EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

551
พุธที่ 15 กุมภา #EFMDJPLAYLIST By DJ.NAN ต้อนรับ #PPKrit กับซิงเกิลล่าสุด #ลังเล มาเจอพีพีได้ทาง #EFM94 เวลา 14:30 น. 📌ดูไลฟ์สดได้ทาง YT : ATIME / FB และ TT : EFM station และมาส่งกำใจให้พีพีได้ในแท็ก #.ลังเลxEFMDJPLAYLIST
552
@anotherboytj23 พักผ่อนเยอะๆนะคะ หายไวๆค่าา ส่งกำลังใจให้ค่ะ❤️❤️
553
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 7 มกราคม 2566 🥇ต้อนรับปีใหม่ด้วย #CHAMPOFTHEWEEK ประจำสัปดาห์นี้ ❤️‍🔥 กับ "#FIREBOY " จาก '#PPKritt' ก็ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เพราะวีคนี้เป็น CHAMP ติดต่อกันเข้าวีคที่ 5 แล้ว
554
รายงานเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 อันดับเช้านี้ **เมื่อเวลา 09.00 น. อันดับที่ 3 #NeneOneSunnyDay ซิงเกิลใหม่จาก เนเน่ พรนับพัน สาวไทยที่มีผลงานโด่งดังที่ประเทศจีน ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับ 1 Sunny Day เพลงน่ารักสดใส่เหมือนเป็นพลังงานจากแสงแดดยามเช้าที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคน
555
คืนนี้เจอกันแน่ยัยทิ!!! #TarBomxFANDOMLIVE #ต้าบอม #tarbom #taratiwat #bommu
556
ทุกคนทำได้แล้วว อันดับ 1 ของประเทศไทยย !! #FREENBECKxFANDOMLIVE เดี๋ยวจะเสิร์ฟความน่ารัก ขอบคุณทุกคนนะคะ เล่นแท็กกันไปเรื่อยๆเลยน้าาาา 🎉✨
557
กลัฟ คณาวุฒิ ชวนแฟนคลับร่วมบุญใหญ่หล่อพระพุทธรูปหน้าตัก 3 เมตรถวายวัดป่าที่ จ.อุดรธานี ก่อนเข้าเบญจเพส ภาพ : gulfkanawut เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/2921 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #gulfkanawut #กลัฟคณาวุฒิ
558
บรรยากาศห้องจัดรายการตอนนี้ อบอุ่นมากๆเลย 🥰 #KaewNatrujaxEFMFandom
559
'Jackson Wang' จาก TEAM WANG records สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ EFM94 #PJACKxEFM94 #JacksonWang #王嘉尔 #잭슨 #TEAMWANG #JACKSON #MAGICMAN #jacksonwang
560
ยินดีต้อนรับกับเส้นทางใหม่ของน้ำหนึ่งด้วยน้าา ขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่เลือกเดิน แฟนๆ จะรอซัพพอร์ตเสมอน้าา🥰 #NamneungMilinD #WelcomeNamneungMilinD
561
@beoncloud_th หายไวๆนะคั๊บบบบ 🫶
562
อันดับที่ 2 #VibieliveXEngfaCharlotte เป็นการมาไลฟ์คู่กันของอิงฟ้าและชาร์ล็อต จากเวทีมิสแกรนด์ บอกเลยว่า แฟนๆ เค้ากรีดร้องกันไม่หยุดในโมเมนต์ต่างๆ ที่อิงฟ้ากับชาร์ล็อตส่งให้ไปกัน ไม่ว่าจะสบตาหรือแม้กระทั่งยิ้มให้ งานนี้ไม่ใครรอดค่ะ หัวใจละลายไปกับทั้งคู่หมดแล้ว
563
อันดับที่ 1 #ZNNAtFirstSight แฟนคลับตื่นเช้าเพื่อร่วมฉลองโมเมนต์พิเศษ เพราะวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เป็นวันครบรอบ 2 ปีการโคจรมาเจอกันระหว่าง ซี และ นุนิว ก่อนที่จะมีผลงานต่างๆ ตามมาให้เราได้ติดตามกันมากมาย
564
565
