EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

701
วันนี้ในช่วงสุดท้ายของรายการ #EFMFANDOMLIVE เรามีกิจกรรมน่ารักๆ ที่อยากจะ 'เชิญชวน #ฟอร์อาย ทุกคนมาฝากคำถามถึง 7 สาว #4EVE' ใครอยากถามอะไร Reply กันเข้ามาเยอะๆนะคะ 🥰 คำถามไหนจะถูกนำไปถามในรายการ มารอลุ้นไปพร้อมกันค่ะ ❤️❤️ #4EVE4U2xEFM #4EVE #4U2Thailand #4U2Cosmetics
702
คุณผู้ชม คุณผู้ฟังคะ... ห้องจัดของเราตอนนี้มีแต่คำว่า 'น่ารัก' เต็มไปหมดดดดดดด 💗💗 #ไข่มุกปูเป้xEFM94 #KaimookBNK48 #PupeBNK48 #ไข่ปู๊ป
703
ชมรม อาร์-โอ-บี-โอ-ที... โรบอท ขอท้าให้... คนนึงเป็น โรบอท ที่รับคำสั่งจากเสียงเท่านั้น โดยผู้บังคับสามารถสั่งงานให้โรบอททำอะไรก็ได้ ถ้าผู้บังคับรู้สึกพอใจแล้ว สามารถกดปิดเครื่องโดยจิ้มไปที่แก้มของโรบอทได้เลย
704
อังคารที่ 7 มีนาคม #EFMDJPlaylist By DJ.NAN ต้อนรับ #MATCHA (มัจฉา) จาก #WhiteFoxGMM กับซิงเกิลล่าสุด #Closer (Clothes Off) เจอกันที่นี่ #EFM94 ติดตามไลฟ์ได้ เวลา บ่ายสองครึ่ง ทาง facebook / tiktok : EFM station และ youtube : ATIME
705
สามารถติดตามซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” จาก “หยิ่น – วอร์ – พร้อม” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV , งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “วอร์” ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ และฝากติดตาม “zulu.echo5” ของซูลู น้องหมาของ “หยิ่น” ได้ทางอินสตาแกรม #กลรักรุ่นพี่xFANDOMLIVE
706
😋#เพิร์ธ #ต้า มา Happy New Year 2023 ชาว #EFM94 "ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง แล้วก็คิดสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ" @beoncloud_th
707
“EFM FANDOM LIVE” วันนี้สนุกสนานกันทั้งสตูดิโอ เมื่อ 3 หนุ่ม “ไดร์ม่อน – เจลเลอร์ – เป็นต่อ” จากวง “LAZ1” มาร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในรายการ 😂 #LAZ1xFANDOMLIVE
708
ที่สุดในใจจจ ขอบคุณทุกคนนะค้าาา 💗 #แฉข่าวเช้ามีเนเน่แล้ว #เนเน่ Nene x EFM Station twitter.com/NeneThaiFans/s…
709
EFM FANDOM LIVE วันนี้เปิดสตูดิโอต้อนรับ “โมบายล์ – จีจี้” BNK48 ทำเอาสนุกสนานมาก ๆ ทั้งสองสาวได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แฟน ๆ กันจน MoGee EFMFandom พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 6 ของประเทศไทยกันเลย #MobileGygeexEFMFandom MoGee EFMFandom
710
รายงานเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 อันดับประจำเช้าวันนี้ **อันดับเมื่อเวลา 09.00 อันดับที่ 3 #อิงล็อตliveins45clinic 2 สาวจากเวทีมิสแกรนด์อย่าง อิงฟ้า และ ชาล็อต กับออนไลน์อีเวนต์ของ S 45 Clinic เสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ได้ติดตาม บอกเลยโมเมนต์น่ารักเต็มไปหมด
711
แฟนคลับเฮ! “นุ๊ก - ปาย” กับภาพยนต์เรื่องแรก “เฟื่อน” มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ภาพ : Support NookPai เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/2209 #เฟื่อน #หนังเฟื่อน #morethanfriend #นุ๊กปาย #นุ๊กธนดล #ป๊ายปายโอริโอ้ #ฮีตฮอยฟิล์ม #บ้านสิงห์ #singmusic #EFM94 #แฉข่าวเช้า
