EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

676
เข้าไปส่องแท็กมา บอกเลยว่าน่าดูมากกกกก อยากให้เข้าไทยเหมือนกันเลย จะรอดูด้วยคนค่าา 😍 #พาBadProsecutorเข้าไทยที #BadProsecutor
678
อันดับที่ 3 "Rock and Star 1M" และ อันดับที่ 2 #1Mก้อนหินกับดวงดาวMV ยินดีกับน้อนโฟร์ท ที่ตอนนี้เพลงก้อนหินกับดวงดาว ที่มีผู้ชมทะลุ 1 ล้านวิวเเล้ว ทำเอาเหล่าเเฟนคลับก็ได้มาทวีตทั้งรูปภาพ วิดีโอของเพลง พร้อมเเคปชั่นข้อความร่วมเเสดงความยินดีกับความเร็จไปอีกขั้นของน้อนนน
679
เกินปุยมุ้ยยยยยย 😍 Bright Vachirawit BURBERRY BRIGHT #BrightXBurberry #bbrightvc #Burberry
680
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #JustBeMewGulf Gulf Mewning ไปกับเหล่า #หวานใจมิวกลัฟ ที่คิดถึงและส่งความรักโดยการโพสภาพและวีดิโอพร้อมโมเม้นต์สุดน่ารักที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม พร้อมทั้งขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทั้งคู่ เข้าไปส่องความน่ารักกันได้น้า
681
Congratulations! นะงับบ 💗สำหรับยอด Follower ใน IG ของหนุ่มวอร์ ทะลุ 2.4 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย #warwanarat #2M400kBesideWAR
682
เริ่มเลอ!! คืนนี้เตรียมตัวบอกรัก 'ไดร์ม่อน เจลเลอร์ เป็นต่อ' แบบตะโกนนน... กันได้เลย 😍 มาเช็คชื่อกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลยค่ะ #LAZ1xFANDOMLIVE 📞เวลา 3 ทุ่มตรง เปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนพูดคุยกันหน้าไมค์ที่เบอร์ 026658373 โทรกันเข้ามาเยอะๆน้า วันหยุด แต่เราไม่หยุดส่งต่อความฟินนน
683
อันดับที่ 2 #3M300Kส่งท้ายปีกับซีพฤกษ์ หนุ่มที่ปังและดังต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนถึงท้ายปี ซี พฤกษ์ ล่าสุดแฟนๆ พากันออกมาเฉลิมฉลองความสำเร็จ กับยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของ ซี ที่เลขสวยพุ่งไปที่ 3.3 ล้านฟอลโลเวอร์แล้ว นับเป็นอีกก้าวของการเติบโต พร้อมๆ กับกำลังใจและความรักของแฟนๆ
684
ถึงเวลาแล้ว เริ่มเทรนด์กันได้เลย!! มารวมกันที่แฮชแท็กนี้ งั่มๆ #PROMBONZxEFM94 ช่องทางรับชมไลฟ์ facebook.com/efmstation youtube.com/c/atimeonline 📞 3 ทุ่มตรงเปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนพูดคุยกันหน้าไมค์ 02 - 6658373 #prompayy #คนบาปของPromPayy #bonnadol #บันนี่แก๊งของณดล
685
อันดับที่ 2 #1M900KLoveForNuNew ตอกย้ำความฮอตของ นุนิว ชวรินทร์ ด้วยการเฉลิมฉลองให้กับยอดผู้ติดตามบน Instagram ที่ทะลุ 1.9 ล้าน follower และทะยานสู่ 2 ล้าน follower ในแท็กเช้านี้แฟนๆ ต่างก็เข้าไปแสดงความยินดี พร้อมแชร์โมเมนต์ของ นุนิว แบ่งปันความน่ารักต้อนรับเช้าวันใหม่แบบสดใส
686
เอ็นจอยไปกับเสียงของ BRIGHT ใน ‘มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย’ (Saturday Night) ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และทุกบริการ Music Streaming หรือจะขอเพลงนี้มาที่ EFM94 ได้ทุกวันและทุกช่วง DJ #EFM94 #แฉข่าวเช้า #BRIGHT #ไบร์ทวชิรวิชญ์ #RISERMUSIC
687
ต้นปี 2023 ต้อนรับเฌอปราง🐱สู่ #EFMFANDOMLIVE #CherprangxFANDOMLIVE #CherprangBNK48 #CherprangAreekul
688
