EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

526
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 3 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #KinnPorscheSendOff จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ สำหรับงาน SEND OFF EVENT FOR KINNPORSCHE THE SERIES'S WORLD TOUR 2022 งานนี้แฟนๆได้ทวิตรวบรวมโมเม้นท์ประทับใจ ดันให้แฮชแท็กติดเทรนด์อันดับ 3 ไปเลยจ้า
527
เดินทางมาถึง EP.2 แล้ว สำหรับซีรีส์ Club Friday ตอน รัก 7 ปี แฟนๆรอดูพี่เล้งกันได้เล้ยยยย #คืนนี้พี่เล้งอีพีสอง #ZeePruk
528
อันดับที่ 1 #LOVEZeePruk3M ยินดีกับเฮียซีด้วยค้าบบ ที่ล่าสุดวันนี้ยอดฟอลโล่วในไอจีของเฮียทะลุ 3 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย เริ่ดที่สุด!! 😍
529
#HighestClimberOfTheWeek ประจำวันที่ 10 ธันวาคม 65 ได้แก่เพลง #ไม่ตอบเลยน้า (What's The Matter ?) จาก #LAZ1 ติดตามการรายงาน 20 อันดับ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ได้ทุกวันเสาร์ เวลา บ่ายโมง - บ่ายสามโมง อย่าลืมขอเพลงเข้ามากันเยอะๆ ทาง #EFM94 นะคะ @LAZ1_OFFICIAL
530
#วาเลนไทน์เทใจให้นุนิว 💕👦🏻วันแห่งความรัก เหล่า แฟน ๆ ของน้อง นุนิว ชวรินทร์ ตื่นเช้ามาร่วมกันส่งความรัก ขอให้มีคนรัก เอ็นดู น้องนุนิว กันอย่างล้นหลาม พร้อมทวีตภาพน่ารัก ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก ใครอยากบอกรัก น้องนุนิว ก็สามารถเข้าไปบอกรักกันได้ในแฮชแท็กนี้เลยน๊า🤟🏼💖
531
"พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด ก่อนนี้อยู่กันแสนไกลพรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ" Cr.พรหมลิขิต #TarBomxFANDOMLIVE
532
ขอบคุณแฟนๆ ของ #บุ๋นเปรม มากๆ เลยนะค้าบบบ😍 #BounPremxFANDOMLIVE @ZzDaOzZ
533
ฟินกันทั้งฮอลล์! กับความสนุกแบบจัดเต็ม "JAY B" Encore in BANGKOK ภาพ : BEX อ่านเพิ่มเติม : atime.live/efm/news/3519 #JAYB #JAYB_EncoreinBKK #BEXConcert #JAYB_EncoreinBKK_DAY1 #JAYB_EncoreinBKK_DAY2 #EFM94 #แฉข่าวเช้า
534
อันดับที่ 1 #Jaehyun_ForeverOnly ล่าสุดแจฮยอนได้เปิดตัวเพลง “#ForeverOnly” กับโปรเจกต์ NCT LAB โดยเพลงจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันวันที่ 18 ส.ค. 4 โมงเย็น (ตามเวลาไทย) ซึ่งเพลงนี้แจฮยอนได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงอีกด้วย 😍
535
รักมากกกก ♥️♥️ #FREENBECKxFANDOMLIVE twitter.com/IDOLFACTORYTH/…
536
อันดับที่ 3 "BAMBAM GM 31JANUARY" เหล่าอากาเซ่มา good morning แบมแบมแต่เช้า พร้อมโพสต์รูปภาพข้อความอวยพรให้น้องแบมมีแต่ความสุขในวันสิ้นเดือนมกราคมนี้ ใครที่อยากเห็นความสดใสและความน่ารักของแบมก็เข้าไปตามดูกันได้ในแท็กนี้เลย
537
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 3 เช้านี้ ในรายการ #แฉข่าวเช้า กับ #MarkTuan_SaintLaurent บอกเลยว่าชุดเท่ และ #MarkTuan ดาเมจรุนแรงมากค่าาา เข้าไปส่องบรรยากาศกันได้ในแฮชแท็กนี้เลย #MarkTuan_ParisFashionWeek @marktuan @dnaofficial @YSL
538
พร้อมต้อนรับที่สุด!! 💙🤍 #LAZ1xFANDOMLIVE
539
#EFMFANDOMLIVE วันนี้สนุกสุดๆไปเล้ยยยย ขอบคุณ "ปิง - พง" มากๆเลยน้าา ที่มาร่วมสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และร่วมเล่นเกม '‘ลูกพี่ปิง & อ้ายพง’ The First Concert ' ทำเอาสนุกๆ ให้แฟนๆได้ชมกันก่อนเข้านอน