712
รายงานเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 อันดับประจำเช้าวันนี้ **ข้อมูลอันดับเมื่อเวลา 09.00 อันดับที่ 3 Gulf Morning แฟนๆ ของ กลัฟ คณาวุฒิ ตื่นเช้ากันมาส่งข้อความกู๊ดมอร์นิ่ง กลัฟ มากมาย พร้อมกับเผยความในใจที่มีต่อ กลัฟ เพื่อให้รู้ว่าแฟนๆ รัก กลัฟ มากแค่ไหน
713
📍เตรียมตัวให้พร้อม พุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ #แฉข่าวเช้า มี #YOUNGTAK (ยองทัก) ในรายการแล้ว มาเจอซุป’ตาร์ ทร็อตจากเกาหลีใต้ ได้เวลา 8 โมงเช้า - 10 โมง ที่นี่ #EFM94 #youngtakinthailand #TeroMusic #milagroentertainment
714
สามารถเข้าไปฟังและชม Music Video เพลงนี้ได้แล้วบน YouTube : GDH และสามารถเข้าไปชม ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ภาพยนตร์โรแมนติก ฟีลกู๊ด เรื่องแรกของปีจาก GDH ได้ในโรงภาพยนตร์ Official MV : hyoutu.be/Yndm7qCODI4 #EFM94 #EFMDJPLAYLIST #เธอกับฉันกับฉัน #กันและกัน #ZomMarie #Billkin #GDH
715
สามารถรับชม แฉข่าวเช้า ย้อนหลังได้ที่ : youtube.com/live/5w6qDC3Jq… #EFM94 #แฉข่าวเช้า #ยองทัก #jjiniya #youngtakinthailand #milagroentertainment #TeroMusic #livenation
716
สำหรับสัปดาห์หน้า เจอกับ ตาออม ฝ้าย พั้นซ์ #4EVE นะคะ 💗 #Taaom4EVE #Fai4EVE #Punch4EVE
717
#PROXIE ชวนเต้น #ใจเปิดใจchallenge ค้าบบ @PROXIE_Official
718
ขอบคุณแฟนๆ ของ #CherprangBNK48 มากๆ เลยนะคะ 🐰 #CherprangxFANDOMLIVE @ZzDaOzZ
719
อันดับที่ 3 #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ถือว่าเป็นประเด็นร้อนเเรงข้ามคืน ที่ต่างมีการวิพากษ์วิจารณ์ในมุมมองต่าง ๆ ของบิว จักรพันธ์นั่นเอง
720
omggg!! ขอบคุณแฟนคลับของ #GeminiFourth มากๆ เลยนะคะ 😍😍 #EFMFandomxGeminiFourth @ZzDaOzZ
721
ขอบคุณแฟนๆ ของ #2JUs มากๆ เลยนะค้าบ❤️❤️ น่ารักที่สุดดด #EFMFandomx2jUs #2JKhunchalach #2JLionPink #ฝูงสิงโตของ2J #usnttr #OurUs #อัสที่แปลว่าเรา #เราบอกอัส @ZzDaOzZ twitter.com/i/web/status/1…
722
ไอวัฟยูน้า เข้าไปดูโมเมนต์หวานๆจาก “มิว - กลัฟ” ได้ใน #ImInWuvMewGulf บอกเลยหวานมากกกก🥰 #หวานใจมิวกลัฟ #MewSuppasit #GulfKanawut
723
ทางรายการขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะคะ กับไอจีของน้อง IG : fourth.ig ดีเจที่มีคนรักน้องเยอะขึ้นในทุกๆวัน ✨ instagram.com/fourth.ig/ เข้าไปฟอลกันนะคะ แล้วจะได้รับพลังความน่ารักอันมหาศาลของนุ้งโฟร์ททททททททท 😍 First M of Fourth #TogetherWithFourth1M #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
724
อันดับ 2 #OhmFlukeBuildingForSchool เป็นแท็กของ #โอห์มฐิติวัฒน์ และ #ฟลุ้คณธัช ที่ได้จัดทำโครงการ “My Blue ปันรัก” ซึ่งได้สร้างอาคารอเนกประสงค์ให้กับโรงเรียนบ้านป่าไม้พระฉาย จ.สระบุรี งานนี้เหล่าแฟน ๆ ร่วมกันชื่นชมและขอบคุณที่หนุ่ม “โอห์ม-ฟลุ้ค” ได้สร้างโปรเจกดี ๆ เพื่อสังคม
725