ในช่วง EFM DJ PLAYLIST วันนี้ Zom Marie & Billkin ชวนทุกคนไปอบอุ่นหัวใจด้วยกันกับเพลง ‘กันและกัน’ ประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ของค่าย GDH จาก Original ของดูโอ้แห่งยุค Y2K อย่าง Triumphs Kingdom สู่เวอร์ชั่นใหม่ 2023 ที่ยังคงถ่ายทอดความคลาสสิกเอาไว้
566
ความสนุกกำลังจะเกิดขึ้นล้าวว!🎉 พฤหัสนี้ #EFMFANDOMLIVE เปิดสตูต้อนรับ "ปิง-พง" นักแสดงจาก KinnPorsche The Series🤩 เริ่มเทรนด์⏰พฤหัสนี้ (16/02) เวลา 20.00 น. 📍#.PingPongxFANDOMLIVE ไม่ติดแท็กก่อนเวลา⚠️ @Pingtcv #pingtcv #เหล่าสมุนของปป @pong__psk #pong__psk #ชาวหมีของอ้ายพง
567
📢#ฟอร์ดพีท มาอัปเดตข่าวสาร สำหรับ Special Episode ตอน #StoryofLoveinTheAir "#บรรยากาศรัก ของเดอะซีรีส์" ( #LoveinTheAir) สำหรับใครที่กดบัตรไม่ทัน วันศุกร์ที่ 18 พ.ย.นี้ เวลา 14:00 น. จะเปิด Presale สามารถสั่งซื้อและรับชมผ่านช่องทาง vimeo.com @MemindyOfficial
568
อันดับที่2 #นิ่งเฮียพิเศษQ7ใกล้เสร็จละ จะได้ดูแล้ว สำหรับ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ตอนพิเศษ ซึ่งตอนนี้เป็นคิวที่ 7 แล้ว ทำเอาแฟนๆอดใจรอดูไม่ไหว พากันแชร์รูป ซี - นุนิว เพื่อเป็นการรอ ดูโมเมนต์ในแฮชแทคนี้ ไปก่อนน้า 😍💕
569
✨💕👱‍♂️เป็นการร่วมงาน ระหว่าง ซี พฤกษ์ และ ผลิตภัณฑ์ของ อาตุ่ย พุทธชาด ซึ่งได้มาไลฟ์พูดคุยกันอย่างสนุกสนานกันเมื่อคืนนี้ แฟนๆยังคงติดใจในความน่ารักของ ซี พฤกษ์ ตัดคลิปโมเมนต์น่ารักๆ มาแชร์ให้ดู จะเป็นยังไงไปดูได้แฮชแท็กนี้ @zee_pruk #ZeePruk #PureplusXZeePruk
570
อันดับที่ 1 #PARKJEONGWOO Congratulations กับน้องพัคจองอูด้วยนะค้าบ ที่ล่าสุดจบ ม.6 อย่างเป็นทางการแล้ว จากโรงเรียนมัธยมศิลปะการแสดงกรุงโซล ไปร่วมกันแสดงความยินดีกับน้องในแท็กนี้กันเลย
571
เบื้องหลัง #EFMFandomxPerthTa วันนี้ค้าบบ #PerthNakhun #Pandelions #ta_nannakun #gangsTa
572
แสดงความยินดีกับ ออฟโรด กัณตภณ สำเร็จการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มศว. ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 ภาพ : Atime26 เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3161 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #ออฟโรด #OffroadAtime26 #Atime26
573
เบื้องหลังความอลังการงานผ้า💙🤍 #LAZ1xFANDOMLIVE
574
อันดับที่ 3 #ClubFridayxซีพฤกษ์ เรียกได้ว่าเมื่อวานนี้ตึก gmm แทบแตก เมื่อ #ซีพฤกษ์ ไปบวงสรวงซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ Club Friday The Series 14 Love&Belief บอกเลยว่าเรื่องนี้พลาดไม่ได้เพราะครั้งนี้ ซี ประกบคู่กับ #โมมนชนก ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้น จนคว้าเทรนด์ 2 วันติดกันไปเลยจ้าา 😊
575
#ผลไม้อบกรอบZeeFruit แพ็คเก็จจิ้งสวยมากกกก สำหรับผลไม้อบกรอบ ซีฟรุ๊ต (ZeeFruit) ของหนุ่มซี พฤกษ์ ไปอุดหนุนกันเยอะ ๆ เลยน้าาา #ZeePruk