540
อันดับที่ 3 "ALWAYS SUPPORT ENGFA04" เป็นแฮชแท็กของฟ้า เช้านี้แฟนๆ ของพี่ฟ้าก็ออกมาโพสต์ข้อความ รูปภาพบอกรักพี่ฟ้า พร้อมจะคอยซัพพอร์ตพี่ฟ้าตลอดไป ❤️
541
#DentisteLoveLISA ทำเอาชาวบลิ้งค์หายคิดถึงเลยทีเดียว หลังจากลิซ่า Blackpink ได้โชว์ความน่ารัก สดใส ในงาน "DENTISTE' Presents Confident Smile with Lisa" 😍💖 #LISAConfidentsmile
542
ฟินที่สุด! “GMMTV” จัดแฟนมีตติ้งเฟสติวัลเต็มรูปแบบ “#LoveOutLoudFanFest2022” กับ 8 นักแสดงสุดฮอต ภาพ : #GMMTV เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/2335 #คริสพีรวัส #สิงโตปราชญา #ออฟจุมพล #กันอรรถพันธ์ #เตตะวัน #นิวฐิติภูมิ #ไบร์ทวชิรวิชญ์ #วินเมธวิน #EFM94 #แฉข่าวเช้า
543
ดีต่อใจกันสุดๆ กับ ซีรีส์ตอนพิเศษของนิ่งเฮีย อย่าง “Cutie pie 2 You” เปิดด้วย EP1 ก็ปังกันอย่างต่อเนื่อง EP นี้ที่ผ่านมาแฟนๆ ชอบฉากไหนกันบ้าง มารีวิวกันหน่อยจ้า 💗 ดีเจชมฉาก แสงสี การแสดงของนักแสดง มันดีไปหมด เข้าไปดูไปรับความฟินกันได้ในแฮชแท็กนี้เลย👏👏 #รีวิวนิ่งเฮีย2youEP1
544
วันนี้ ขอขอบคุณ แฟนๆทุกคนของ ‘ฟอร์ด-พีท’ ที่ให้การต้อนรับการมารายการ #EFMFANDOMLIVE ของเราเป็นอย่างดีเลย บรรยากาศ (น่า) รัก จริงๆ วันนี้มีหลายตำนานเกิดขึ้นในรายการ ได้เห็นมีมปังๆของ พีท รวมถึงสกิลการโชว์เต้นไก่ย่างแมทริกในรายการ และได้รู้จักตัวตนของทั้งคู่ บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ
545
อันดับที่ 2 #LAZ1_LASTKISS ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันแล้วกับ 5 หนุ่มไฟแรง #LAZ1 ที่มาพร้อมกับผลงานเพลงและ MV ที่มีชื่อว่า"#ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง"หรือ #LASTKISS นั่นเอง โดยแค่ชื่อเพลงก็หวานจนแทบจะพาให้แฟนๆ เขินตัวบิดไปหมด ไม่ฟังไม่ได้แล้วป่ะเตง!!
546
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2565 🎉#CHAMPOFTHEMONTH ประจำเดือนกันยายน 65 และ #CHAMPOFTHEWEEK ประจำสัปดาห์นี้ ได้แก่ "#ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ" จาก '#Billkin ' ปังไม่ไหว ครองตำแหน่งติดต่อกันมาถึง 7 สัปดาห์ @bbillkin
547
#ChampagnePoppin” เพลงสากลเพลงแรกของ #TRINITY ใน 1ST FULL ALBUM EP.02 DESIRE ฟังเพลงนี้ได้แล้วทั่วโลกทุก Music Streaming และชม MV ได้แล้วที่ YouTube : TRINITY ขอเพลงนี้เข้ามาได้ทาง #EFM94 #ChampagnePoppin_MV #TRINITY_EP02DESIRE #TRINITY_TNT @TRINITY_TNT_OFC @4NOLOGUE
548
ดีใจที่เห็นทั้งสองเป็นมิตรภาพที่ดีระหว่างกันและกัน ฟังจากสิ่งที่ทั้งคู่พูดถึงกันและกันแล้วรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเจอกับอะไร ทั้งคู่พร้อมเป็นพลังบวกให้กันและกัน แล้วแฟนๆทุกคนจะคอยสนับสนุน จะคอยเดินไปพร้อมกันนะคะ #LAZ1xEFMFANDOM #ต้าห์อู๋ #offroadKTP #LAZ1 #LAZER
549
อันดับที่ 1 #สองจุดสามล้านรักนะงับอาโป นาทีนี้เรื่องความหล่อ ความปังต้องยกให้ อาโป ณัฐวิญญ์ ที่ตอนนี้ได้รับความรักจากแฟนคลับแบบล้นทะลักจนยอดผู้ติดตามบน Instagram ทะลุหลัก 2.3 ล้าน follower แล้ว แฟนๆ เลยพร้อมใจกันลุกขึ้นมาแสดงควายินดี
550
#PROXIE มาพร้อมความสดใส มาสวัสดีปีใหม่ 🐰 กับชาว #EFM94 ขอบคุณน้องๆ วง PROXIE มากๆ เลยนะคะน่ารักที่สุดดด😍❤️ @PROXIE_Official