองเดาอยู่ว่าแปลว่าอะไร เน่พูดว่า ทุเรียน แล้วมีคนตอบได้เลย เน่บอก ไม่เล่นแล้วค่ะ เลิกๆๆ 555555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
คนนี้ร้องเพลง 这一生关于你的风景 มอบให้เนเน่ เรียกเน่ว่า หน่ายซิน ด้วย~ ความหมายเพลงคร่าวๆก็คือ ไม่ว่าชีวิตจะพบเจอกับเรื่องอะไร ขอให้เข้มแข็งและยืนหยัดไว้ เขาบอกอีกว่า พวกเราจะคอยติดตาม และคอยอยู่ข้างๆเนเน่นะ /// ฮืออออ ซึ้งอะ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ตอนเป็นเกิลกรุ๊ปที่ไทย เวทีของพวกเราคือร้านเหล้าค่ะ บางคนก็ทำตัวไม่มีมารยาทใส่พวกเราค่ะ 🙋🏻‍♂️: งั้นมีสักแวบนึงมั้ยที่คุณคิดว่า ทำไมฉันต้องมาร้องเพลงให้คนพวกนี้ฟัง ฉันควรอยู่บนจอทีวี 🍓: ไม่เคยคิดค่ะ สำหรับฉันมีเวทีก็เพียงพอแล้วค่ะ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
เงินที่เหลืออยู่ 5 หยวนนั่น ฉันไม่รู้เลยว่าจะใช้ยังไง ตอนนั้นฉันหิวมาก แต่ก็คิดว่าเงินนี้จะใช้เป็นค่ารถกลับบ้าน หรือ ซื้อน้ำ ซื้อข้าวกินดี #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ฉันเคยเป็นเน็ตไอดอล เดือนไหนหาเงินได้ ก็มีเงินใช้ แล้วเดือนนั้นฉันหาเงินไม่ได้เลย แต่ว่าบริษัทเรียกฉันไปหา ให้แนะนำตัวเอง และให้ลองแคสบทดู แล้วฉันก็ไม่ได้ถูกเลือก วันนั้นฉันไม่มีเงินแล้วจริง ๆ 😭 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ใจเจ็บมาก😭😭😭 ลูกชั้นไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้เลย #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ฉันยื่นใบสมัครไปให้หลายบริษัท แล้วก็มีบริษัทนึงโทรหาฉัน บอกว่าโอเค แต่ก็มีถูกหลอก บอกว่าจะแนะนำให้ฉันรู้จักกับผู้กำกับ แต่ว่าต้องเข้าคลาส และจ่ายค่าเรียนก่อน แต่ก่อนฉันไม่ค่อยมีเงิน ก็เลยเรียนร้องเพลงไม่ได้ โรงเรียนสอนร้องเพลงแพงมากๆ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ครอบครัวสนับสนุนฉันมาโดยตลอด พวกเขาจะแค่ออกความเห็นว่าถ้าเลือกแบบนี้ จะเป็นยังไงๆ แต่ถ้าฉันมั่นใจ แน่ใจแล้ว พวกเขาก็จะสนับสนุนเต็มที่ ♥️ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage