EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

651
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #ส่งซีพฤกษ์ถ่ายรัก7ปี แฟนๆออกมาส่งต่อกำลังใจดีๆ ขอให้การออกกองถ่ายทำวันนี้ราบรื่นไปได้ด้วยดี เพราะวันนี้มีออกกองถ่ายทำตอน รัก 7 ปี จากซีรี่ส์ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF งานนี้เรียกว่ากำลังใจท่วมท้นเลยจ้า :)
652
Moring น้องแบมแบมและแฟนคลับของน้องด้วยน้าา เช้านี้ตื่นมาปั่นเทรนด์ให้น้องกันเยอะมากๆ บอกเลยว่าช่วยกันส่งกำลังใจและ support ผลงานของน้องแบมแบมกันเยอะเลยทีเดียว💚 #Morning07BAMBAM #WheelsUp #SlowMo #WhoAreYou #뱀뱀 #BamBam
653
เชื่อมั่นในใจเราเอง ฝันให้ไกล เราจะไปให้ถึง 😘 #MobileGygeexEFMFandom MoGee EFMFandom #โมบายพิมรภัส #MobileBNK48 #GygeeBNK48
654
มารวมกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลยจ้าาา อีกไม่ถึง 30 นาทีแล้ว จะได้เจอกับ 4 สาว #Mind4EVE #Jorin4EVE #Aheye4EVE #Hannah4EVE #4EVE ติดแฮชแท็กนี้กันได้เลย #4EVExEFMFandomliveEP1 ปล.เปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนพูดคุยกันหน้าไมค์ 21.00 น. 026658373 โทรมากันเยอะนะคะ
655
อันดับที่ 1 #200kHugNoeul ยินดีกับน้องโนอึลด้วยนะคะ ที่ล่าสุดทวิตเตอร์ ‘@Noeul_lee6’ ของโนอึล ยอดผู้ติดตามทะลุ 2 แสนไปเป็นที่เรียบร้อย 🥰
656
Congratulations! 🎉ด้วยน้าา สำหรับ ซี พฤกษ์ ที่ล่าสุดมียอดฟอลใน IG สูงถึง 3.4 ล้าน Follower แล้วววว ขอให้มีคนรัก คนเอ็นดูเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆน้าาา😍💖 #ZeePruk #3M400KLuvZeePruk
657
ขอเสียงทีมหน้าจอหน่อยค่าาาา😍 คืนนี้กันแล้วววสำหรับ มือที่ 3 ติดตามกันได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที ทางช่อง ONE31 จ้า #คืนนี้มีมือที่3 #มือที่3 #มือที่3EP1 #คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ #yinyin_anw @yinyin_anw
658
อันดับที่ 2 #FunFanไปกับD7xMileApo จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่มายและเหมียวโปนั่นเอง ที่เมื่อวานนี้ทั้งคู่ไปฟันฟัน สร้างความสนุกกับแฟนๆ ที่งานของ d7 เรียกว่าพี่มายกับอาโปก็คือหล่อที่สุดและน่ารักกับแฟนๆ สุดๆ ใครอยากเห็นความน่ารักของทั้งคู่ ก็เข้าไปตามส่องกันได้ในแท็กนี้เลย
659
อย่าตีกันนน #TutorYimxFANDOMLIVE
660
ชมรมคิขุ อนิเมะ ขอท้าให้... แซวยังไงก็ได้ให้อีกฝ่ายเขิน ถ้าเห็นว่าอีกฝ่ายเขินแล้ว ให้รีบทำท่าหัวใจและพูดออกไปว่า… “ชูก้า ชูก้ารูน หัวใจเธอ ขอฉันนะ” #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
661
บรรยากาศห้องจัดรายการตอนนี้ เต็ม10 ให้กี่คะแนนค้าา? #CherprangxFANDOMLIVE
662
คณะ #แฉข่าวเช้า วันนี้ต้อนรับ 'คณะลาษวรรณ (#LAZ1)' ที่มาพร้อมบทเพลงไทยโมเดิร์นเมโลดี้สนุกๆ '#อุ๊ยคุณพระ! (OMG)' บทเพลงประกอบละคร “#พระนคร๒๔๑๐” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง #one31 #อุ๊ยคุณพระพบปะชาวนครDay2
663
ทุกความรู้สึกที่ส่งมา ถึงมือเฌอปราง แล้วนะคะทุกคน คืนนี้ฝันดีมีความสุขนะคะ 😇 #CherprangxFANDOMLIVE
664
#BioTSxGULFMILD ปล่อย teaser มาแล้ว!! น้องกลัฟพี่ตี๋มายด์ พาทุกคนไปเรียนรู้และสนุกไปกับเรื่องของ biodiversity รอดูความน่ารักและสาระได้ ในช่วงกันยายนนี้ เข้าไปส่องความน่ารัก ธรรมชาติต่างๆได้ในแฮชแท็กนี้ บอกเลยว่าคิ้วท์ที่สุดดดดด #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ #mildjinna @Teemild_
665
เปิดปีกระต่ายต้อนรับ เฌอปราง BNK48 กับการมาเยือนรายการ #EFMFANDOMLIVE ครั้งที่ 2 แล้ว วันนี้สนุกสนานกันมากๆเลย ได้เห็นทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของพิเฌอ และได้ความรู้ในเรื่องต่างๆ มากมาย ทั้งแรงG ทั้งเส้นแนวเปลือกโลกที่จะไม่เจอแผ่นดินไหว บอกเลยงานนี้ได้ความรู้ไปเต็มๆ
666
อันดับที่ 3 #HPFully1MArea86 happy anniversary 1 month แล้วค้าบสำหรับ #มีนปิง 2 นักแสดงจากซีรีส์ #อัยย์หลงไน๋ ที่วันนี้ครบรอบ 1 เดือนแล้ว แฟนๆ ต่างพากันออกมาติดแท็กอวยพรทั้งคู่กันจนเต็มทวิต ใครอยากเห็นความน่ารัก ความหวานของเจ้าน้องทั้งสอง ติดตามได้ในแท็กนี้เลย
667
5 แสนวิวแล้วชะเอิงเอิงเอิงเอย! ‘อุ๊ย คุณพระ!’ เพลงไทยโมเดิร์นเมโลดี้สนุกจาก 5 หนุ่ม LAZ1 ประกอบละคร ‘พระนคร ๒๔๑๐’ ภาพ : LAZ1_OFFICIAL เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/newrelease… #EFM94 #EFMNewRelease #อุ๊ยคุณพระ #OMG #LAZ1 #พระนคร๒๔๑๐ #one31
668
#EFMFANDOMLIVE วันนี้สนุกสนานมาก ๆ และฟินไปกับความน่ารัก ความอบอุ่นที่คอยเทคแคร์กันของติวเตอร์และยิม จาก “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” รวมทั้งขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ที่มาร่วมกันส่งกำลังใจพร้อมติด #TutorYimxFANDOMELIVE จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 4 ในประเทศไทยไปเล้ยยยย
669
#EFM94 ขอร่วมส่งกำลังใจให้เฮียด้วยนะคะ ปาเลิฟให้เฮียรัวๆเลยค่ะ และขอบคุณสำหรับปลาสลิดที่ส่งมาให้ดีเจและทีมงานนะคะ น่ารักมากเลยยย ❤️❤️ Sending Love to Palit #ปาเลิฟให้เฮียรัวๆ #มอร์นิ่ง702 #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke
670
📢ประกาศๆ เวลา 21.00 น. 📞เปิดสายให้โทรเข้ามาลงทะเบียน ลุ้นพูดคุยกับ 'เจเจ-อัส' ที่เบอร์ 026658373 โทรกันเข้ามาเยอะๆน้าาา 🦁🦈 #EFMFandomx2jUs #2JKhunchalach #2JLionPink #ฝูงสิงโตของ2J #usnttr #OurUs #อัสที่แปลว่าเรา #เราบอกอัส
671
รายงานตัวค้าบบบบบบบบบ #กลรักรุ่นพี่xFANDOMLIVE twitter.com/mooyortrends/s…
672
📢 ประกาศจ้าาา !! #EFMFANDOMLIVE วันศุกร์นี้... เตรียมตัว เตรียมใจกันให้พร้อม แล้วฟินไปพร้อมกัน !! เปิดสตูต้อนรับ 'ต้าห์อู๋ ออฟโรด LAZ1' 🥰 เริ่มเทรนด์ 20.00 น. วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 65 👉#.LAZ1xEFMFANDOM ⚠️ไม่ติดแท็กก่อนเวลานะคะ #ต้าห์อู๋ #offroadKTP #LAZ1 #LAZER
674
จากวันนั้น ถึงวันนี้ เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ได้พูดคุยกับพิเฌอ ในรายการ 😍 ใครมีคำถามอะไรอยากถามพิเฌอไหมคะ? พิมพ์ไว้ได้เลยน้า เผื่อมีคนผ่านมาเห็น อิอิ 🐱 #CherprangxFANDOMLIVE
675
ชอบดีเทลนี้ที่ดีต่อใจมากๆค่ะ ข้อความที่แขวนอยู่ทั้งห้องจัด ข้อความที่วางไว้บนโต๊ะ ทั้งหมด เป็นการรวบรวมมาจากแฟนๆทุกคน เหล่าแมวของเฌอปราง ที่ส่งต่อความรู้สึกดีๆมา บอกเลยว่าได้อ่านแล้วทุกใบเขียนจากใจ ทุกใบเขียนด้วยความรักจริงๆค่ะ ขอบคุณนะคะที่ส่งมาในรายการ #CherprangxFANDOMLIVE