อันดับที่ 1 #1MTeaserดื้อเฮีย สุดปังยามเช้า Congratulations สำหรับ 1M ของยอดชม Teaserดื้อเฮีย รับบทโดย พี่แม้ก เเละ น้องณฐ ทำให้เหล่าเเฟนคลับดีใจ เเละมาร่วมเเสดงความยินดี ให้กับความสำเร็จไปอีกขั้น ก็สามารถไปร่วมเเสดงความยินดีได้ที่เเฮชเเท็กนี้ได้เลย
689
มาร่วมกันติดแฮชแท็กนี้ต้อนรับพี่แจ็คกันได้เลยน้าาาาา ❤️❤️ 👉#PJACKxEFM94 #JacksonWang #王嘉尔 #잭슨 #Jackson
690
อันดับที่ 3 #MoonlightChickenEP3 เดินทางมาสู่ ep.3 แล้วสำหรีบซีรี่ส์ #MoonlightChicken พระจันทร์มันไก่ ที่นำแสดงโดย #เอิร์ทมิกซ์ บอกเลยว่าแฟนๆ ตื่นเต้นและอินกับการแสดงของทั้งคู่จนต้องออกมาทวิตตต 📌ติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ทุกพุธ-พฤหัส ทาง Disney+ Hotstar
691
พร้อมรอต้อนรับ #PondPhuwin แย้วววว #EFMFandomxPondPhuwin 🧡🤍
692
มาแล้วจ้าาาาา ขอเสียงคนรัก 'เพิร์ธ ต้า' หน่อยค่าาา 💗 มารวมกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลยน้า... #EFMFandomxPerthTa 📞21.00 น. เปิดสายให้โทรมาลงทะเบียน พูดคุยกันหน้าไมค์ ที่เบอร์ 026658373 เตรียมตัวกันได้เลย #PerthNakhun #Pandelions #ta_nannakun #gangsTa
693
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 28 มกราคม 2566 🥇กลับขึ้นมาเป็น #CHAMPOFTHEWEEK อีกครั้งในวีคนี้ สำหรับ '#FIREBOY' จาก '#PPKrit' เรียกว่าเป็นแชมป์ประจำชาร์ตถึง 6 สัปดาห์ยินดีด้วยนะคะ #EFM94
694
วันนี้รายการ #EFMFANDOMLIVE ขอขอบคุณแฟนๆที่น่ารักของ #BossNoeul ที่ทำให้ห้องจัดรายการของเรา อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งรัก ทั้งบอส โนอึล และแฟนๆ #BossNoeulxEFMFandom #Bosschaikamon #Noeulnuttarat
696
อันดับที่ 2 #คืนนี้เจอเล้งEP4 แฟนๆ ตั้งตารอแทบไม่ไหว เพราะคืนนี้ พี่เล้งหรือเฮียซี จะมาพบแฟนๆผ่านหน้าจอในอีพีที่ 4 ของซีรี่ส์ Club Friday #รัก7ปี รอเลย เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน31 #EFM94
697
มิว ศุภศิษฏ์ เผยเนื่องด้วยปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถขึ้นโชว์บนเฟสติวัลใหญ่อย่าง Big Mountain และ นั่งเล่น ได้ ภาพ : mewsuppasit เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3090 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #mewsuppasit #มิวศุภศิษฏ์ #BigMountainMusicFestival #NanglenMusicFestival
698
อังคารนี้ #แฉข่าวเช้า เปิดห้องจัดต้อนรับ 'Prom Mark' กับซิงเกิลใหม่ แต่ร้องคู่ 'แฟนข้างเดียว' แล้วมาเจอ #พร้อมมาร์ค ได้ที่ #EFM94 #PromMark #แฟนข้างเดียว #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94 @anotherboytj23 @Mmarksiwat
699
อันดับที่ 3#ALWAYS SUPPORT ENGFA02 ตื่นเช้ามาเป็นกำลังใจให้ 🌞 💕 อิงฟ้า วราหะ แฟนๆพากันส่งข้อความให้กำลังใจ เป็นพลังบวกให้กันเสมอ และแชร์ภาพโมเมนต์ดีๆระหว่งอิงฟ้ากับแฟนคลับ พร้อมข้อความซัพพอร์ตตลอดไป จะอบอุ่นแค่ไหน ติดตามได้แฮชแทคนี้เลย.... 👩👑 🌷
700
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #ฟาร์มรักของมิวกลัฟ แฟนๆออกมามอบความรัก ส่งต่อกำลังใจดีๆในการทำงานให้กับ 2 หนุ่ม มิวกลัฟ เช้านี้มาพร้อมกับภาพโมเม้นต์อันแสนหวานมากมายที่รวบรวมโดยแฟนคลับ เรียกได้ว่าไม่ว่าวันไหน ก็เป็นวันพิเศษจริงๆสำหรับคู่นี้ ❤️