EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

601
แฟนๆ ส่งพลังใจให้กันตั้งแต่เช้า จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 เลย สำหรับหนุ่ม แพทริค ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีน้าา😍 Morning PATRICK #PatrickFinkler#แพทริค
602
👽👾กรี๊ดด เจฟ ซาเตอร์ และ บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ ได้แสดงนำในซีรีส์โนแมนติดแฟนตาซี “Wuju Bakery” เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวกับเจ้าของร้านเบเกอรี่ แฟนๆส่งกำลังใจให้ทั้งสอง บอกเลยว่าเรื่องนี้น่าติดตามสุดๆ เข้าไปติดตามความเคลื่อนไหว ของซีรีส์เรื่องนี้ได้ในแฮชแท็กนี้เลย🧁🥖🥨🥯🥐💚
603
เบื้องหลังความน่ารักของวันนี้ค่าา #4EVE4U2xEFM #4EVE #4U2Thailand #4U2Cosmetics
604
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 17 ธันวาคม 2565 🥇 ร้อนแรงไม่เกรงใจใคร สำหรับ "#FIREBOY" จาก '#PPKritt' ที่ล่าสุดคว้า #CHAMPOFTHEWEEK ของชาร์ตไปเป็นวีคที่ 3 แล้ว❤️‍🔥 #EFM94
605
ดีเจดาว แสตนบายแล้วค่าาาา ⭐️ บรรยากาศ (สตูดิโอ) รัก ตอนนี้ อบอุ่นมากๆเลยค่าาา 💗 #BossNoeulxEFMFandom #BossNoeul #Bosschaikamon #Noeulnuttarat
607
ขอบคุณแฟนคลับบ้าน #อรตาหวาน ทุกคนเลยนะคะ♥️🙏 @ZzDaOzZ #OrnTarwaanxFANDOMLIVE #OrnBNK48 #TarwaanBNK48 #BNK48 #OrnTarwaan
608
ปุกาศ! ปุกาศ! เตรียมตัวให้พร้อม🎉🥰 ศุกร์นี้ #EFMFANDOMLIVE เปิดสตูดิโอต้อนรับ “ฟอร์ด - พีท” 2 หนุ่มสุดฮอตจาก “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์”🤟💘 เริ่มเทรนด์กัน ศุกร์นี้ เวลา 20.00 น. 👉#.FORTPEATxEFMFANDOM ⚠️ไม่ติดแท็กก่อนเวลากันน้าาา✨ #ฟอร์ดพีท #FortPeat #fortfts #peatwasu
609
ขอร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ‘ธาร – ธารา คีรีกัน’ จาก ซีรีส์เรื่อง ‘TharnType The Series ' ที่ใครๆก็ยังคงคิดถึง และอวยพรวันเกิดกันในทุกๆปีนะคะ 🎂 #HBDTharnKirigun
610
ขอแสดงความยินดี และดีใจที่มีคนรัก #warwanarat เพิ่มขึ้นในทุกๆวันนะคะ จนตอนนี้ยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 2,100,000 + แล้ว 😍 เข้าไปกดฟอลกันได้ในลิ้งค์นี้เลยค่า instagram.com/warwanarat/?hl… รับรองว่าจะได้รับดาเมจความคิ้วท์ของน้องวอร์กันไปเต็มๆเลยค่า #2M100KBabyWAR
611
สดใสตั้งแต่เช้าาา ! เมื่อเหล่าอากาเซ่มาร่วมกัน Good Morning ให้ แบมแบม 💗 ปะ! เข้าไปรับพลังบวกกันในแฮชแท็กนี้กันเล้ยยย ✨⛅️ "BAMBAM GM 01FEBRUARY" #BamBam
612
‘Champagne Poppin’ เพลงเต้นยับ! บีทสับ! เนื้อภาษาอังกฤษทุกบรรทัดเพลงแรกของ TRINITY ภาพ : 4NOLOGUE เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/2925 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #ChampagnePoppin #TRINITY_EP02DESIRE #TRINITY_TNT #4NOLOGUE
613
