EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

501
White Music แจ้งให้ทราบ “เป๊ก ผลิตโชค” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวแล้ว #EFM94 ส่งกำลังใจขอให้เฮียหายไวๆนะคะ 💗🦋 ภาพ : White Music เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/1889 #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke #แฉข่าวเช้า
502
หลังจากสัมภาษณ์สดทางวิทยุแล้ว เตรียมชมเทปบันทึกการสัมภาษณ์ Exclusive Talk ‘Jackson Wang’ จาก TEAM WANG records ได้เร็วๆนี้นะคะ ติดตาม #EFM94 รอไว้ได้เลย!! #JacksonWang #王嘉尔 #잭슨 #Jackson
503
อากาเซ่ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “แบมแบม” สมาชิก GOT7 ขอพักเบรกความเคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์ ภาพ : bambam1a เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/1911 #뱀뱀 #BamBam #แบมแบม #GOT7 #EFM94 #แฉข่าวเช้า
504
น่ารักมากกกก คืนนี้รอสนุกกับ #4EVE กันเลย😍 #4EVE4U2xEFM #4U2Thailand #4U2Cosmetics
505
รายงานเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 อันดับประจำเช้าวันนี้ **อันดับเมื่อเวลา 09.00** อันดับที่ 3 #BirthdayBabyGunGun ร้องเพลง Happy Birthday ให้กับ กัน อรรถพันธ์ เพราะวันนี้ 4 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปีแล้ว ขอให้เป็นอีกปีที่ดังๆปังๆ รายล้อมไปด้วยแฟนคลับที่รักและสนับสนุนตลอดไปค่ะ
506
ร้อนแรงต่อเนื่องแบบไม่ให้ได้พัก ❤️‍🔥 สำหรับ '#FIREBOY' จาก '#PPKrit' ที่วีคนี้ซิงเกิลนี้ก็ยังคงความร้อนแรงเป็น #ChampOfTheWeek ประจำวันที่ 24 ธ.ค. 2565 อีกทั้งยังครองแชมป์ประจำชาร์ต #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK เข้าสู่วีคที่ 4 อีกด้วย ยินดีกับพีพีด้วยนะค้าบ #EFM94 @ppkritt @PPKrit_Ent
507
😍#BossNoeul มา Happy New Year 2023 ชาว #EFM94 "โนอึล : ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ อะไรที่ไม่ดีต่างๆ ก็ทิ้งมันไว้และเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข บอส : ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง เดินทางไปไหนมาไหน ก็ขอให้ปลอดภัย โนอึล : ขอให้เป็นปีของทุกคน" @Bossckm_ @Noeul_lee6 @MemindyOfficial
508
นับเวลาถอยหลังไปพร้อมกัน!⏰สำหรับซิงเกิลใหม่ "บิวกิ้น" กับเพลงที่มีชื่อว่า 'ยิ้มทั้งน้ำตา' พรุ่งนี้มารอชมกันน้าๆ เวลา 1 ทุ่มตรงงับ 😍💗 #พรุ่งนี้บิวกิ้นยิ้มทั้งน้ำตา #บิวกิ้น #bbillkin
509
"BAMBAM GM 06FEBRUARY" 🌞⛅️ กู๊ดมอนิ่งยามเช้า ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ จ้าา เหล่าเเฟนคลับของหนุ่ม " แบมแบม GOT7 " ได้ทวีตภาพ เเละวิดีโอ มอนิ่งยามเช้าให้กับ '' แบมแบม '' เเละยังอวยพรยามเช้าอีกด้วย ช่างน่ารักอบอุ่นที่สุดเลย ไปร่วมกันสวัสดียามเช้ากันได้ที่นี้เลย💚💕
510
เดี๋ยวจะเอารูปบรรยากาศสวยๆมาให้ดู คืนนี้นอนกันยางง?? (มีรูปแบบจัดเต็มมมมมม) 😍 #ENGLOTxEFMFandom
511
เป็นคนถูกหวยมันยากนัก งั้นขอเป็นคนถูกรักแทนได้มั้ย? ❤️❤️ #EFMFandomxPerthTa #PerthNakhun #Pandelions #ta_nannakun #gangsTa