ขอบคุณนะคะ สำหรับตุ๊กตาหมี และ ของหวานอร่อยๆ ที่ส่งมาให้ #EFM94 ขอให้มีคนรักน้องกันเยอะขึ้นในทุกๆวันเลยค่ะ มีความสุข กินอิ่ม นอนเยอะๆน้าา ☺️💚 #BirthdayBabyGunGun #กันอรรถพันธ์ #GunAtthaphan @gunshineday @AtthaphanP
614
#HugYouMewGulf 1,300 วันแล้วน้าที่เขา 2 คนเจอกัน ขอให้ “มิว – กลัฟ” อยู่กับแฟน ๆ ไปนาน ๆ เลยน้า มีผลงานออกมาให้ติดตามชมกันตลอดไปเล้ยยยย 😍
616
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #HeidiReadyForEgypt แฟนนางงามร่วมทวิตส่งกำลังใจให้ “ไฮดี้ อมันดา” คว้ามงฯ 2 ในการประกวด 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗰𝗼𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝗻𝘁𝗮𝗹 ครั้งที่ 50 โดยรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม นี้นะจ้ะ 👑
617
เนเน่ พรนับพัน ชวนเหล่า ‘อะตอม’ ไปอ่านไดอารี่พระจันทร์เสี้ยว ในมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 11 มีนาคมนี้ ภาพ : THEDNDTH เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3651 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #Nene #DIARYDELALUNE #THEDNDTH
618
#tasteme จาก #LAZ1 ขอเพลงนี้เข้ามาได้แล้วทาง #EFM94 💙🤍
619
🎄ของขวัญปีนี้ไม่ต้องขอจากซานต้าก็ได้แล้วมั้งงง 🎁 เพราะแค่ได้ดูไลฟ์แล้วฉลองคริสต์มาสร่วมกับน้องๆ ก็ฟินสุดๆ น่ารักน่าเอ็นดูวกันทั้งหมด! แงงง ใจละลายหมดแล้วค้าบบบบ 🎉 #XMASDMDPARTYxGrabFood
620
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #InLuvDayWithMewGulf Gulf Mewning เช้านี้เหล่าหวานใจของมิวกลัฟตื่นมาส่งความรัก ความคิดถึง และกำลังใจให้พี่มิวน้องกลัฟ ขอให้เป็นวันนี้เป็นวันที่ดีของทั้งสองคน สู้ๆ กับทุกปัญหาที่พบเจอ มีความสุขตลอดทั้งวันเลยน้า
621
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 8 ตุลาคม 2565 🎉#CHAMPOFTHEWEEK ประจำสัปดาห์นี้ ได้แก่ "#คนไม่คุย (Silent Mode)" จาก '#PROXIE ' กระโดดขึ้นจากอันดับ 3 ขึ้นมาเป็นแชมป์ประจำวีคนี้เป็นที่เรียบร้อย @PROXIE_Official
622
อลังการงาน #ฟอร์ดพีท มาก 😍😍 #FORTPEATxEFMFANDOM #FortPeat #fortfts #peatwasu
623
#HighestClimberOfTheWeek ประจำวันที่ 10 กันยายน 65 ได้แก่เพลง #ฉลามชอบงับคุณ จาก #Bonnadol ft. #IIVYB ติดตามการรายงาน 20 อันดับ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ได้ทุกวันเสาร์ เวลา บ่าย 3 - 5 โมงเย็น อย่าลืมขอเพลงเข้ามากันเยอะๆ ทาง #EFM94 นะคะ @bonnadol
624
ต้อนรับเดือนแห่งความรัก❤️ ด้วย #ChampOfTheWeek คนล่าสุดของ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK กับ '#Billkin' พร้อมซิงเกิลแสนอบอุ่นละมุนหัวใจ'#MrEverything' จนทำให้สัปดาห์นี้ เพลงของ #บิวกิ้น กลายเป็นเพลงที่ถูกนำมาสร้าง Playlist มากที่สุดประจำวีคนี้ ยินดีกับบิวกิ้นด้วยนะคะ #EFM94 @bbillkin
625
พร้อมส่งความฟินไปพร้อมกับ #EFMFANDOMLIVE หรือยังค้าาา?? รายงานตัวกันที่แฮชแท็กนี้เลย #OrnTarwaanxFANDOMLIVE 💗💗 #อรตาหวาน #OrnBNK48 #TarwaanBNK48 #BNK48 #OrnTarwaan