512
"จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี" #กันและกัน ซิงเกิลล่าสุดจาก #ZomMarie & #Billkin Ost. #เธอกับฉันกับฉัน ขอเพลงนี้เข้ามาได้ทาง #EFM94 @zommarie @bbillkin @Billkin_Ent
514
ขอบคุณแฟนๆ ของพี่บิวกิ้นนะค้าบบ #MrEverythingxแฉข่าวเช้า #EFM94
515
เทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับที่ 3 ในรายการ #แฉข่าวเช้า กับ #3ล้าน5แสนแฟนแฟนรักกลัฟ ยินดีปรีดา! กับ กลัฟ คณาวุฒิ ด้วยจ้า ที่ตอนนี้ยอด follower ใน IG ทะลุ 3.5 ล้านแล้วไปส่องความน่ารักของกลัฟ และ ไป follow ให้ทะลุถึง 4 ล้าน follower กันไปเลย... 3M500K LOVE GULF
516
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 🥇สัปดาห์นี้ #CHAMPOFTHEWEEK จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก '#MrEverything ' จาก '#BBillkin' นั่นเอง ยินดีกับพี่บิวกิ้นด้วยนะคะ 📢ตามมาด้วย '#ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง' จาก '#เรนิษรา' เข้ามาเป็นอันดับ 7 เป็นเพลงไต่อันดับสูงสุด
517
อันดับที่ 3 "Channel 3" และ อันดับที่ 2 #เตนล์ในเรื่องเล่าเช้านี้ ปังสุด ๆ ติดเทรนสองอันดับ เมื่อเเฟนคลับของ เตน ชิตพล เเละ WayV ได้ชื่นชม ขอบคุณช่อง 3 ที่ได้เชิญ WayV ได้มาร่วมสัมภาษณ์ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ติดตามอัปเดตข่าวสารกันได้ที่แฮชเเท็กนี้เลย
518
ผีรักเราซะเธอ... เผลอรักเราสักที ได้ป่ะ?!!😍🥰 #BossNoeulxEFMFandom #BossNoeul #Bosschaikamon #Noeulnuttarat
519
‘ยิ้มทั้งน้ำตา’ เพลงช้าจาก Billkin ที่มาพร้อม MV แบบ Cinematic พาทุกคนย้อนไปคิดถึงช่วงเวลาที่เคยสวยงาม เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/newrelease… #EFM94 #EFMNewRelease #ยิ้มทั้งน้ำตา #Billkin #BillkinEntertainment
520
อันดับที่ 2 #6ปีจิงโจ้เพื่อนรัก เผลอแปบเดียวก็ครบรอบ 6 ปี ของหน้ากากจิงโจ้ ในรายการ The Mask Singer หรือ เฮียเป๊ก ผลิตโชค นั่นเอง เหล่านุช ร่วมกันทวิตโมเมนต์ความทรงจำดีๆ พร้อมขอบคุณที่เป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านุชได้รู้จักกับเฮียเป๊ก น่ารักและอบอุ่นกันสุดๆ
521
เบื้องหลังเจ้าอวกาศของ #TutorYim #TutorYimxFANDOMLIVE #TutorKrp #Mynameis_yim
522
ตื่นมากรี๊ดแต่เช้ากันเลยทีเดียวววว 😍 ForeverOnly 🔥🫶🏻 #jaedo
523
อันดับที่ 2 #2ล้าน3เดินไปกับวอร์ ขอแสดงความยินดีกับวอร์ เพราะตอนนี้ยอด Followers ใน Instagram ทะลุ 2.3 ล้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! แฟนคลับต่างก็มาร่วมยินดีแล้วก็ดีใจกับทุกๆ การเติบโตของวอร์ และยังจะคอยช่วยซัพพอร์ตผลงานต่างๆ ของวอร์ตลอดไปเลย
524
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #INDEEMxENGLOT สร้างความฟิน เสิร์ฟความจิ้นผ่านโมเม้นต์น่ารักๆของทั้งคู่อีกครั้ง สำหรับ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน อิงล็อต INDEEM X COLLAGEN ENGFA EXCLUSIVE LIVE งานนี้แฟนๆฟินดันแฮชแท็ก #INDEEMxENGLOT ติดเทรนด์เช้านี้ไปเลยจ้า